Thời gian đầu cũng có một số xe bị lỗi, fix rồi, bọn kia chỉ nhai lại thông tin cũ thôi.Xe em bitubor chạy 3 năm, 100.000km vẫn chưa lỗi gì (
Có lẽ xe em bị lỗi gì rồi nên nó chưa báo lỗi (
3.0L thực tế 2,993 cc thôi.Bản Bi-Turbo bên Úc bị lỗi nặng, recall ầm ầm nên giờ quay lại bản 3.0 cũ.
Khả năng về VN chắc thấp vì ở VN có lỗi nhưng vẫn bán được, và nếu mang bản 3.0 về giá cao thôi rồi, xác định cạnh tranh với San, Sò, CRV =))
thanks bác, nhờ bác em mới nhớ ra bản cũ là 3.2, con ý mỗi tội chấm to thôi chứ còn cái khác thì thấy ổn vãi.Bản cũ là 3.2-litre five-cylinder engine, bản này là Power Stroke 3.0-litre turbo-diesel V6 engine
Khác hẳn nha bác.
Chắc nhà bác ăn ở tốt các cụ phù hộ nữaXe em bitubor chạy 3 năm, 100.000km vẫn chưa lỗi gì (
Có lẽ xe em bị lỗi gì rồi nên nó chưa báo lỗi (
Pác nói tầm bậy lại ăn đống gạch bây giờ. Động cơ 2.0 bi turbo là đỉnh cao công nghệ. KakaBản Bi-Turbo bên Úc bị lỗi nặng, recall ầm ầm nên giờ quay lại bản 3.0 cũ.
Khả năng về VN chắc thấp vì ở VN có lỗi nhưng vẫn bán được, và nếu mang bản 3.0 về giá cao thôi rồi, xác định cạnh tranh với San, Sò, CRV =))
Chứ bản raptor hiện có rẻ đâu bác mà bán chạy như lợn con, nếu nội thất giữ nguyên như vậy thì hơi bị đỉnh cho mấy anh pickup khác thở ô xy tiếp.Bản Bi-Turbo bên Úc bị lỗi nặng, recall ầm ầm nên giờ quay lại bản 3.0 cũ.
Khả năng về VN chắc thấp vì ở VN có lỗi nhưng vẫn bán được, và nếu mang bản 3.0 về giá cao thôi rồi, xác định cạnh tranh với San, Sò, CRV =))
Cả Raptor và Wildtrak đều xài Biturbo 2.0 , cỡ đó là đủ đè bẹp toàn bộ các bán tải khác rồi, không cần tới V6 3.0.Chứ bản raptor hiện có rẻ đâu bác mà bán chạy như lợn con, nếu nội thất giữ nguyên như vậy thì hơi bị đỉnh cho mấy anh pickup khác thở ô xy tiếp.
cái thằng Ford này có vấn đề với động cơ hộp số hay sao ấy, hết hộp số tới động cơ lỗi !Bản Bi-Turbo bên Úc bị lỗi nặng, recall ầm ầm nên giờ quay lại bản 3.0 cũ.
Khả năng về VN chắc thấp vì ở VN có lỗi nhưng vẫn bán được, và nếu mang bản 3.0 về giá cao thôi rồi, xác định cạnh tranh với San, Sò, CRV =))