Thế thì con C43 này mệt à, nó rất nhỏ lúc nổ máy, kiểu như máy V6 I6 này kia.con 45 đi vào hẽm đêm toàn bị hăm chọi gạch a ơi!
Nhưng đến chừng nó vào gas thì ồn chắc không kém CLA
Thế thì con C43 này mệt à, nó rất nhỏ lúc nổ máy, kiểu như máy V6 I6 này kia.con 45 đi vào hẽm đêm toàn bị hăm chọi gạch a ơi!
Hơn có 2x mã, moomen xoắn không hơn, đường đặc tính ngoài dốc hơn xíu mà nặng hơn khoàn 300kg thì không ăn nổi CLA 45 là đúng rồi bác. Vậy cũng đúng thôi 45 nó là top của dòng, còn C43 là Entry lever thôi. Vậy là cũng ghê gớm rồi cuối năm về con 63s xem thế nào >1000 N.m chắc phê như máy bay. Bữa chạy GLA 45s thì động cơ ít công nghệ hơn con này nhưng mạnh hơn có cái xe thể thao ngồi cột sống hơi ê )Làm nhớ CLA 45 AMG trước đây.
C43 này chưa chắc đánh lại con đó.
À đúng rồi nghe 63s về 1, 2 chiếc sắp đến nữa.Hơn có 2x mã, moomen xoắn không hơn, đường đặc tính ngoài dốc hơn xíu mà nặng hơn khoàn 300kg thì không ăn nổi CLA 45 là đúng rồi bác. Vậy cũng đúng thôi 45 nó là top của dòng, còn C43 là Entry lever thôi. Vậy là cũng ghê gớm rồi cuối năm về con 63s xem thế nào >1000 N.m chắc phê như máy bay. Bữa chạy GLA 45s thì động cơ ít công nghệ hơn con này nhưng mạnh hơn có cái xe thể thao ngồi cột sống hơi ê )