Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Xe cũ nào cũng vậy hết bác ơi, xuất phát phải mớm tí ga chứ có hư hỏng gì đâu.
 
nguyenhao nói:
Bác ở đâu; em ở Hà Nội

Hix tưởng bác ở SaiGon. Tình trạng này theo em là bị đóng muội than van bù ga của hộp số tự động. Bác vào gara lớn chuyên về HSTD nhờ họ kiểm tra giúp.Thợ bình thường với bệnh này thì bó tay là phải rồi. Chúc vợ 2 bác mau hết bệnh.
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
camry 90 cua bac fun xang dientu hay che hoa khi,2he do co su li khac nhau.neu fun xang dientu ma khi khoi hanh tat may co nguyen nhan sau.1/do may qua yeu.2/lua kem.3/bec fun tat ( xuc bec).4/hong gio mo dien nhung tiep xuc co.RAT KHA NANG HU SO 4
 
Tập Lái
25/7/11
43
0
0
Hôm trước em có kiểm tra lại hết hệ thống điện, thay cả dây cao áp; kiểm tra điện thấy đánh lửa bình thường; với lại đi đường xa, thỉnh thoảng máy khự lại; nghỉ một lúc lại bình thường; em đã thay cả bơm xăng, lọc xăng rồi
 
Tập Lái
25/7/11
43
0
0
Của em là phun xăng điện tử; thỉnh thoảng chạy đường xa, vài chục km, thỉnh thoảng xe khự lại ( em nghỉ một lúc hút hết điếu thuốc) lại chạy bình thường. Hôm nọ em đi từ Hà Nội lên Tuyên Quang, đến đoạn Vĩnh Yên bị khự lại, ( khi bỏ hết chân ga, côn xe giật đùng đùng) thế rồi xe không đề được nữa; phải đẩy vào gara, kiểm tra không thấy hỏng hóc gì; để một lúc em đề lại được; em chạy tiếp đến Bãi Bằng rồi nghỉ qua đêm; sáng hôm sau đề lại thấy khó nổ, nhưng một lúc vẫn ổ được; em chạy lên Tuyên Quang; sau đó em vào gara ở Tuyên Quang; mấy chú thợ Kxawng, điện, nói vẫn không bị bệnh gì; rồi chọc ngoáy 1 hồi; rồi cũng nổ được; hôm sau em chạy từ Tuyên Quang về HN không thấy hiện tượng như hôm đi nữa. em đã vào ga ra họ kiểm tra hết; xăng lên tốt ( em đã thay bơm xăng; kiểm tra thì xăng đã lên đến kim phun; thay cả dây cao áp)
 
Hạng D
9/5/07
3.265
448
83
55
Bắc trung bộ
nguyenhao nói:
Của em là phun xăng điện tử; thỉnh thoảng chạy đường xa, vài chục km, thỉnh thoảng xe khự lại ( em nghỉ một lúc hút hết điếu thuốc) lại chạy bình thường. Hôm nọ em đi từ Hà Nội lên Tuyên Quang, đến đoạn Vĩnh Yên bị khự lại, ( <span style=""color: #ff0000;"">khi bỏ hết chân ga, côn xe giật đùng đùng</span>) thế rồi xe không đề được nữa; phải đẩy vào gara, kiểm tra không thấy hỏng hóc gì; để một lúc em đề lại được; em chạy tiếp đến Bãi Bằng rồi nghỉ qua đêm; sáng hôm sau đề lại thấy khó nổ, nhưng một lúc vẫn ổ được; em chạy lên Tuyên Quang; sau đó em vào gara ở Tuyên Quang; mấy chú thợ Kxawng, điện, nói vẫn không bị bệnh gì; rồi chọc ngoáy 1 hồi; rồi cũng nổ được; hôm sau em chạy từ Tuyên Quang về HN không thấy hiện tượng như hôm đi nữa. em đã vào ga ra họ kiểm tra hết; xăng lên tốt ( em đã thay bơm xăng; kiểm tra thì xăng đã lên đến kim phun; thay cả dây cao áp)
Theo em xe bác bị cái " le điện" em gọi thế không biết có đúng không. Cái này còn gọi là cảm biến vị trí bướm ga , hiện tại em nó đang bị sai vị trí do thợ chỉnh, bị bẩn . Nếu thợ có kinh nghiệm sẽ chỉnh lại cho bác rất nhanh !
12042011073.jpg

cái đó nó nằm trong cái hộp em đánh dấu màu vàng đó .
 
Tập Lái
25/7/11
43
0
0
Cảm ơn Bác gaubaccuc; hôm nọ mấy chú thợ ở Tuyên Quang cũng có chỉnh lại cái này, các chú ấy bảo những thợ trước để hơi căng. Bác cho em hỏi thêm 1 tí nữa là khi khởi hành ( lúc dừng đèn xanh, đèn đỏ) xe hay bị chết? vậy lỗi do đâu?