Hàng date cũ giảm giá là đúng mà bác. Em mu-x giảm gần 200 chai kìa mặc dù cách có 2 năm.Bán giá này thì doanh số dập chết Expander luôn ko chừng.
nãy h thấy mỗi bác nói chuyện là có hiểu biết nè.nói như mấy bác...... tùy vào dòng xe chiến lược của hảng thôi........ chứ sedona bảng facelift bên Hàn mới ra, việt nam 1 tháng sau là có xe đó chứ sao............ toàn dân lên phán đúng nản..............
Mình nghe thông tin TH chuẩn bị đưa ra Sorento bản này có 1 chút thất vọng. Nhưng ngồi ngẫm lại thấy cũng hợp lý.
Bản này là bản facelift cuối đời, các thị trường khác vẫn sx và bán, bản 2020 mới ra mắt tại HQ nếu có bán ra câc thị trường toàn cầu thì cũng phải mất 2 năm nữa, thị trường VN còn chậm hơn từ nay đến đó kg lẽ TH cứ bán cái bản cũ hoài thì sẽ mất thị phần.
Dòng này ra để có 1 mức giá hợp lý, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc và giảm bớt sự cạnh tranh giữa các dòng sp mà TH đang bán.
Tuy nhiên bản này mình thấy trung tính, kg mạnh mẽ lắm, body quá giống Sedona sẽ làm khách hàng phân tâm. Dòng này mà có bản 7 chỗ (hàng ghế thứ 2 có 2 ghế riêng biệt), 4wd máy dầu thì mình cũng hơi lăn tăn.
Giá để cạnh tranh mình nghĩ sẽ cao hơn bản cũ tầm 70-100tr.
Bác nào vẫn còn thích mẫu cũ nên chuẩn bị xèng cho đợt giải phóng hàng tồn kho đợt cuối.
Bản này là bản facelift cuối đời, các thị trường khác vẫn sx và bán, bản 2020 mới ra mắt tại HQ nếu có bán ra câc thị trường toàn cầu thì cũng phải mất 2 năm nữa, thị trường VN còn chậm hơn từ nay đến đó kg lẽ TH cứ bán cái bản cũ hoài thì sẽ mất thị phần.
Dòng này ra để có 1 mức giá hợp lý, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc và giảm bớt sự cạnh tranh giữa các dòng sp mà TH đang bán.
Tuy nhiên bản này mình thấy trung tính, kg mạnh mẽ lắm, body quá giống Sedona sẽ làm khách hàng phân tâm. Dòng này mà có bản 7 chỗ (hàng ghế thứ 2 có 2 ghế riêng biệt), 4wd máy dầu thì mình cũng hơi lăn tăn.
Giá để cạnh tranh mình nghĩ sẽ cao hơn bản cũ tầm 70-100tr.
Bác nào vẫn còn thích mẫu cũ nên chuẩn bị xèng cho đợt giải phóng hàng tồn kho đợt cuối.
Em nghĩ nếu KIA ko muốn chơi với TH nữa thì TH ko đầu tư thêm cái nhà máy KIA hoành tráng để xuất xe đi các nước ĐNÁ đâu bácmở miệng ra kêu TH ăn dày, trong khi thằng KIA nó từ lâu đã ko muốn chơi vs TH nữa vì TH bán cả mazda, đối thủ trực tiếp của nó mà. Nó bắt TH bán form cũ thì sao.
thực tế chuyện nâng công suất lên là Thaco đang muốn cam kết gắn bó với KIA, nhưng còn chuyện thực tế là KIA bên Hàn đang hạn chế Thaco KIA là có thật vì Thaco KIA không được sản xuất nhiều mẫu xe mới. Ví dụ như Morning 1 sp đã hết dòng đời từ rất lâu tại sao không ráp mẫu mới, đừng có biện minh là tồn, morning từng là mẫu xe bán rất chạy thì không có việc gì mà tồn nhiều cả.Em nghĩ nếu KIA ko muốn chơi với TH nữa thì TH ko đầu tư thêm cái nhà máy KIA hoành tráng để xuất xe đi các nước ĐNÁ đâu bác