Không phải trên mà là khác phân khúc thôi, chẳng lẽ làm 1 cái khung thật to, gắn lên đó thật nhiều thiết bị rồi bán giá cao hơn 1 chút thì cho nó có đẳng cấp hơn ! Nếu vậy các hãng xe tung của có đầy.Làm sao nó cùng đẳng cấp với CRV được khi nó đang ở trên 1 phân phúc rồi
Thế như thế nào là đẳng cấp hơn hả bác? trong khi San sò kích thước và giá cao hơn mà bán ào ạt trong khi CRV nó nằm ở đâu? chẳng lẽ người tiêu dùng không biết phân biệt như bácKhông phải trên mà là khác phân khúc thôi, chẳng lẽ làm 1 cái khung thật to, gắn lên đó thật nhiều thiết bị rồi bán giá cao hơn 1 chút thì cho nó có đẳng cấp hơn ! Nếu vậy các hãng xe tung của có đầy.
Em chỉ biết đẳng cấp CRV chỉ ngang Tucson và CX5, đú sao được San Sò.
Chỉnh sửa cuối:
Thế như thế nào là đẳng cấp hơn hả bác? trong khi San sò kích thước và giá cao hơn mà bán ào ạt trong khi CRV nó nằm ở đâu? chẳng lẽ người tiêu dùng không biết phân biệt như bác
Em chỉ biết đẳng cấp CRV chỉ ngang Tucson và CX5, đú sao được San Sò.
View attachment 2535156
View attachment 2535159
vay ma ko thay San voi So o dau tren the gioi ca. Chỉ thấy crv thôi.
Top 10 xe ô tô bán chạy nhất thế giới năm 2020
VTV.vn - Trong Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thế giới năm 2020, chỉ có ba mẫu ghi nhận doanh số cao hơn năm 2019, còn lại tất cả đều giảm.
vtv.vn
Chắc San với So dang ngập lan dau do.
Autodaily có bài so sánh khung gầm San/Sò với CRV & Q5 đấy, mời bác xem để tham khảo. Khung gầm thua, hộp số thua, option thua, lại còn ồn nhức tai. Vậy nó có gì mà bác coi nó đẳng cấp hơn? Nói chuyện thực tế nhéKhông phải trên mà là khác phân khúc thôi, chẳng lẽ làm 1 cái khung thật to, gắn lên đó thật nhiều thiết bị rồi bán giá cao hơn 1 chút thì cho nó có đẳng cấp hơn ! Nếu vậy các hãng xe tung của có đầy.
Phân tích 1 cách khách quan thì ở nước ngoài mỗi cá nhân sở hữu 1 xe nên nhu cầu đi gia đình cty không nhiều thì mấy chiếc 5 chỗ như RAV4, CRV, ROGUE, CX5, TUCSON... bán nhiều hơn thế thôi. Xe CUV phân khúc nhỏ hợp túi tiền phù hợp nhu cầu thì người ta mua nhiều do thói quen sử dụng xe Nhật vì nó tham gia thị trường sớm có gì lạ đâu. Hyundai ra sau đang lấy thị phần dần dần mấy hãng Nhật đấy thôi. Điều này nói ra thì mấy anh Nhật ghét cay ghét đắng nhưng cũng giống như mấy anh Nhật lấy thị phần mấy anh Mỹ vậy thôi.vay ma ko thay San voi So o dau tren the gioi ca. Chỉ thấy crv thôi.
Top 10 xe ô tô bán chạy nhất thế giới năm 2020
VTV.vn - Trong Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thế giới năm 2020, chỉ có ba mẫu ghi nhận doanh số cao hơn năm 2019, còn lại tất cả đều giảm.vtv.vn
Chắc San với So dang ngập lan dau do.
Muốn tồn tại phải có ngón nghề, sản phẩm không phù hợp sẽ bị thị trường đào thải, kể cả mấy hãng mới như xe Hàn nếu không làm tốt thì cũng dẹp tiệm lâu rồi.
Trở lại thị trường VN ta thấy nhu cầu xe 7 chỗ rất lớn nhưng CRV chỉ là CUV cở C khúc của CX5 và Tucson nên quá chật chội khi thêm băng ghế 3, không phù hợp nhu cầu đi gia đình trang bị không bằng và thiết kế kém hấp dẫn, đi ồn không êm ái, vận hành chán, định giá quá cao so với xe cùng phân khúc là Tucson, outlander và CX5, thêm nữa bị quá nhiều phốt nên ít được ưa chuộng hơn San sò. Một loạt khuyết điểm như thế thì sao sống nổi tại VN. Nếu nó ngon lành như mấy bác nói sao người ta không mua???
Tóm lại là nhu cầu người dùng ở mỗi nơi là khác nhau, bán được ở Mẽo chưa chắc bán được ở VN, CRV là 1 dẫn chứng.
Chỉnh sửa cuối:
Bác có xem kỹ không đấy?Autodaily có bài so sánh khung gầm San/Sò với CRV & Q5 đấy, mời bác xem để tham khảo. Khung gầm thua, hộp số thua, option thua, lại còn ồn nhức tai. Vậy nó có gì mà bác coi nó đẳng cấp hơn? Nói chuyện thực tế nhé
Q5 nó ở level khác rồi. Còn khung gầm CR-V tốt hơn San Sò Bác ơi.
Bác có đủ kiến thức để phân tích khung gầm như thế nào là tốt hơn không? Xem kỹ video ấy rồi hãy phát biểu.
Lấy San Sò ra chạy thử 120km/h rồi đánh lái là biết ngay khung gầm, hệ thống lái xe Hàn tởm cỡ nào. Chứ nhìn dưới gầm thấy có sắt nhiều thì bảo là tốt thì kém quá.
Chỉnh sửa cuối:
Vầng, bác giỏi mời bác phân tích khung gầm San, Sò lởm, CRV của bác là nhất. Bác phân tích được ko hay nói mồm chê bôi theo thói quen xấu, kệ xừ video người ta soi thế nào?Bác có xem kỹ không đấy?
Q5 nó ở level khác rồi. Còn khung gầm CR-V tốt hơn San Sò Bác ơi.
Bác có đủ kiến thức để phân tích khung gầm như thế nào là tốt hơn không? Xem kỹ video ấy rồi hãy phát biểu.
Lấy San Sò ra chạy thử 120km/h rồi đánh lái là biết ngay khung gầm, hệ thống lái xe Hàn tởm cỡ nào. Chứ nhìn dưới gầm thấy có sắt nhiều thì bảo là tốt thì kém quá.
Em thấy máy móc, chất lượng vật liệu và khung gầm San, Sò kém quá, không đủ độ tin cậy vì mỗi ngày em đều lái xe gần 70km đi về mỗi ngày.Vầng, bác giỏi mời bác phân tích khung gầm San, Sò lởm, CRV của bác là nhất. Bác phân tích được ko hay nói mồm chê bôi theo thói quen xấu, kệ xừ video người ta soi thế nào?
Chứ nó thật sự tốt thì em đã mua rồi Bác ây.
Thấy? Tưởng bác chuyên gia thế nào, hoá ra là phán mồm theo cảm tính. Em lái qua cả 3 xe rồi em phấn CRV ko có tuổi với San/Sò đấy, bác lại bảo kém, ko biết gì đi Trong khi trong video chuyên gia xe hơi người ta đã soi & phân tích rõ thế kia. Đây người ta mới gọi là kém + từ chối nhận thứcEm thấy máy móc, chất lượng vật liệu và khung gầm San, Sò kém quá, không đủ độ tin cậy vì mỗi ngày em đều lái xe gần 70km đi về mỗi ngày.
Chứ nó thật sự tốt thì em đã mua rồi Bác ây.
Vậy thì Bác nên xem lại, trong video nói là khung gầm xe Hàn mấy năm gần đây cũng không kém xe Nhật. Video có lẽ ăn tiền tài trợ nên quảng cáo xe Hàn thôi Bác ơi, vẫn nói là không kém hơn chứ có chỗ nào dám nói là hơn khung gầm CR-V đâu.Thấy? Tưởng bác chuyên gia thế nào, hoá ra là phán mồm theo cảm tính. Em lái qua cả 3 xe rồi em phấn CRV ko có tuổi với San/Sò đấy, bác lại bảo kém, ko biết gì đi Trong khi trong video chuyên gia xe hơi người ta đã soi & phân tích rõ thế kia. Đây người ta mới gọi là kém + từ chối nhận thức
Bác xem lại khả năng đọc hiểu, trích đúng nội dung của Video đi Bác ơi. Em đi ô tô lâu năm rồi, chứ có phải mới nứt mắt ra được ngồi lên ô tô mà không biết xung quanh thế nào như các Thánh hưởng thụ chuyên ngồi nghe rồi khoe mẽ om sòm mà chưa từng trải nghiệm.
CR-V tuy là xe giá rẻ thôi, nhưng bền bỉ, tiết kiệm và an toàn hơn xe Hàn nhiều. Bọn nước ngoài hiểu biết về xe hơn, nên chẳng ai dám mua xe Hàn, trong khi đấy ở VN có một nhóm nhỏ các Thánh thích thủ râm tinh thần, tự huyễn hoặc con xe cả thế giới không tin dùng thành siêu xe hehehe