Hạng B2
11/11/20
215
432
63
41
em thấy bắt đầu chán phần thiết kế của VF rồi, xe không có điểm nhấn cho từng dòng... càng ngày càng như Mazda
Em thấy Mazda thiếu kế vậy hay mà , bền dáng chứ như mấy anh Hàn , mỗi năm mỗi kiểu , giống mỗi cái tên .
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng C
23/9/20
992
8.465
93
Không phải hơn mà hơn rất xa rồi , CATL là top 1 về pin xe điện , Tesla xài pin của nó mà , Ford còn mua công nghệ của nó để xây nhà máy bên Mỹ mà chưa được chính phủ Mỹ cấp phép .
Mấy dòng xe sau này của Vinfast có vẻ bán chạy , trước đặt cọc ko mua còn được trả lại cọc , giờ cọc ko mua là mất luôn cọc .
Vậy là Vinfast đã biết đưa chất xám vào sản xuất + đứng trên vai người khổng lồ như Catl. Tuyệt quá a!
 
  • Like
Reactions: ZippoCNT
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Xe này bán cho taxi xanh sm thì được, còn chờ cho dân nó mua thì mùa quýt .
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Không phải hơn mà hơn rất xa rồi , CATL là top 1 về pin xe điện , Tesla xài pin của nó mà , Ford còn mua công nghệ của nó để xây nhà máy bên Mỹ mà chưa được chính phủ Mỹ cấp phép .
Mấy dòng xe sau này của Vinfast có vẻ bán chạy , trước đặt cọc ko mua còn được trả lại cọc , giờ cọc ko mua là mất luôn cọc .
Hơn là hơn về sản lượng thôi, Pin của CALT chủ yếu là pin LFP Sắt Phốt phát, loại Pin công nghệ thấp, rẻ tiền, còn xa mới so được với công nghệ Pin của Tesla, còn kém cả pin của Hàn Quốc.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: LEXUSFOREVER
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Khen các kiểu xong chả ma nào mua.
Thà đừng khen, chê cho hoàn thiện sản phẩm.
Em chê thiết kế vẫn truyền thống xấu dị hợm, đầu thì theo trường phái mù.

Nếu làm xe điện trên khung gầm rời, thiết kế lại cái thân xe cho truyền thống đẹp như xe Tàu, xe Hàn, xe Nhật là em ủng hộ.
 
Hạng B2
12/3/22
263
341
63
33
Vài năm nữa khi pin có những đột phát mới vs quãng đường di chuyển xa hơn, pin rẻ hơn, sạc nhanh hơn. Thì lúc đó Vinfast sẽ chạy đầy đường