Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_CAR -3.jpg

Ford Thái Lan bán ra Everest 2022 thế hệ mới với giá từ 998 – 1,26 tỷ đồng. Mời các bác ngắm nhìn Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD có giá 1,26 tỷ đồng tại Thái Lan.
OS_CAR -2.jpg
Ford Everest 2022 thế hệ mới được “lột xác” toàn diện về thiết kế
OS_CAR -9.jpg
Phần đầu xe sở hữu cụm đèn pha full-LED cỡ lớn, tích hợp dải đèn LED hình chiếc boomerang, tương tự như phong cách thiết kế của “người anh em” bán tải Ranger 2022.

Chiếc Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD đang trưng bày tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan này hiện đang có giá bán 1.854.000 baht (1,26 tỷ đồng) tại Thái Lan. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng Everest 2022 tại Thái Lan.
OS_CAR -4.jpg
Vị trí cột D được tạo hình bằng thanh nẹp ô cửa mạ crôm mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm hơn cho chiếc SUV

Ở phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD này, Everest 2022 sử dụng máy dầu tăng áp kép (biturbo) cho công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 vòng/phút. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (10AT). Dẫn động 2 cầu (4WD). Đa chế độ lái Terrain Management System.
OS_CAR -7.jpg
Cụm đèn hậu full-LED của Ford Everest 2022 được tạo hình sắc sảo hình chữ “C” và được nối liền bằng một thanh nẹp khoẻ khoắn.

Về động cơ và hệ truyền động, Ford Everest 2022 tiếp tục sử dụng cấu hình khung gầm rời (body on frame) chia sẻ từ bán tải Ranger 2022. Everest mới có chiều dài cơ sở dài hơn 50 mm (1,9 inch) so với thế hệ cũ.

Tất cả các phiên bản của Everest thế hệ mới đều được trang bị bảo vệ gầm, khóa vi sai phía sau, các chế độ lái địa hình có thể lựa chọn và hai móc kéo ở phía trước. Everest cũng có độ sâu lội nước 800 mm (31,4 inch).​

Nội thất hiện đại nhất phân khúc

Nội thất của Everest 2022 phiên bản Titanium Plus được trang bị Ghế ngồi bọc Da, Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng. Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng Hàng ghế thứ 2 hỗ trợ gập kiểu 60:40, có thể di chuyển về phía trước và phía sau. Hàng ghế thứ 3 gập 50:50.
OS_CAR -10.jpg
Nội thất Everest 2022 hiện đại nhất phân khúc

Là phiên bản cao cấp, xe được trang bị cần số điện tử, phanh tay điện tử. Đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình trung tâm 12 inch, tích hợp camera quan sát xung quanh 360 độ. Hệ thống giải trí SYNC 4A hỗ trợ lệnh bằng câu thoại. Đèn LED trang trí nội thất. Cửa sổ trời toàn cảnh. Sạc điện thoại không dây, 8 loa giải trí.

OS_CAR -11.jpg


Xe đi kèm với các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái bao gồm:​
  • Kiểm soát hành trình thích ứng thông minh với chức năng Stop and Go (Intelligent Adaptive Cruise Control with Stop & Go)​
  • Hệ thống kiểm soát và hỗ trợ giữ xe với làn đường (Lane Centering)​
  • Hệ thống giúp kiểm soát xe đi đúng làn đường, tích hợp với hệ thống phát hiện lề đường (Lane-keeping System with Road-edge Detection)​
  • Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm (Evasive Steer Assist)​
  • Hệ thống phanh xe tự động khi lùi (Reverse Brake Assist)​
  • Hệ thống đưa thông tin đồng thời cảnh báo điểm mù (Blind Spot Information System)​
  • Hệ thống ngăn ngừa va chạm tại các giao lộ (Pre-collision Assist with Intersection Functionality)​
  • 9 túi khí​
OS_CAR -12.jpg

Sớm ra mắt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Ford Việt Nam sẽ sớm ra mắt Everest 2022 thế hệ mới dự kiến tháng 8 năm nay, ra mắt sau mẫu bán tải Ranger 2022 thế hệ mới. Tương tự thế hệ cũ, Everest 2022 thế hệ mới tại Việt Nam sẽ tiếp tục được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Nhờ đổi mới thiết kế, nội thất hiện đại và tiện nghi hơn thế hệ cũ. Ford Everest 2022 thế hệ mới hứa hẹn sẽ hấp dẫn người mua SUV 7 chỗ đề cao thiết kế và trang bị. Chính vì thế, mẫu SUV 7 chỗ của Ford có nhiều khả năng sẽ tiếp tục là mẫu xe bán chạy trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại thị trường Việt, duy trì chỗ đứng vững chắc trong phân khúc.

Tại thị trường Việt, trong nhiều năm qua, dòng xe Ford Everest đã hấp dẫn khách hàng nhờ vào thiết kế nam tính, đi cùng với những tính năng hỗ trợ người lái, an toàn và tiện nghi nổi bật trong phân khúc.

Thêm ảnh Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4WD:
OS_CAR -14.jpg
Hàng ghế thứ hai trượt với lưng ghế chia 60:40 trong khi các phiên bản Platinum có hàng ghế thứ ba chia 50:50 có thể gập lại chỉ bằng một nút bấm.
OS_CAR -15.jpg
OS_CAR -13.jpg
OS_CAR -8.jpg
OS_CAR -6.jpg


>>> Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Có khi nào về tới VN vẫn xài cái cần số cũ ko ta
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Ủa sao nói có V6 máy dầu nữa mà bản 2.0 này lại là cao cấp nhất nhỉ??? Ko lẽ tin về bản V6 máy dầu là fake à......
 
Hạng B2
27/12/16
206
99
38
44
Đuôi xe đời này nhìn đẹp hơn đời trước. Giá ko biết có tăng hơn không