Mỗi người có mắt thẩm mỹ khác nhau, nhưng cá nhân mình không tiêu hóa nổi thiết kế ngoại thất của con này (và cả của Santa Fe mới). Đầu xe và mặt trước quá xấu. Lưới tản nhiệt nhìn giống mấy tấm tôn đã dập lỗ được đem tận dụng lại (hồi xưa nhà mình hay dùng làm hàng rào chuồng gà). Thân xe thì lồi lõm lung tung, bố cục thiếu liền lạc. Xe được thiết kế không có ngôn ngữ tổng thể, thay đổi thiết kế xoành xoạch giữa các đời nên khả năng vòng đời sẽ rất ngắn, do mau lỗi thời.
Tucson chắc luôn....giờ cầm 820-830tr + (xxx phí các kiểu) thì mấy anh xuống tiền cho tucson base hay cross V?
Nói sao ông không hiểu nhỉ? nếu con cross định vị là phân khúc C thì nó ko thể so được với cx5 và tucson về không gian bên trong xe và trang bị đi kèm (máy 1.8 CVT, ko cốp điện,ko phanh tay điện tử và auto hold, không gian chật chội).Còn treo dầm xoắn là loại treo đơn giản và rẻ tiền, hệ thống treo thanh xoắn nó làm cho xe lắc ngang và thúc vào mông người ngồi trong xe chứ ko êm như treo đa điểm ông hiểu ko.Ở vn ông thấy con cuv hạng C nào treo thanh xoắn ko?peugot nó được định vị trên toy 1 bậc nên đừng mang 3008 vào so sánh với cross nó kệch cỡm lắm.=)) ơ thế dầm xoắn sedan khác dầm xoắn cuv ah. khác thế nào vậy ông ?
Subaru, toy, honda, Mit, kia cũng cvt đấy. rồi sao ? ông đúng là best tư duy =))
=)) ko có con cuv nào hạng C trang bị dầm xoắn ? vậy ông giải thích xem sao đám 2008 3008 treo dầm xoắn đi. rồi từ khi nào mà mấy cái option đó là tiêu chuẩn để định vị xe vậy ? =))Nói sao ông không hiểu nhỉ? nếu con cross định vị là phân khúc C thì nó ko thể so được với cx5 và tucson về không gian bên trong xe và trang bị đi kèm (máy 1.8 CVT, ko cốp điện,ko phanh tay điện tử và auto hold, không gian chật chội).Còn treo dầm xoắn là loại treo đơn giản và rẻ tiền, hệ thống treo thanh xoắn nó làm cho xe lắc ngang và thúc vào mông người ngồi trong xe chứ ko êm như treo đa điểm ông hiểu ko.Ở vn ông thấy con cuv hạng C nào treo thanh xoắn ko?peugot nó được định vị trên toy 1 bậc nên đừng mang 3008 vào so sánh với cross nó kệch cỡm lắm.
lại còn cận sang cái gì, trên Toy 1 bậc cái gì. buồn cười vãi =)) Peu chỉ phổ thông ở Pháp thôi ông
Vệc định vị là do thằng Toy, còn việc có cạnh tranh lại hay ko thì thị trường, con số bán sẽ trả lời. Ko có ai bỏ cùng 1 số tiền ra để mua 1 con xe hạng thấp hơn trong khi có hoàn toàn có thể mua con cao hơn.
Thật cái bài viết về con Tuc mà bình luận thì phải đến 90% về Cà rốt, rồi hạng B, hạng C. Khổ các bác quá, tiền của mình, thích mua xe gì cứ mua, còn nó là A B C D gì kệ nó đi, cãi nhau chi cho mệt.
Peu là phổ thông của Pháp nhưng ở vn nó là cận sang, hãy xem chất lượng lắp ráp và độ hoàn thiện nó tốt hơn hẳn toy, mazda hay kia mặc dù kia và mazda ,peu đều do thaco lắp ráp.Ông cứ ngồi và lái thử xem con cross so với cx5 và tucson nó khác bọt thế nào đừng nói lý thuyết suông,cross chỉ hơn ở logo và máy lạnh còn lại thua toàn tập. Cross bán chạy đơn giản là vì cái logo thần thánh và mác nhập thái thôi.=)) ko có con cuv nào hạng C trang bị dầm xoắn ? vậy ông giải thích xem sao đám 2008 3008 treo dầm xoắn đi. rồi từ khi nào mà mấy cái option đó là tiêu chuẩn để định vị xe vậy ? =))
lại còn cận sang cái gì, trên Toy 1 bậc cái gì. buồn cười vãi =)) Peu chỉ phổ thông ở Pháp thôi ông
Vệc định vị là do thằng Toy, còn việc có cạnh tranh lại hay ko thì thị trường, con số bán sẽ trả lời. Ko có ai bỏ cùng 1 số tiền ra để mua 1 con xe hạng thấp hơn trong khi có hoàn toàn có thể mua con cao hơn.
vì Cross là con xe khơi gợi lại tình yêu Toy mãnh liệt của người dân VnThật cái bài viết về con Tuc mà bình luận thì phải đến 90% về Cà rốt, rồi hạng B, hạng C. Khổ các bác quá, tiền của mình, thích mua xe gì cứ mua, còn nó là A B C D gì kệ nó đi, cãi nhau chi cho mệt.
ủa, nó vẫn Top xưa giờ mà bácĐể xem leo top được tháng nào. Sau khi những người hào hứng ban đầu mua hết, những người đắn đo nhìn quen mắt mà doanh số giữ được mới gọi là ngon.
Ủa bác có nhầm k. từ khi San mới về, bán lúc nào cũng Top các loại luôn nhé, chứ k thèm tính riêng phân khúc .Mỗi người có mắt thẩm mỹ khác nhau, nhưng cá nhân mình không tiêu hóa nổi thiết kế ngoại thất của con này (và cả của Santa Fe mới). Đầu xe và mặt trước quá xấu. Lưới tản nhiệt nhìn giống mấy tấm tôn đã dập lỗ được đem tận dụng lại (hồi xưa nhà mình hay dùng làm hàng rào chuồng gà). Thân xe thì lồi lõm lung tung, bố cục thiếu liền lạc. Xe được thiết kế không có ngôn ngữ tổng thể, thay đổi thiết kế xoành xoạch giữa các đời nên khả năng vòng đời sẽ rất ngắn, do mau lỗi thời.