- Tags
- creta hyundai hyundai creta n line
Em ko rõ gu của các bác thế nào chứ em thấy ông Hyundai thiết kế sao mà nó rối rắm thế, cắt xẻ từa lưa từ elantra, accent, santafe, tucson rồi tới creta. Chắc do em chạy con xe thiết kế Kodo (ko đổi) nên ko quen mắt
. Các hãng xe sang người ta thiết kế ngày càng đơn giản thì các anh oppa lại ngày càng phức tạp.
Xe sang nó đẹp vì vật chất quyết định ý thức, chả liên quan đến việc phong cách thiết kế - nói toẹt ra cho nhanh. Còn bác đi Kodo thì đồng ý bác sẽ thấy xe hàn thiết kế từa lừa nhaEm ko rõ gu của các bác thế nào chứ em thấy ông Hyundai thiết kế sao mà nó rối rắm thế, cắt xẻ từa lưa từ elantra, accent, santafe, tucson rồi tới creta. Chắc do em chạy con xe thiết kế Kodo (ko đổi) nên ko quen mắt. Các hãng xe sang người ta thiết kế ngày càng đơn giản thì các anh oppa lại ngày càng phức tạp.
Thì em nói nó là ý kiến cá nhân em màXe sang nó đẹp vì vật chất quyết định ý thức, chả liên quan đến việc phong cách thiết kế - nói toẹt ra cho nhanh. Còn bác đi Kodo thì đồng ý bác sẽ thấy xe hàn thiết kế từa lừa nhaMình đi xe hàn đây - mỗi con xe sẽ đẹp trong mắt của một tập khách hàng nhất định bác ạ.
xe Hàn chưa có hãng nào ổn định ngôn ngữ thiết kế, hay bản sắc riêng cả; nói đúng hơn bản sắc thiết kế xe Hàn là thay đổi như chong chóng! Jeep, Toy, Bmw ...là những hãng hiếm hoi thay đổi thiết kế mấy mươi năm nhưng ai cũng nhận ra ngôn ngữ thiết kế nguyên thủy. Kiểu Kodo của Mazda bao nhiêu năm thay đổi cũng như...chưa hề thay đổi, nhìn nhàm chán!
Thế mạnh của họ đó.xe Hàn chưa có hãng nào ổn định ngôn ngữ thiết kế, hay bản sắc riêng cả; nói đúng hơn bản sắc thiết kế xe Hàn là thay đổi như chong chóng! Jeep, Toy, Bmw ...là những hãng hiếm hoi thay đổi thiết kế mấy mươi năm nhưng ai cũng nhận ra ngôn ngữ thiết kế nguyên thủy. Kiểu Kodo của Mazda bao nhiêu năm thay đổi cũng như...chưa hề thay đổi, nhìn nhàm chán!