dạ, em cảm ơn các bác và bác sĩ, chưa biết trung thành với em đó bao lâu, nhưng theo em, nó bị bệnh vậy thì chữa trị nó cho lành bệnh, vì cũng có gắn bó với mình một thời gian rồi. Em quyết định tìm 1 gara chuyên trị bệnh cho em nó tại Bình Dương, chi phí nghe bác gara báo giá cũng chưa tới 2M nên em yên tâm cho em nó điều dưỡng vài ngày để kịp đi làm hàng ngày và đi chơi lễ 8/3 nữa. Có thông tin kết quả em báo vói các bác.
SPORT4477 nói:khói xanh là bị dư xăng quá nhiều , xe đốt không hết , xe bác có hiện tượng giật giật thì củng ảnh hưởng đó , em nghi do ECU điều khiển phun xăng bị hư nên nó bị cà giật . bác thử để số 0 và đạp nhè nhẹ chân ga vô từ từ xem tới vòng tua máy khoãng bao nhiêu là máy nó bị giật giật , ẹ ẹ ẹ , kim ga bị nhịp lên xuống liên tục là nó bị hư ECU phun xăng đó bác , còn qua khỏi ngưỡng đó là nó ngọt bình thường . có gì bác lên bác sỉ kiểm tra xem
Xe này không có ECU, cũng không có phun xăng bác ơi.
Đến bác sĩ Automatic khám trực tiếp đi, em e rằng gara ở BD họ bắt bệnh không đúng; không khéo xong 2M đó rồi mà vẫn chưa đúng bệnh rồi lại sửa tiếp đấy; nếu không bắt gara đó cam đoan chỉ trả phần đó cho trị bệnh đấy thôi. Em nghi là hơi kém bị lọt rồi.
Xe em Matiz cũ trước đây hơi cũng kém cho nên tải nặng đột ngột là khói xanh bay tè le nhìn thấy qua kính cửa hậu. Tải nhẹ và đều thì chả vấn đề gì.
Xe em Matiz cũ trước đây hơi cũng kém cho nên tải nặng đột ngột là khói xanh bay tè le nhìn thấy qua kính cửa hậu. Tải nhẹ và đều thì chả vấn đề gì.