Tôi từng nói cách đây ko lâu rồi. Chừng nào THACO còn ráp CX-5 và CX-8 thì còn lâu Sò mới có phom mới. Gà nhà ko đá nhau, chiến lược kinh doanh cả
vậy sao ko dẹp lun k3 đi anh, hay mới nhứt là soluto, ráp mần chi cho m2 ế vêu mỏ vậyTôi từng nói cách đây ko lâu rồi. Chừng nào THACO còn ráp CX-5 và CX-8 thì còn lâu Sò mới có phom mới. Gà nhà ko đá nhau, chiến lược kinh doanh cả
nếu thật vậy thì tui thấy TH sai lầm. Ra nhiều sản phẩm để cùng cạnh tranh với các hãng như Toy và Hyundai chứ. người dùng có nhiều sự lựa chọn, cứ sợ tự tay bóp zái kiểu thì sao khá được, chắc gì một mình Mazda cạnh tranh nổi mấy thằng kia. Thằng Hyundai nó cùng phát triển 2 thương hiệu Hyundai và KIA, đều có những sản phẩm cùng phân khúc mà cả 2 vẫn sống tốt đó thôi.Tôi từng nói cách đây ko lâu rồi. Chừng nào THACO còn ráp CX-5 và CX-8 thì còn lâu Sò mới có phom mới. Gà nhà ko đá nhau, chiến lược kinh doanh cả
Con này xếp vào loại 7 chổ hay là 5+2 bác nhỉ?Kình thước Sò lớn hơn cả CX5, CRV, Captiva và Oulander... Đúng ra Sò phải nằm ngang phân khúc của Forturner, Everest, Trail Blazer... chỉ là Sò có khung gầm liền khối.
Chiếc Sò 2013 của mình thì 2 người lớn ngồi băng sau, đi đường dài cỡ Bảo Lộc hay Đà Lạt vẫn khá thoải mái. Nên mình nghĩ bác có thể cho nó vào nhóm 7 chỗ.
Con này xếp vào loại 7 chổ hay là 5+2 bác nhỉ?