sao ko hồi sinh kiểu dáng của chiếc Dream II nhỉ, chiếc đó tk mới là huyền thoại ! chiếc này tk quá xấu , nhìn dở dở ương ương mua về chở gà vịt thì hợp
Cấu tạo khung nó là tôn dập cải tiến từ Cup chứ không phải thép ống như wave/future. Nên khó có thể giữ dáng mà có thêm cốp lớn dc. Đồng hồ chỉ là led 8 đoạn là có thể báo số rồi, PGM FI và ABS thì nó đã kiểm soát khá nhiều thông số động cơ và tốc độ thêm báo số ko ảnh hưởng gì giá lắm. Đặc biệt tận dụng dc kiểu dáng cũ, linh kiện cũ như dàn áo/đèn xi nhan, Về giá thì e nghĩ phụ thuộc số lượng và thị hiếu cũng như cách set giá sản phẩm hãng thôi (vì e nghĩ cũng chỉ VN mới thần tượng Dream II thôi) Winer khá nhiều công nghệ cũng trên 40tr ahDream 2 nó có đặc điểm là còn khá nhiều chi tiết làm bằng thép, sau này nhựa hết, nó cứ ẻo ẻo thế nào á. Với cấu hình trên của bác thì Dream III không dưới 60 triệu được, đặc biệt là những chi tiết như gác chân sau hợp kim nhôm, đồng hồ Digital, full led head light, PGM-FI, thắng đĩa ABS 2 kênh...
Dream giờ thấy gớm.Xưa nhà cho chiếc tem lửa 98 chở ghệ đi ngầu gì đâu.Xưa ko mua chiếc dream mà ra mua miếng đất giờ đếm tiền mỏi tay
Mình đang đề cập đến chất liệu bác ạ, còn việc sử dụng cái gì và option gì là còn tùy thuộc vào giá thành bán ra. Với chiếc xe được phong "thánh", hay "huyền thoại" thì phải sử dụng chất liệu tốt, Digital countermet, Full LED headlight chứ ba cái cũ xài làm chi bác.Cấu tạo khung nó là tôn dập cải tiến từ Cup chứ không phải thép ống như wave/future. Nên khó có thể giữ dáng mà có thêm cốp lớn dc. Đồng hồ chỉ là led 8 đoạn là có thể báo số rồi, PGM FI và ABS thì nó đã kiểm soát khá nhiều thông số động cơ và tốc độ thêm báo số ko ảnh hưởng gì giá lắm. Đặc biệt tận dụng dc kiểu dáng cũ, linh kiện cũ như dàn áo/đèn xi nhan, Về giá thì e nghĩ phụ thuộc số lượng và thị hiếu cũng như cách set giá sản phẩm hãng thôi (vì e nghĩ cũng chỉ VN mới thần tượng Dream II thôi) Winer khá nhiều công nghệ cũng trên 40tr ah