Hôm qua đi triển lãm, ghé qua gian ISUZU chút lúc tầm 15h.
1. Đăng ký lái thử: điền phom xong tới tối không ai gọi.
2. Ấn mối ghép giữa cản trước với ốp mang tai xe, thấy ọp ẹp; cả D-max và Mux như nhau.
3. Ngồi vào xe, đóng hết cửa lại, thấy nhạc bass của loa bên ngoài triển lãm vẫn còn bùm bùm khá rõ vọng vào trong xe; trong khi qua gian của Subaru ngồi thì thấy cách âm tốt hơn chút.
4. Nhiều reviewer nói Mux rộng nhất phân khúc, vào ngồi thấy chả có cảm giác gì là rộng cả.
Ngoài ra thấy MG họ mang tới một em SUV D90, cửa nặng, đóng vào cách âm cực tốt. Giá ko biết.
ISUZU còn ế dài.
1. Đăng ký lái thử: điền phom xong tới tối không ai gọi.
2. Ấn mối ghép giữa cản trước với ốp mang tai xe, thấy ọp ẹp; cả D-max và Mux như nhau.
3. Ngồi vào xe, đóng hết cửa lại, thấy nhạc bass của loa bên ngoài triển lãm vẫn còn bùm bùm khá rõ vọng vào trong xe; trong khi qua gian của Subaru ngồi thì thấy cách âm tốt hơn chút.
4. Nhiều reviewer nói Mux rộng nhất phân khúc, vào ngồi thấy chả có cảm giác gì là rộng cả.
Ngoài ra thấy MG họ mang tới một em SUV D90, cửa nặng, đóng vào cách âm cực tốt. Giá ko biết.
ISUZU còn ế dài.
Thì chỉ chạy thôi mới biết sướng, chứ làm gì đi bảo dưỡng chi1 ông a chưa từng đi bảo dưỡng ford cho hay
2.2 mà bác cũng khen thì thua BácCó luôn 2 con. 1 con 2.2 và 1 cont 3.2, bảo dưỡng 7 năm rồi sếp ạ.
đi cày thì phụ tùng phải rẻ.Dân mua isuzu về đi cày chứ đâu phải đi cafe như ford đâu mà isuzu bày vẽ độ này độ nọ
Op nhựa cũng bớt ồngọi là Type ốp nhựa thì đúng hơn, toàn mấy cái lắp thêm vớ vẩn
Trước khi đăng kiểm mình làm kỹ thôi.Vụ euro 5 phải mua dầu DO 001 và phải bảo dưỡng động cơ có phải là vấn đề của xe bán tải lúc này k mấy bác?