Cửa nóc luôn mới ghê. Mà tỷ 2 hay tỷ 3 là dở rồigiao diện nội-ngoại đều khá bắt mắt. Đời cũ mà thiết kế như này thì chắc đã không bị con Xpander nó bóp cổ. Tiếc cái là chuyển từ body on frame, AT6, cầu sau sang unibody, CVT, cầu trước nhưng giá bán lại tăng thêm ... Option đắp tận răng như trong bài viết là của bản top, không phải bản nào cũng đầy đủ như vậy.
Chưa thử chưa biết yếu hay ko, nhưng thông số động cơ cho thấy nó ko hề yếu chút nào nhen bác 171hpLẽ ra đã trang bị option xịn thì nên lắp luôn động cơ 2.0 Turbo chứ động cơ thường mà chở 6-7 người thì yếu lắm nên là sẽ không về Việt Nam đâu = ))