Em nghĩ do người đi thôi, lấy số này đưa ra cũng chẳng thể hiện được gì !Vậy nó có gây tử vong cao không ông???
Thông thường thì xe pk A và B cùng với xe thể thao gây tử vong cao. Riêng Hyundai KIA tài trợ 2 chiếc pk C mới là đỉnh và không ai được nói, vì nói là có thành phần như ông vào công kích
Bản nội địa là full option. Còn thấy các bản thương mại ở các nước đều cắt optiom nhiều quá. Về Việt Nam chắc không còn gì.
Em nghĩ do người đi thôi, lấy số này đưa ra cũng chẳng thể hiện được gì !
Không phải vậy đâu cụ, 1 ít mẫu thì do người, nhưng lượng mẫu đủ lớn thì không còn phiến diện nữa, khi lượng mẫu đủ lớn thì dù là vấn đề gì cũng về đúng bản chất.
Cách đây 2 năm, IIHS thống kê cũng tương tự vậy thôi cụ, xe Hàn rất nhiều. Tuy nhiên cách đây 2 năm thì chỉ chủ yếu là xe pk B. Riêng năm nay 2 chiếc pk C mới là vấn đề đáng nói.
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn cái bảng này em thấy 2 điều.Không phải vậy đâu cụ, 1 ít mẫu thì do người, nhưng lượng mẫu đủ lớn thì không còn phiến diện nữa, khi lượng mẫu đủ lớn thì dù là vấn đề gì cũng về đúng bản chất.
Cách đây 2 năm, IIHS thống kê cũng tương tự vậy thôi cụ, xe Hàn rất nhiều. Tuy nhiên cách đây 2 năm thì chỉ chủ yếu là xe pk B. Riêng năm nay 2 chiếc pk C mới là vấn đề đáng nói.
View attachment 2374430
- bên trái toàn xe rẻ tiền (so với bảng bên phải) trừ con Dodge (mẫu này cơ bắp, nên trẩu chạy nhiều), thì nó cũng phản ánh được tầng lớp dân mua - em không có ý đánh đồng đâu nha, đọc tiếp điều 2 đã.
- ngc lại hoàn toàn bên kia toàn lux thôi, mà ng chạy lux họ chạy cẩn thận hơn nhiều.
nó chỉ mang ý nghĩa tương đối;Vậy nó có gây tử vong cao không ông??? Cái thống kê của viện an toàn giao thông Mỹ đó chắc để dìm KIA ah???
Thông thường thì xe pk A và B cùng với xe thể thao gây tử vong cao. Riêng Hyundai KIA tài trợ 2 chiếc pk C mới là đỉnh và không ai được nói, vì nói là có thành phần như ông vào công kích.
Và nên lưu ý rằng, khi tôi nói luôn luôn đi kèm dẫn chứng thằng thống kê, vậy mà còn bị mấy anh dlv, cuồng và anti Toyota công kích
số người chết trên 1tr/xe đăng ký như vậy là quá nhỏ đến mức có thể xem là quá ngẫu nhiên hoặc xui xẻo;
ae có thể xem full các thể loại xe được thống kê ở đây...
Driver death rates by make and model
One way to compare the relative safety of vehicles is to look at driver death rates.
www.iihs.org
nó cho thấy vụ chết / 1 tr xe rất hên xui;
tài xế chạy bất cẩn hơn, tốc độ cao hơn thì tai nạn là đứt hết;
tất cả các xe khi test NCAP thì cũng chỉ dừng ~60km/h!!!!!
Nếu bác đã dẫn chứng rồi thì bác chịu khó dẫn chứng thêm về cái test NCAP bên Mẽo xe sao bác,, xe Hàn có hơn hay thua xe Nhật,, Vd như xe Hàn điểm Test thấp hơn tỉ lệ chết ng cao hơn thì ko phải bàn,, còn ng lại thì khác ahh nha.
Elantra, Chiếc xe pk C duy nhất cùng với Forte (Cerato) vào top 10 xe gây tử vong cao nhất ở Mỹ.
View attachment 2374412