Em có làm rồi,nhưng không khắc phục đuợc.Có thể do vành đồng tốc số de mòn quá rồi. Mà kiểm tra cái này chắc phải hạ hộp số, rắc rối đây.
Bác chủ thử chú ý đạp lút chân côn, hoặc tăng côn nếu đc, xem có khắc phục đc ko.
Mình có thể chỉnh ganti nhỏ để vòng tua thấp đuợc không các bác?em nghe người bạn nói xe phun xăng điện tử nếu có chỉnh thì ganti cũng tự hồi lại.
Cám ơn bác! Nếu thử đủ các cách mà không đuợc chắc sài cách của bác luon quá.Vòng tua máy không ổn định có thể thực tế là nó đóng tải máy lạnh. Nếu vậy bác tắt máy lạnh là vào số de sẽ hết kêu
Nếu hông có gì nghiêm trọng thì sống chung với lũ, mỗi lần de tắt máy lạnh cho tua máy thấp xuống
Đúng đó bác, dù bác có chỉnh vít cơ, rồi sau đó ECU sẽ tự điều chỉnh lại ga răng ty để đảm bảo xe ko tắt máy theo tiêu chuẩn do hãng lập trình.Mình có thể chỉnh ganti nhỏ để vòng tua thấp đuợc không các bác?em nghe người bạn nói xe phun xăng điện tử nếu có chỉnh thì ganti cũng tự hồi lại.
Em dự có 1 nguyên nhân nữa nhưng để khẳng định thì bác thử lấy vải (nếu bằng A-mi-ăng càng tốt) quấn con heo cái của côn lại (với mục đích là để con heo cái không bị nóng khi động cơ hoạt động) nếu khả quan thì em dự đúng.Làm rồi bác ơi.Thua!
Để em thử.Có kết quả em sẽ báo cáo Bác.Em dự có 1 nguyên nhân nữa nhưng để khẳng định thì bác thử lấy vải (nếu bằng A-mi-ăng càng tốt) quấn con heo cái của côn lại (với mục đích là để con heo cái không bị nóng khi động cơ hoạt động) nếu khả quan thì em dự đúng.
Tinh trang cua bac rat don gian vi ly hop cat ko dut khoat, chi can lam lai bo ly hop la ok.Bác bắt đúng bệnh của em nó rồi.em mới thử sáng nay.Em lấy xe chạy khoảng 30p,khi dừng lại không đạp ga thi vòng tua kim đồng hồ chỉ số 1000rpm em vào số de nó kêu như củ.Em để ý vừa thấy kim tuột xuống dưới 1000rpm thì thử vào số de nghe im ru,làm vài lần kết quả đều như nhau.nhưng lạ ở chỗ vòng tua không ổn định lúc lên, lúc xuống.Lúc lên vào số de thì kêu,lúc xuống vào số thì không kêu.Vậy giờ mình khắc phục bằng cách nào vậy bác?