Hạng C
17/10/06
674
752
93
Xe Toyota Fortuner mới mua đã bong tróc sơn</h3> (Dân trí) - Dù mới sử dụng hơn 20 ngày, nhưng chiếc xe Toyota Fortuner vừa mới mua trị giá gần 700 triệu đồng của ông Tô Duy Phong ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đã bị bong tróc sơn.

Ngày 19/8/2009, ông Tô Duy Phong ở tổ 8, phường Trưng Nhị, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã mua chiếc xe Toyota Fortuner (số khung: 794001458, số máy: 7839755) với giá 682.352.000 đồng của Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Tầm nhìn mới, có trụ sở tại thôn Thượng, xóm 3, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Khi niềm vui có chiếc xe mới còn đang ngập tràn thì cũng là lúc gia đình ông Phong bàng hoàng nhận thấy cứ mỗi sáng ngủ dậy, lớp sơn phía đầu xe ngày một bong tróc thêm từng mảng. Trước hiện tượng bất thường này, gia đình ông Phong đã đưa xe xuống một Trung tâm chăm sóc khách hàng của Toyota tại Hà Nội để được kiểm tra thì nhận được sự thờ ơ, thiếu hợp tác từ phía Trung tâm này.

222222.jpg


anh%200.jpg


anh%203.jpg

Gia đình ông Tô Duy Phong rất bất ngờ và bức xúc trước việc chiếc xe mới mua đã "dở chứng" (Ảnh: Vũ Văn Tiến)
Theo hồ sơ PV Dân trí thu thập được, chiếc xe trên được Công ty ô tô Toyota Việt Nam bán cho Xí nghiệp Toyota Hải Phòng, (trụ sở tại 274 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) vào ngày 19/8/2009. Sau đó, ngay trong ngày 19/8/2009, Xí nghiệp Toyota Hải Phòng đã bán xe cho Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Tầm nhìn mới, và công ty này bán cho ông Tô Duy Phong.

Được biết, để mua được ngay chiếc xe trên ông Phong đã phải chi gần 30 triệu đồng tiền chênh lệch cho một "cò" xe tại Hà Nội.

Để làm rõ sự việc trên, ngày 19/9/2009, PV Dân trí đã gửi ảnh chụp chiếc xe với những mảng sơn bị bong tróc, cùng các thông tin liên quan đến bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty Toyota Việt Nam.

Ông Phan Hồng Hải, Phó Tổng Trưởng phòng Marketing Toyota Việt Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin của PV Dân trí, đại diện hãng đã liên hệ với ông Tô Duy Phong, là chủ nhân chiếc xe trên, đề nghị khách hàng này mang xe đến hãng để kiểm tra làm rõ sự việc trên vào ngày 21/9 tới. Hiện hãng chưa có kết luận cụ thể.

Hiện nay, gia đình ông Phong mong muốn nhận được sự quan tâm của Công ty ô tô Toyota Việt Nam trước hiện tượng bong tróc từng mảng sơn ở chiếc Fortuner, đồng thời cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng "cò" xe làm giá khách hàng như gia đình ông đã “dính” phải.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 
Hạng D
17/3/09
1.109
10
38
Phòng CSKT
Hết vụ lắp động cơ rỉ sét, mùi trứng thối trên xe Camry 3.5Q rồi giờ lại đến vụ bong tróc sơn. TMV dạo này gặp nhiều trục trặc thế nhỉ.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
Mấy ông Toy VN này làm ăn kiểu này thì chán thật :(
 
Hạng C
1/4/09
793
165
43
Mới nghe phản hồi từ một phía, đợi xem Toy trả lời như thế nào đã các pác.
 
Hạng B2
15/8/09
104
0
0
không biết lần này TMV có đỗ thừa là do khách hàng tự ý " rửa xe" không đúng cách nên sơn xe bị tróc!nên không bảo hành không.

Chắc chắn ! Tại Quý khách hàng không vào Trung tâm rửa xe chính hãng chứ gì ? Đây không phải là lần đầu tiên xe toy bị lỗi sơn. Chưa kể nước sơn của toy không được bóng và "khôn" như của fo.
Mua tranh bán cướp là tình cảnh của người mua xe của toy hiện nay. Muốn mua được xe sớm phải chịu bị cò luộc lại . Cái cty xxxTầm nhìn mới j đó chẳng qua chỉ là 1 trong số hàng nghìn cò xe đang sinh như nấm sau mưa. Quan tâm duy nhất của toy là bán càng nhiều càng tốt cho túi tiền của mình bất chấp tình cảnh khốn khổ như thế này của kh.
 
PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
...làm ăn thế này thì chán thật...đúng là chẳng đâu như VN, ko bao giờ mua xe đúng với giá trị của nó,đã vậy còn thêm cái vụ " bôi trơn" mới có xe....pó tay !
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.842
113
đây
:D mời các "thầy bói mù" vào sờ chân voi mà phán đoán nguyên nhân, và các Gia Cát Dự cho luôn cái kết cục...