O.S.P.D
18/11/06
1.997
25
38
Ha noi
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Trích đoạn: santanaz3000

các Bác cứ mang xe sang cho Lê Nguyên Long đi, cậu này làm tốt lắm. Đặc biệt khi xe của các Bác còn bảo hành, Long sẽ vào sổ số xe của Bác. Khi nào có vấn đề Bảo hành cứ gặp cậu ấy là OK. Long chuyên làm bảo hành của To. Mỹ Đình mà ;)
Còn nếu các Bác không tiếc 01 ly Cafe', khi sang Mỹ Đình gọi cho em, em sẽ giới thiệu các cố vấn tin cậy nhất cho các Bác. Đảm bảo "ngon lanh cành đào" :D

bác cho em cái số điện thoại lâu lắm ko gặp bác, hôm nào em lên Mỹ Đình làm thử coi sao, nghe nói MĐ là lớn nhất nhì khu vực Đông nam á hả bác?
 
Hạng D
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Hôm rồi em đã đưa xe sang Mỹ Đình bảo dưỡng rồi bác ạ cảm giác bên đó làm tốt hơn láng hạ các bác ạ , họ tư vấn cẩn thận hơn kiểm tra kỹ hơn , thợ thuyền có vẻ có trách nhiệm hơn mà đặc biệt có cả thợ nữ nữa .
 
nil confirmed
Hạng B2
16/7/07
115
5
18
RE: Xem lại TO Láng hạ.

chẹp, chắc chỉ to nhất Toyota Việt Nam thôi,Còn so với các hãng khác thì em chưa biết:D các bác qua Thái Lan xem cái showroom chính của nó long lanh lắm (lưu ý là cái chính chứ khong 6phải outlet nhe mấy bác).
Thế bên Thăng Long nó làm dịch vụ thế nào hả các bác?Chả là em có quen cậu sales bên ấy, hỏi dò xem sao[8|]
 
Hạng B1
23/2/07
63
0
0
RE: Xem lại TO Láng hạ.

To Láng Hạ có phải cái chỗ giáp với sân tennis không các bác?
 
Hạng C
24/8/06
732
84
18
52
HN
www.excite.com
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Láng Hạ càng ngày làm ăn càng ẩu. Bảo dưỡng xe chỉ thay dầu rồi bơm 4 cái lốp xe sau đó hạ xe xuống là chạy ra ngoài. Không thèm kiểm tra ốc vít các loại theo quy trình ghi trên bảng thông báo.
 
Hạng B2
30/11/07
433
0
16
RE: Xem lại TO Láng hạ.

đến cái máy xóa lỗi khi thay dầu xong còn chả có, xe em thay dầu xong vẫn báo cần phải thay dầu, em mang xe ra gara tư nhân là ngon lành ngay. Các bác bảo thời buổi bây giờ, làm ở gara tư nhân lớn lớn chút ok hơn trong hãng liên doanh ko, mà xe mình là xe nhập khẩu đấy
 
MB2
Tập Lái
23/11/07
12
0
0
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Chào bác otohanoi xe inno của em đời tháng 10 năm 06, em mua từ mới tinh đến giờ cũng bị tiếng kêu nhẹ như bị hỏng giảm sóc trước và tiếng lách cách nhỏ tìm mãi ko thấy do đâu. đọc bài của bác em thấy may là đã ko đi kiểm tra mất tiền oan. nếu thật là inn bị lỗi thì buồn quá.
 
Hạng D
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Chào bác otohanoi xe inno của em đời tháng 10 năm 06, em mua từ mới tinh đến giờ cũng bị tiếng kêu nhẹ như bị hỏng giảm sóc trước và tiếng lách cách nhỏ tìm mãi ko thấy do đâu. đọc bài của bác em thấy may là đã ko đi kiểm tra mất tiền oan. nếu thật là inn bị lỗi thì buồn quá.
Nghe nhiều thành quen bác ạ , xe em lấy là chiếc đầu tiên của to láng hạ đấy . Hiện tại đi vào xóc gằn vẫn kêu lọc cọc
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Trích đoạn: otohanoi

Hôm rồi em mang xe vào to láng hạ bảo dưỡng và thay dầu xe các bác ạ , nó có sự việc chuối như thế này
- Xếp số ngồi đợi sốt hết cả ruột bực quá vào quầy giao dịch nói lúc đó các bác ý mới cho xe minh vào , xem lại đ/c số sau mình đã được vào làm trước - Chuối
- Lúc vào mấy ông em thợ vật xe mình ra theo quy trình trên giấy bảo dưỡng phanh , lọc bụi - trong khi máy hơi hôm đó của các chú đang bị hỏng các chú vẫn cố tình làm các công đoạn trên .
- tháo ốc bánh xe không có hơi các chú vừa làm vừa lẩm bẩm chửi , mình cho qua vì các chú ấy phải vặn bằng cơm .
- khi tháo xong các chú ấy mặc dù hơi xịt rất yếu , lúc đó ống hơi gần như không còn hơi các chú ấy vẫn cố tình xì - xì nhé các bác chứ không phải xịt em thắc mắc không có hơi thì xịt làm sao mà sạch được , các chú ậm ừ .Em chán chẳng buồn nói nữa .
- Tức nhất động tác xịt lọc gió các bác ạ , chú thợ đủng đỉnh tháo ra mang ra tủ xịt bụi cách vài bước chân , không còn hơi ở đường ống mà chú diễn như thật chả xịt được tý nào chú lại lắp vào , em thắc mặc chú ý lại im thin thít lại còn tỏ thái độ không bằng lòng.
- Đến công đoạn bơm dầu vào máy vì không đủ hơi , các chú cứ đứng ba hoa với nhau chờ đủ hơi để bơm dầu vào máy cho em . Chuối không chịu được.
- Các bác nên cẩn thận đưa khi xe đi bảo dưỡng đừng ngồi phòng lạnh uống trà và chờ không tin được đâu . đến em bám sát xe như thế mà còn phải chứng kiến cảnh tượng củ chuối như thế
Âu cũng là một bài học kinh nghiệm các bác ạ .
Hôm đó về chỗ sửa xe máy gần nhà em phải tháo cái lọc bụi nhờ xịt lại , trời ơi bụi mù cong nguyên như chưa từng được bảo dưỡng .
Hãy cảnh giác các bác nhé và hãy ( Yêu xe như con - Quý xăng như máu )
Chúc các bác chăm sóc vợ 2 cẩn thận - đừng ham phòng lạnh , trà uống thoải mái mà khổ vợ hai của mình các bác nhé.

Cái này chắc Láng Hạ thành Láng Te quá:D. Mỗi lần đưa xe đi bảo dưởng, em đều theo sát các chú thợ, ko dám ngồi phòng lạnh đâu... Em có ý kíen thế này, khi các bác vào hảng thay nhớt, lúc nhấc xe lên, các bác nhớ chũ động lau sạch khu vục quanh ốc xả nhớt và con ốc nhớt đễ tránh cát, bụi có thể vây vào bên trong.. Khi tháo bougie xe củng vậy, trước khi tháo, chịu khó lau sạch khu vục xung quanh, nếu ko bụi bẫn sẽ lọt vào trong. Mấy nguyên tắc đơn giản này, cánh thợ thường bỏ qua.

Sẵn đây , các bác cho em hỏi tí, xe inn nhà em mua được hơn 1 năm rồi, gần 14 tháng, đi được khỏang 7400km. Đến h ko có vấn đề gì, hôm rồi đi Phan Thiết chở 7 người, đầy đồ đạc phía sau mà vẫn vô tư phi lên 120. Nói chung là ko có vấn đề gì ngoại trừ căn bệnh muôn thuở: ù và ồn. Tuy nhiên, lúc em đến Phan Thíết, em, mở nắp capot lên thì thấy 1 con ốc bắt trên phần nhựa của ống hút gió bị sét xung quanh, mấy con kia vẫn vô tư, con này ko có gần accu nên ko sợ bi acide ăn mòn, hơn nửa khu vực xung quanh accu vẫn còn y nguyên. Em thắc mắc ko biết tại sao duy chỉ có con này bị rĩ sét, có bác nào bị như em ko ạ, ko biết có phãi do chuột đái ko?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/10/05
167
2
18
RE: Xem lại TO Láng hạ.

Láng Hạ bi giờ không phải là Láng Hạ ngay xưa nữa, các bác ra Mỹ Đình đi