Hạng D
15/11/07
2.536
11.248
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
em dự nó sẽ tương đương giá mấy em Fortuner tại thời điểm này ............nếu giá cao hơn dân mình sẽ toyota hết ..điển hình là focus mọi thứ điều ngon hơn em Á tịt ...nhưng doanh số thì........còn em đăng kí trước em màu trắng 3.2........................:3dcuoi:
Thế con Santa Fe của huyndai có gì ghê mà thiên hạ vẫn mua ầm ầm đó bác ???
Giá vẫn cao hơn còn phò-tủn đấy ...
Còn giá bằng phò -tủn thì có kia Sorento đấy .....có cả 1 hội rất đông đúc các bác trên OS này đó kìa ...

Em Phò-tủn phiên bản mới với tính năng đầy đủ thì cũng tầm trên 1 tỏi .....chẳng rẻ .

Nói thật tâm chứ cùng các tính năng an toàn , giá ngang nhau em sẽ chọn mua Ford .( mặc kệ mất giá , mặc kệ hao xăng hơn .....)đơn giản là khi tai nạn xảy ra thì với cái vỏ cứng cáp của nó em có cơ may tồn tại cao nhất .....
 
Hạng D
13/3/11
1.494
378
83
Xe quá đẹp và cứng cáp. Nhưng bán chạy hay không thì phải xem giá có cạnh tranh hơn so với cụ Fortuner.:3danbanh:
Màn hình và các chế độ số khá giống ông anh Ford Explorer bên Mỹ.
FE là xe nhập nên Fortuner ko có cửa so đâu bác , so về chất lượng chứ ko phải về doanh số . Bản V 4x4 của Fortuner bây giờ ra biển cũng 1 tỷ 1 rồi thêm 100 triệu mua xe nhập sướng hơn .
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Wow!!! 2 từ thôi: quá đẹp!
Everest đã lột xác hoàn toàn, ko còn nhận ra Everest nữa. Thế hệ mới này khác xa so với 3 thế hệ trước, 3 thế hệ trước thiết kế rất giống nhau. Còn thế hệ này thì thiết kế ko còn đi theo "kiểu dáng cũ" nữa. Xe nhìn rất cứng cáp, option thì ok. Xe này về VN sẽ khuấy động phân khúc xe SUV 7 chỗ và các đối thủ phải dè chừng.
Đang hóng Sorento 2016 về xem thế nào, giờ lài thêm Everest 2016 quá "chất" nữa. Có lẽ cả 2 sẽ về VN cùng lúc. Haizzz... phân vân, lưỡng lự và khó xử quá. KIA hay FORD???
 
Hạng D
1/1/15
2.350
10.311
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Ford Everest 2016 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2016. Em vừa được dịp tiếp cận mẫu xe này trên đất Thái, gởi các bác một số hình ảnh cận cảnh thực tế chiếc xe, phiên bản 2.2 Diesel, một cầu, số tự động 6 cấp. Khi về Việt Nam thì các trang bị trên xe sẽ được giữ nguyên.[pagebreak][/pagebreak]​
Tại Thái Lan, Ford Everest có các phiên bản động cơ 2.2 và 3.2, trong đó phiên bản 3.2 Titanium là cao cấp nhất, dẫn động 4 bánh và các trang bị tiện nghi tiên tiến như cửa sổ trời panorama, cốp mở điện, các chế độ Offroad. Ở đây em giới thiệu các bác phiên bản 2.2 một cầu nhưng cũng có một số trang bị khá đầy đủ.​
Theo quan sát của em, Ford Everest phiên bản 2.2 sủ dụng mâm xe kích thước 18" (như hình) trong khi đó bản 3.2 Titanium sử dụng mâm kích thước lớn 20".​
View attachment 306940Tổng thể, xe được thiết kế chắc chắn, lực lưỡng, có trang bị sẵn bật lên xuống. Cản trước và sau có điểm nhấn là tấm ốp màu bạc trong khoẻ khoắn.​
Ngoại hình của bản 2.2 hay 3.2 không có khác biệt nào lớn, trừ bộ mâm xe. Tuy nhiên thiết kế 2 bộ mâm cũng rất giống nhau nên khó phân biệt.​
View attachment 306942Đuôi xe có phần hơi tròn trịa, theo quan điểm của em thì chưa được đẹp.​
Đèn sau thiết kế dạng LED khá đơn giản, chưa thật sự mạnh mẽ.​
Cận cảnh đèn sau của Ford Everest.​
Một màu sơn khác của Everest.​
Tại buổi giới thiệu xe, Ford cũng tranh thủ "khoe" bên trong ruột chiếc Everest mới để mọi người có thể chiêm ngưỡng.​
View attachment 306935 View attachment 306936 Khoảng cách giữa hai hàng ghế phía sau.​
Nội thất phiên bản 3.2 Titanium, sang trọng hơn với táp lô bọc da, có thêm vài nút bấm chức năng Offroad - điạ hình.​
Còn đây là phiên bản 2.2, phần táp lô phía trên bằng nhựa nhưng có thêm một hộc nhỏ chứa đồ.​
Vô lăng có thiết kế như nhau, nhưng bản 2.2 chỉ có Cruise Control thường, còn bản 3.2 có chức năng cao cấp hơn là có thể bám theo xe phía trước và giữ khoảng cách an toàn ở chế độ Cruise Control.​
Phần bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản, chưa đẹp mắt.​
Khu vực cần số của bản 2.2, nút bấm thiếu các chức năng Offroad.​
Bù lại xe có màn hình trung tâm cảm ứng, hiển thị hệ thống SYNC 2 với khá nhiều chức năng hay.​
Kết nối Bluetooh nhanh và nhạy.​
View attachment 306926 Các chất liệu sử dụng cho nội thất khá đẹp và cao cấp.​
Tuy nhiên có một điểm bất hợp lý là cả phiên bản 2.2 hay 3.2 đều sử dụng chìa khoá cơ, không có nút bấm start/ stop và Smart Key, một thiếu sót lớn.​
Màn hình hiển thị khá phong phú, ở giữa là đồng hồ tốc độ, bên trái hiển thị hệ thống nghe nhạc, bên phải hiển thị nhiều thông tin về xe như tốc độ, nhiên liệu, và các thông tin khác.​
Điều bất ngờ là cả hai phiên bản 2.2 và 3.2 đều được trang bị Cruise Control cũng như bộ giới hạn tốc độ, rất hữu ích nếu sử dụng tại Việt Nam.​
Một số thông tin khác :
Bên dưới nắp capô của Ford Everest 2015 là nơi trú ngụ của 2 loại động cơ diesel khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel Duratorq TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Thứ hai là động cơ diesel Duratorq TDCi, 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Trong đó, động cơ 3,2 lít đã được cải tiến hệ thống tuần hoàn khí thải để giảm mức nhiên liệu tiêu thụ. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

Ford Everest 2015 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Với phiên bản dẫn động 4 bánh, Ford Everest thế hệ mới sẽ có thêm công nghệ chuyển đổi mô-men xoắn chủ động Torque on Demand và hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System. Đây là hệ thống đi kèm các chế độ lái khác nhau, bao gồm Normal (thông thường), Sand (đường cát), Snow/Gravel/Grass (đường tuyết/đường nhựa/cỏ) và Rocky (đường đá).

Terrain Management System sẽ thay đổi tốc độ phản ứng bướm ga, hộp số, hệ dẫn động 4 bánh và điều chỉnh lực bám sao cho phù hợp với địa hình. Ngoài ra, Ford Everest thế hệ mới còn có khoảng sáng gầm 225 mm lớn nhất phân khúc và khả năng lội nước sâu 800 mm tương tự Ranger 2015.

Trước mắt là thế, em sẽ sớm có bài trải nghiệm 2 dòng động cơ này trên Ford Everest, ngay trên đất Thái, mời các bán đón xem.

Bác sắp kể lại 1 câu chuyện cũ, mong bác kể hay hơn !
 
Hạng B2
3/7/11
204
446
63
FE là xe nhập nên Fortuner ko có cửa so đâu bác , so về chất lượng chứ ko phải về doanh số . Bản V 4x4 của Fortuner bây giờ ra biển cũng 1 tỷ 1 rồi thêm 100 triệu mua xe nhập sướng hơn .

hi hi nhiều người xem xe xong sẽ nói " thôi mua FT vừa rẻ hơn FE sau này bán được giá hơn" chứ ko quan tâm đến xe an toàn hay tiện ích sử dụng ka ka ka :3dcuoi:
 
Hạng B2
3/7/11
204
446
63
Ý kiến cá nhân sau khi chạy con ford mondeo 2003 và con camry 2003 thấy 1 trời một vực, camry vẫn chắc chắn còn con mondeo ọp ẹp như răng rụng, ko biết bây giờ xe ford có bền hơn ko. Từ con mondeo e mất cảm hứng với ford

Toy camry là thánh mà bác, ford làm sao mà dám so sánh với thánh hả bác....:3dsohai:
 
Hạng D
28/3/12
3.383
57.634
113
51
Vay la dau 2016 se co cuoc dai chien giua Fortuner va FE nay day, em cung dang hong xem gia ca cua 2 e no ra sao...
Bản 2.2 ko có cửa, bản 3.2 đắt hơn bít cửa nốt