- Status
- Không mở trả lời sau này.
Toàn là cóp của Trung quốc về làm ý riêng. còn TQ cóp của người khác, các bác ơi.
Căn bản là luật việt nam không cho dùng xe điện lưu thông ngoài đường, nếu cho, xe điện chạy ít nhất 10 năm rồi. ( năm 2004 giá một chiếc xe điện 15 chổ loại chạy dua khach vòng vòng hồ gươm ) là khoảng 70tr.
Có nhiều dự án lắm, nhưng căn bản là mình tự trói tay mình thôi.
P/s Tại vòng xoay an lac quận Bình tân hiện bán xe 3 bánh điện tải hàng giá khoảng 20tr giờ tăng lên 35tr - chạy lụi ( công an lờ không bắt). Bác nào quan tâm đến tham khảo.
Căn bản là luật việt nam không cho dùng xe điện lưu thông ngoài đường, nếu cho, xe điện chạy ít nhất 10 năm rồi. ( năm 2004 giá một chiếc xe điện 15 chổ loại chạy dua khach vòng vòng hồ gươm ) là khoảng 70tr.
Có nhiều dự án lắm, nhưng căn bản là mình tự trói tay mình thôi.
P/s Tại vòng xoay an lac quận Bình tân hiện bán xe 3 bánh điện tải hàng giá khoảng 20tr giờ tăng lên 35tr - chạy lụi ( công an lờ không bắt). Bác nào quan tâm đến tham khảo.
Xe điện chẳng có gì mới, thế giới và ông hàng xóm 4 tốt đầy, mà hỏi thử VN đã sản xuất ra được bộ phận gì. Nói Outsouce cho nó kêu thôi chư khi đưa ra thì ông láng giềng luôn tự hào là xưởng sản xuất của thế giới nói ngay đã có sẵn, bác muốn gắn tên gì lên là ông ta gắn cho bác ngay.
Quan trọng nhất là ý tưởng của các bạn SV này có cái gì mới, khác người không.!? sau đó mới đến vấn đề ở đây như một số bác đã nói là xe muốn lưu hành ngoài đường phải qua cửa ải đăng kiểm.
Nếu chỉ cần thành công cho loại xe chạy trong khu vui chơi giải trí, nhà máy hay cung cấp cho những ai có nhu cầu như thím NắngSG là cũng tốt rồi nhưng từ prototype tới sản xuất hàng loạt là cái gì xa vời lắm.
Quan trọng nhất là ý tưởng của các bạn SV này có cái gì mới, khác người không.!? sau đó mới đến vấn đề ở đây như một số bác đã nói là xe muốn lưu hành ngoài đường phải qua cửa ải đăng kiểm.
Nếu chỉ cần thành công cho loại xe chạy trong khu vui chơi giải trí, nhà máy hay cung cấp cho những ai có nhu cầu như thím NắngSG là cũng tốt rồi nhưng từ prototype tới sản xuất hàng loạt là cái gì xa vời lắm.
Last edited by a moderator:
Bác nào lên dự án.thiết kếm sản xuất, thương mại hoá cái này đi ạ.
Cái phần vỏ thì em nghĩ làm =composite hay hơn.Em có thằng em làm composit hay làm tàu thuyền, ca nô nhỏ, thuyền thúng.Em nghĩ cái này làm =composite ok,
Em là em ủng hộ góp vốn lluôn.
Cái phần vỏ thì em nghĩ làm =composite hay hơn.Em có thằng em làm composit hay làm tàu thuyền, ca nô nhỏ, thuyền thúng.Em nghĩ cái này làm =composite ok,
Em là em ủng hộ góp vốn lluôn.
Cảm ơn các bác đã quan tâm bình luận...
Em chỉ mong đợi ban lãnh đạo OS mở lối tiên phong mà thôi.
Xe điện combine với máy phong điện của 1 bác đang cung ứng trên diễn đàn, thì quả là song kiếm hợp bích. Vô cùng hoàn bảo.
Hợp quần gây sức mạnh.
Em chỉ mong đợi ban lãnh đạo OS mở lối tiên phong mà thôi.
Xe điện combine với máy phong điện của 1 bác đang cung ứng trên diễn đàn, thì quả là song kiếm hợp bích. Vô cùng hoàn bảo.
Hợp quần gây sức mạnh.
Bác Trường nói đúng này; lõi toàn made in china; khác gì mua 1 chiếc xe trung quốc về hàn xì lắp ghép lại đâu. Hơn nữa pin mặt trời đắt lém; VN ko làm được.truong195 nói:Toàn là cóp của Trung quốc về làm ý riêng. còn TQ cóp của người khác, các bác ơi.
Mua công nghệ của một hãng xe nào đó mà họ không sản xuất nữa rồi từ đó phát triển lên may ra còn được; giờ mới bắt đầu từ a b c thì mệt lắm.
Đức Phương vừa lắp ráp xong xe 4 bánh 4 chổ nhỏ, gắn máy mô tô 250cc, mui mềm. Đang hoàn tất giấy phép lưu thông. giá dự định 70tr/ chiếc hàng copy 80% của Tủgn quốc, nhưng nội địa hóa 80-90% còn việt hóa hơn mấy chiếc CQ và PYD, dùng xe mình không bị nhục.tuanthaolove05 nói:Bác nào lên dự án.thiết kếm sản xuất, thương mại hoá cái này đi ạ.
Cái phần vỏ thì em nghĩ làm =composite hay hơn.Em có thằng em làm composit hay làm tàu thuyền, ca nô nhỏ, thuyền thúng.Em nghĩ cái này làm =composite ok,
Em là em ủng hộ góp vốn lluôn.
Nếu các bác có khả năng làm composit thì chuẩn bi, nó vừa ra thì làm môt cái cover cho em này, thực tiển hơn.
Minh cũng có dự án ( dự án kiểu việt nam) giảm giá 30=50% cho xe điện và kéo dài quãng đường sử dụng xe - thiết kế rất lâu rồi- nhưng vô ích vì nhà nước mình chưa cho phép xe điện lưu thông công cộng, trong khi hầu hết các nước đều cho.
p/s Có bác nào có xưỡng gia công cơ khí, nếu có thể, cho phép mình vào nghịch, mình cònmột số chuyện khá hay (Mình đổi nghề lâu rồi nên bây giờ chỉ còn hai tay, trong khi có nhiều chuyện cần làm lắm).
em nghe ngóng tin vỉa hè . OS nhà ta có bác đã nhập hẳn dây chuyền sản xuất xe hơi điện về rồi đó. đang xin giấy phép lưu hành, đăng kiểm nữa thôi là có xe điện cho các bác chạy rồi . mẫu mã là như mấy chiếc xe của đài loan hôm triển lãm VAMA trưng bày đó .
- Status
- Không mở trả lời sau này.