1 tuần mà có hơn 1000km lại chả lên là chạy. em bươn xe Hàn 1 ngày 400km, liên tục 1 tuần đây, cũng lên là chạy. chạy đèo,dốc, núi... cũng có thấy sao đâu. phi ầm ầm, máy êm ru bà rù.chả là fan xe nào, nhưng ngồi con camry thấy dàn treo nhún nhảy nó khác mấy con xe Hàn lắm.
Đợt đi Tây Nguyên ông tài xế công ty bươn đường núi đi cạ gầm rẹt rẹt thấy mà xót vậy mà cày 1 tuần hơn 1000km vẫn cứ lên là chạy.
công ty doanh nghiệp xe công toàn là camry với altis, chắc toy nó chiết khấu dữ lắm nên mấy công ty nó mua chạy nhiều vậy, chứ kia huyndai chắc là bán đúng giá rồi.
Mụ lại đọc sao ra thành Rái dơ lại chê đong đỏng lên đóTối hôm kia nằm xem phim đến khúc quảng cáo, mở đt ra xem mụ Xe. Mới hỏi bx thích xe nào? Bả nói Camry, xong bả hỏi 2 xe đó xe nào là Camry? Xong hỏi K5 là xe gì của hãng nào sao chưa nghe bao giờ, Kia chỉ có Morning thôi mà
Chắc năm sau để dành tiền dụ bả mua Raize
Liên quan gì tinh thần Việt. Hội chạy xe Đức sang VF chắc không phân tích kiểu đó rồi. Mổ xẻ công nghệ và performance thực tế đi bạn. Tôi kết luận Lux A hơn hẳn ES 250 về độ cao cấp trong linh kiện vận hành và hơn hẳn về performance thực tế. Không quan tâm đến Cam là dòng mình từ bỏ lâu lắm rồi. Có rao bán trên oto SG này luôn.Ko cùng đẳng cấp, giá rẻ hơn vài trăm, mãnh liệt tinh thần việt. Ai chơi lại
Đúng rồi, Cam lấy đâu ra cùng đẳng cấp với Lux A2.0 được bác nhỉ.Ko cùng đẳng cấp, giá rẻ hơn vài trăm, mãnh liệt tinh thần việt. Ai chơi lại
Một thằng công nghệ Đức, được sản xuất và đóng mác hàng VN chất lượng cao theo tiêu chuẩn Đức-Việt.
Một thằng nhập Thái dúi, làm theo công nghệ Nhật bản lai Trung Quốc, xuất xưởng theo tiêu chuẩn Tàu khựa thì lấy gì mà so được. Nếu ai đã từng đụng chạm vào thân vỏ, khung sườn, dàn gầm của Cam mới thấy nó mỏng manh, yếu đuối như thế nào, lấy tay gỏ vào như gỏ vào cái thùng tôn máy giặt, dàn gầm thì toàn sắt với sắt nhìn phát gớm.
Trong khi Lux A2.0 gỏ vào chắc nịch như xe Đức, thân vỏ dày dặn, dàn gầm bằng hợp kim nhôm đúc.
Ngoài ra, nếu xét về hiệu suất thì em Cam này cũng... thua xa em Lux A2.0. hehe
Thế thì Cam lấy cái gì để so lại với Lux, đừng có nói tinh thần mãnh liệt gì, nói thực tế đi!
Đang bàn xe hàn/nhật tự nhiên đâu đám Vin nô vô sít đơ như đúng rồi
Mọe nhập đồ Trung + về ráp thấy mịa như Trường Hải mà cũng tự hào VN cái qq. Mà giờ cũng ko còn cty mác VN, chuyển thành công ty Sing, nộp thuế cho chính phủ Sing rồi các Vin nô ơi
Mọe nhập đồ Trung + về ráp thấy mịa như Trường Hải mà cũng tự hào VN cái qq. Mà giờ cũng ko còn cty mác VN, chuyển thành công ty Sing, nộp thuế cho chính phủ Sing rồi các Vin nô ơi
mình mà trẻ lại tầm 30 thì mua ngay K5, chứ giờ đầu lúng phúng rồi thấy nó không hợp, chứ nhìn nó đẹp chảy ke, cũng có số má ở các thị trường mẽo, úc mà sao các anh chê dữ vậy.
1 thằng 1,4 tấn không thể so với thằng 1,8 tấn được.Đúng rồi, Cam lấy đâu ra cùng đẳng cấp với Lux A2.0 được bác nhỉ.
Một thằng công nghệ Đức, được sản xuất và đóng mác hàng VN chất lượng cao theo tiêu chuẩn Đức-Việt.
Một thằng nhập Thái dúi, làm theo công nghệ Nhật bản lai Trung Quốc, xuất xưởng theo tiêu chuẩn Tàu khựa thì lấy gì mà so được. Nếu ai đã từng đụng chạm vào thân vỏ, khung sườn, dàn gầm của Cam mới thấy nó mỏng manh, yếu đuối như thế nào, lấy tay gỏ vào như gỏ vào cái thùng tôn máy giặt, dàn gầm thì toàn sắt với sắt nhìn phát gớm.
Trong khi Lux A2.0 gỏ vào chắc nịch như xe Đức, thân vỏ dày dặn, dàn gầm bằng hợp kim nhôm đúc.
Ngoài ra, nếu xét về hiệu suất thì em Cam này cũng... thua xa em Lux A2.0. hehe
Thế thì Cam lấy cái gì để so lại với Lux, đừng có nói tinh thần mãnh liệt gì, nói thực tế đi!
từ ngày sx đến giờ vẫn mẫu mã cũ,ko có cả bản Facelift luôn,giá thì hạ liên tục,mua xong cứ như mất cắpĐang bàn xe hàn/nhật tự nhiên đâu đám Vin nô vô sít đơ như đúng rồi
Mọe nhập đồ Trung + về ráp thấy mịa như Trường Hải mà cũng tự hào VN cái qq. Mà giờ cũng ko còn cty mác VN, chuyển thành công ty Sing, nộp thuế cho chính phủ Sing rồi các Vin nô ơi