Phun sang trực tiếp hay qua cổ nạp đều phải súc rửa kim phun và cổ nạp hết ,khg thì tốn xăng ,ze bị ì . cứ 50k km ra bảo dưỡng có chưa đến 1 triệu đồng. Rẻ thối ra mà lội ích mang lại là xe bốc ,momen xoắn cải thiện ở dải tua máy thấp . xe Châu Âu thì dùng full xăng trực tiếp lâu rồi. Chỉ Cẩn thận đổ xăng ở cây xăng uy tín là ổn . còn bạ đâu đổ đó or mấy cây xăng tư nhân toàn pha chế thì sẽ bị đóng đầy nuôi than.dòng mazda nghe bảo là béc phun xăng trực tiếp, ngoài ưu điểm là "bốc" và tiết kiệm ra thì nhược điểm của nó là mau bị "dơ" đầu phun hơn hả bác? (hình như tầm 80-90.000km là phải tháo 4 đầu phun ra vệ sinh trong và ngoài mới đảm bảo)
oh, em nghe mấy ông thợ "hù" vậy nên hoang mang. hihi cám ơn bác đã "khai sáng"Phun sang trực tiếp hay qua cổ nạp đều phải súc rửa kim phun và cổ nạp hết ,khg thì tốn xăng ,ze bị ì . cứ 50k km ra bảo dưỡng có chưa đến 1 triệu đồng. Rẻ thối ra mà lội ích mang lại là xe bốc ,momen xoắn cải thiện ở dải tua máy thấp . xe Châu Âu thì dùng full xăng trực tiếp lâu rồi. Chỉ Cẩn thận đổ xăng ở cây xăng uy tín là ổn . còn bạ đâu đổ đó or mấy cây xăng tư nhân toàn pha chế thì sẽ bị đóng đầy nuôi than.