Tập Lái
25/7/10
15
19
3
Có người nói thay vì bỏ ra Budget để tham gia Fair thì nên bỏ cục tiền này để giảm giá ( unit/price ) .Nói về công việc xây dựng thương hiệu và Bán hàng thì đâu phải để dành ngân sách vài tỷ để giảm giá sản phẩm chỉ là công việc mang tính ngắn hạn thôi. Còn về quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng mới là công việc mang tính chiến lược lâu dài. Có những giá trị ( Added vaule ) mà nhà Sản xuất/KD ô tô không thể nào bỏ ngỏ được trong quá trình Saels/service của mình. Đây là những giá trị mang tính lâu dài và bền vửng mà mọi người sẽ cảm nhận được thông qua cơ hội này.
 
Hạng B2
1/8/13
394
119
43
0909 016 946
www.muaxegiatot.vn
Có người nói thay vì bỏ ra Budget để tham gia Fair thì nên bỏ cục tiền này để giảm giá ( unit/price ) .Nói về công việc xây dựng thương hiệu và Bán hàng thì đâu phải để dành ngân sách vài tỷ để giảm giá sản phẩm chỉ là công việc mang tính ngắn hạn thôi. Còn về quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng mới là công việc mang tính chiến lược lâu dài. Có những giá trị ( Added vaule ) mà nhà Sản xuất/KD ô tô không thể nào bỏ ngỏ được trong quá trình Saels/service của mình. Đây là những giá trị mang tính lâu dài và bền vửng mà mọi người sẽ cảm nhận được thông qua cơ hội này.
Có nhiều cách để quảng bá và xây dựng thương hiệu không thất nhiết phải tham gia theo số đông bác ạ. TH cũng có nhiều chương trình lắm, nếu bác nghe được số tiền bỏ ra marketing chỉ riêng cho thương hiệu KIA là bác hoảng ah. Không thuy kém bất kỳ thương hiệu nào đâu :D