bộ ghế này đem ra An Dương Vương may lại đẹp gấp mấy lần :vcai gì cũng đep, quất bộ ghế da nhìn dỏm hơn chữ dỏm nữa, đúng kiểu trung quốc hàng mã, cai ghế mà còn ko làm ra hồn thì tin tưởng sao đc cái bên trong khong thấy đc trời
Cái xe máy 5-6 triệu nó dễ dàng phổ biến vì những người có thu nhập thấp cũng ráng mua đc vì nhu cầu đi lại là thực. Còn mua chiếc ô tô 500 triệu chủ yếu chỉ để thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ mà lại chọn một thương hiệu TQ thì khó chấp nhận là phải rồi20 năm xe Honda TQ nhớ ra cái là làm mưa gió thị trường. Giờ oto TQ ra mà sao em gần như ko bao giờ thấy cái nào chạy ngoài đường? Tại sao vậy ta?
Cái mếu gì đây? Ông đưa tôi cái link đến cái map này xem nào. Comment thì nói con này (X55) bán ở 40 quốc gia, mà đem mạng lưới Baic International ra là thế ếch nào?
Ít năm nữa nó cho Huyndai ngửi khói ngay và luôn thôi. Kiểu như Xiaomi, Huawei, Oppo... lúc mới ra cũng bị mấy thánh anti TQ dè bỉu. Rôt cuộc thế nào thì ai cũng rõ, nếu không có Mỹ dùng chiến lược bẩn thỉu để đè nén thì ĐT TQ giờ cho SS ăn cám lợn rồi, Các thể loại LG, Sony, Siemens, và thâm mấy loại thương hiệu ĐT giẻ rách của Hàn xẻng chết mất xác. Ngay Apple cũng thua sút doanh số so vơi chỉ Huawei. Cứ chống mắt lên mà xemThị trường xe TQ tham khảo
Baic xếp thứ 21, thị phần 1.3%
Hyundai số 9, thị phần 3.2
ngay tại nôii địa TQ, xe Baic kém hấp hơn Hyundai cỡ này thì không chơi được roài.
China car sales analysis 2019 - brands - carsalesbase.com
The Chinese car market has declined every single month in 2019, which means it has continued its losing streak to 18 consecutive months. One little ray of hope is that December 2019 showed the lowest rate of declines of the streak at -0,9%, and all the double digit losses were limited to the...carsalesbase.com
VN so với mấy nước đó chắc giàu hơn?
View attachment 2179899
[/QUOTE
Em thấy màu đỏ trên Map thì có cả Japan , AE tin được không ? Dân JP mà dùng oto Tàu thì em đi đầu xuống cống
Một fan của Tàu khựa cho hay! Sao không nghĩ nó bắn giết đồng bào, cướp biển đảo, đâm tàu cá, phá hoại Kt Vn mà tung hô thế nhỉ. Không có thằng Mỹ thì nó làm cỏ mấy đảo ngoài TS rồi đấy. Đã ngu, phản quốc còn to mồm!Ít năm nữa nó cho Huyndai ngửi khói ngay và luôn thôi. Kiểu như Xiaomi, Huawei, Oppo... lúc mới ra cũng bị mấy thánh anti TQ dè bỉu. Rôt cuộc thế nào thì ai cũng rõ, nếu không có Mỹ dùng chiến lược bẩn thỉu để đè nén thì ĐT TQ giờ cho SS ăn cám lợn rồi, Các thể loại LG, Sony, Siemens, và thâm mấy loại thương hiệu ĐT giẻ rách của Hàn xẻng chết mất xác. Ngay Apple cũng thua sút doanh số so vơi chỉ Huawei. Cứ chống mắt lên mà xem
Ít năm nữa nó cho Huyndai ngửi khói ngay và luôn thôi. Kiểu như Xiaomi, Huawei, Oppo... lúc mới ra cũng bị mấy thánh anti TQ dè bỉu. Rôt cuộc thế nào thì ai cũng rõ, nếu không có Mỹ dùng chiến lược bẩn thỉu để đè nén thì ĐT TQ giờ cho SS ăn cám lợn rồi, Các thể loại LG, Sony, Siemens, và thâm mấy loại thương hiệu ĐT giẻ rách của Hàn xẻng chết mất xác. Ngay Apple cũng thua sút doanh số so vơi chỉ Huawei. Cứ chống mắt lên mà xem
Trung quốc không khuyến khích xe xăng nữa nên họ không làm xe tốt. Làm xe tốt cũng vướng xe giá phổ thông của các hãng trên thế giới đang bán ở TQ nên không cạnh tranh được ngay tại TQ.
Các brand TQ xe xăng không có thị trường đáng kể gì ngoài TQ, nên trong top các xe bán nhiều họ không xuất hiện. Bán không nhiều như To 8 tr chiếc, VW 7 tr chiếc, Hyundai + Kia trên 7 tr chiếc toàn cầu nên giá khó cạnh tranh với các top brand ngay tại TQ. Giá rẻ hơn chỉ có xe dỏm.
Tại TQ, xe nội chỉ chiếm 40% số lượng, hầu hết là xe giá rẻ. TQ khuyến khích phát triển xe điện, và có 1 số brand làm xe khá đẹp và cao cấp, ví dụ dòng Suv Midsize 7 chỗ có giá còn nhỉnh hơn BMW X5. TQ cũng không làm xe sang chạy xăng, vì liên doanh nằm nay tại đó, hay nhập khẩu chỉ 25% thuế nên không thể cạnh tranh được dù giá có rẻ đi nữa.
Tóm lại: xe phổ thông TQ không cạnh tranh nổi với các hãng phỗ thông ngay tại TQ, chỉ chiếm 40% thị trường nội địa. Sang VN còn khó khăn hơn vì xe hơi giá chỉ là 1 chuyện, không phải là yếu tố quyết định. Anyway nó có thể giúp các hãng xe phổ thông VN giảm giá bán, và mang lại lợi ích cho người Việt.