Không biết giá VN lên bao nhiêu.Giá này mấy hôm nữa giá xăng cắm đầu thì cách mạng xe điện kiểu e34 chắc tắt nắng hết.
Chứ sedan cỡ nhỏ nhất bây giờ cũng toàn gần 700.
Sau này về Vn sẽ ca tụng là tiết kiện nhất phân khúc, uống xăng như ngửi mà ko ai để ý là nó đã bị hạ công suất. toy khôn lắm ah, Toy đã quá hiểu người Việt
Euro5 khó làm cho tăng hoặc giữ nguyên công suất máy như cũ lắm. Nhất là mấy thằng làm máy bảo thủ 1 đời máy vài chục năm như toySau này về Vn sẽ ca tụng là tiết kiện nhất phân khúc, uống xăng như ngửi mà ko ai để ý là nó đã bị hạ công suất. toy khôn lắm ah, Toy đã quá hiểu người Việt
em nghĩ Nhật Bản nên chấm dứt kỷ nguyên xuất khẩu các sản phẩm Công nghiệp, vừa tốn tài nguyên nặng, tốn công vận chuyển hàng hóa cồng kềnh đi khắp Thế giới, trong khi lại thường xuyên đối mặt với những rủi ro về chất lượng sản phẩm, rủi ro từ những chỉ trích các vấn đề kỹ thuật, những chỉ trích về kiểu dáng và tính năng của sản phẩm,
làm ảnh hưởng uy tín Quốc gia, ảnh hưởng uy tín Dân tộc Nhật,
Nhật Bản nên chuyển sang xuất khẩu Chất xám và xuất khẩu Công nghệ,
một đơn hàng xuất khẩu Chất xám hoặc xuất khẩu Công nghệ hàng tỉ USD thì chỉ cần đặt trong một ổ cứng nặng vài kG, vừa nhẹ nhàng, vừa giữ được vị thế độc tôn và uy tín, trong khi lại bảo toàn được Tài nguyên Quốc gia
làm ảnh hưởng uy tín Quốc gia, ảnh hưởng uy tín Dân tộc Nhật,
Nhật Bản nên chuyển sang xuất khẩu Chất xám và xuất khẩu Công nghệ,
một đơn hàng xuất khẩu Chất xám hoặc xuất khẩu Công nghệ hàng tỉ USD thì chỉ cần đặt trong một ổ cứng nặng vài kG, vừa nhẹ nhàng, vừa giữ được vị thế độc tôn và uy tín, trong khi lại bảo toàn được Tài nguyên Quốc gia
Khó. Anh muốn cách âm phải đi hạng D trở lên, thậm chí hạng D đời cũ vẫn hơn mấy con này.Phân khúc này cách âm ngon là ổn. Máy 1.2 hay 1.5 ko quan trọng