RE: Xe vào số không ngọt
@hcivic: Bác cứ tháo cặp còi ra, đấu với nguồn, nó rống ầm ĩ là còi tốt, sau đó cứ từng bứoc k/t lên dần, chỗ nào còi tịt là có vấn đề. Ko ngại đấu tắt, kể cả bộ tiếp điện từ. Nếu đc rùi, k/t các tiếp đim trên vành lái.
Ở côn dầu, đạp nhẹ côn ko cắt hết- phải k/t lại.
Tự mình xử lí đc trục trặc nhỏ cho "bà 2" là "tự sướng" Mắc gì gởi cho người??? phải ko ợ?
@hcivic: Bác cứ tháo cặp còi ra, đấu với nguồn, nó rống ầm ĩ là còi tốt, sau đó cứ từng bứoc k/t lên dần, chỗ nào còi tịt là có vấn đề. Ko ngại đấu tắt, kể cả bộ tiếp điện từ. Nếu đc rùi, k/t các tiếp đim trên vành lái.
Ở côn dầu, đạp nhẹ côn ko cắt hết- phải k/t lại.
Tự mình xử lí đc trục trặc nhỏ cho "bà 2" là "tự sướng" Mắc gì gởi cho người??? phải ko ợ?