bản Sport cần số dài, bản Titanium cao cấp hơn cần số ngắn
Kiểu mới trên Everest, chứ không phải "kiểu mới" thời thượng như bây giờ = núm vặn như trên một số hãng khác.bản Tinanium cần số ngắn, bản sport rẻ hơn cần số dài, làm j có bản cần số điện tử kiểu mới
Cần số ngắn trên Everest với Ranger là cần số điện tử đó cha nội.
Chịu khó đọc dài hơi tí...bản Sport cần số dài, bản Titanium cao cấp hơn cần số ngắn
Traditional vs. Digital gear shifter | Autodeal
Today, we now have different mechanisms to shift an automatic transmission.
www.autodeal.com.ph
thôi đi cha nội, điện tử trc h ai cũng biết rồi, người ta thắc mắc tại sao ngắn dài khác nhau, đơn giản nó khác là vì 2 bản khác nhau chình ình ra trong hình, đủ 2 kiểu rồi chứ làm j còn cái cần kiểu nào nữa ))Kiểu mới trên Everest, chứ không phải "kiểu mới" thời thượng như bây giờ = núm vặn như trên một số hãng khác.
Cần số ngắn trên Everest với Ranger là cần số điện tử đó cha nội.
đọc kỹ lại ý người ta hỏi & ý ông trả lời đi, 2 kiểu cần số trên bản mới chình ình ra trong ảnh rồi, làm j còn cái kiểu cần số nào nữa ))Chịu khó đọc dài hơi tí...
Traditional vs. Digital gear shifter | Autodeal
Today, we now have different mechanisms to shift an automatic transmission.www.autodeal.com.ph
thôi đi cha nội, điện tử trc h ai cũng biết rồi, người ta thắc mắc tại sao ngắn dài khác nhau, đơn giản nó khác là vì 2 bản khác nhau chình ình ra trong hình, đủ 2 kiểu rồi chứ làm j còn cái cần kiểu nào nữa ))
bản Tinanium cần số ngắn, bản sport rẻ hơn cần số dài, làm j có bản cần số điện tử kiểu mới
Cuối cùng ông muốn nói cái ww gì?
Cái ông gọi là "cần số ngắn" người ta gọi đúng là cần số điện tử đó ngố ạ...ở đó mà cần số ngắn với dài, vãi chưởng "ngắn" với "dài".
Ông kia hỏi tại sao cần số xe bên Thái ngắn hơn xe bản về VN, thì tôi mới trả lời là do hình chụp 2 phiên bản khác nhau thôi.
Xe trong hình tay lái bên trái là bản Everest Sport (dự là xe về VN), mà bản Everest Sport bên Thái thì cần số cũng dài vậy thôi à.
Còn muốn nói "cần số" kia thì miễn tiếp, méo chơi bđ nên méo quan tâm.
Cái đuôi này đã đỡ rất nhiều rồi.Đuôi Everest có truyền thống xấu từ trước tới giờ rồi mà bác, nhưng dù sao bản mới nhìn cũng đỡ hơn đó bác.
Lúc trước nhìn cái xe cũng ngầu, cũng cao ráo hùng dũng, cũng chịu thật đó. Nhưng nhìn cái đuôi thì hỡi ôi... nó cứ túm túm, cứ lẹt phẹt cứ bần bần tù túng sao đó không thấy "thoát" ra được.
Bây giời thấy công nghệ trang bị khá nhiều, đặc biệt là cái mặt trước ngoại thất & cái màn hình trung tâm thì OK quá, chỉ lăn tăn chút là giá ngày càng cao một cách... làm khó người mua thiệt luôn.
Chạy chiếc này lo gì giá xăng.Xăng lên 70k/l bán giảm giá 30% cũng éo ai dám mua