Chô đó cấm quay đầu ! Csgt me mắt hoài mà không hết.
ngoài ra luồn xe máy đi tắt cặp hông đường rày băng qua NVT mới chính là tiềm ẩn tai nạn và kẹt xe !
ngoài ra luồn xe máy đi tắt cặp hông đường rày băng qua NVT mới chính là tiềm ẩn tai nạn và kẹt xe !
bác ĩn này chưa đóng học phí nhiều hoặc học kg vào đầu thì phải.
cái đèn và cái chuông báo hiệu này có time lâu thật.nhưng e nghỉ như vậy là hợp lý.vì cho time lâu như vậy cho người tham gia gt biết từ xa và chú ý hơn khi tàu sắp tới.
cái đèn và cái chuông báo hiệu này có time lâu thật.nhưng e nghỉ như vậy là hợp lý.vì cho time lâu như vậy cho người tham gia gt biết từ xa và chú ý hơn khi tàu sắp tới.
Theo luật thì cấm quay đầu khi đường bộ giao nhau với đường sắt đồng mức. Trong trường hợp clip dưới thì bác Chánh cũng cần thêm vào một biển báo cấm Uturn cho đầy đủ. Nếu không mấy người nhớ luật và sẽ quay đầu như xe 7c trong clip dưới.chỗ naỳ cấm quay đầu kể cả lúc không có xe lửa.
Luật ghi rất rõ: Đèn đỏ dừng lại.
Đèn tín hiệu giao thông hoạt động bình thường, thì việc của người tham gia giao thông là phải chấp hành.
Xe xử có thể đến 3-4 phút sau đó, nhưng cái đó là để an toàn, trong trường hợp kẹt xe, ùn ứ, thời gian đó đủ để hãm tàu hoặc giải tỏa các phương tiện đang kẹt trên đường ray.
Cái suy nghĩ: "tàu chưa tới vì người ta chưa kéo rào chắn ra" rất là nguy hiểm.
Ở những đoạn không có rào mà chỉ có đèn thì sao? "Chắc tàu chưa tới" nên phóng luôn và không ít trường hợp bao chí nêu bị tàu hỏa đâm.
Đèn tín hiệu giao thông hoạt động bình thường, thì việc của người tham gia giao thông là phải chấp hành.
Xe xử có thể đến 3-4 phút sau đó, nhưng cái đó là để an toàn, trong trường hợp kẹt xe, ùn ứ, thời gian đó đủ để hãm tàu hoặc giải tỏa các phương tiện đang kẹt trên đường ray.
Cái suy nghĩ: "tàu chưa tới vì người ta chưa kéo rào chắn ra" rất là nguy hiểm.
Ở những đoạn không có rào mà chỉ có đèn thì sao? "Chắc tàu chưa tới" nên phóng luôn và không ít trường hợp bao chí nêu bị tàu hỏa đâm.
Mình đeo cái headstrap đội lên đầu, gắn camera trước trán đó bạn, rồi lấy nón bảo hiểm trùm lên để tránh bị giật cái máy. Hic ở Sài Gòn mà gắn khơi khơi trên nón bảo hiểm như nước ngoài dễ mất lắm.Bác chủ quay bằng Gopro gắn trên mbh nè .Có ai xem mà hồi hộp như em như sắp xảy ra tai nạn ko? hay em coi phim nhiều quá nen cảm giác vậy ta