Chiều dài trục cơ sở sẽ quyết định độ thỏa mái của ghế ngồi đó là điều ko phải bàn cãi (ghế ngồi sẽ được đặt trong chiều dài trục cơ sở chứ ko ở ngoài bánh xe) , hàng 2 crv có thể rộng hơn đám kia nhưng cái cốp còn lại thì bé hơn hẳn vì rõ ràng chiều dài trục cơ sở ngắn hơn.Trục cơ sở nó chỉ là khoảng cách giữa 2 tâm bánh thôi mà. Hàng 2 crv thì tôi thấy vẫn rộng hơn cx5 kha khá và ngang ngang tuc chứ k thua. Kích thước nó cũng ngang tucson mà
Hàng ghế thứ 3 lúc nào chả đặt phía sau trục bánh xeChiều dài trục cơ sở sẽ quyết định độ thỏa mái của ghế ngồi đó là điều ko phải bàn cãi (ghế ngồi sẽ được đặt trong chiều dài trục cơ sở chứ ko ở ngoài bánh xe) , hàng 2 crv có thể rộng hơn đám kia nhưng cái cốp còn lại thì bé hơn hẳn vì rõ ràng chiều dài trục cơ sở ngắn hơn.
Này là thông số của Outlander bản hiện tại của VN (bản cũ) chứ bản mới như bài giới thiệu này thì nó to hơn hẳn rồiCRV 4.623 x 1.855 x 1.679
OUT 4.695 x 1.800 x 1.710
SF 4.785 x 1910 x 1685
OUT 4,710 x 1,862 x 1,740
Ng quen của a coi trọng vật chất qá vậy,Bản này nhập về máy 2.5 trên 1 tỷ thì không có lý gì lại chọn mua.
Chọn Cx8 hoặc ráng lên Pajero Sport cho sướng chứ xe 5+2 nhiều lúc em ko dám mời người quen lên hàng 3 luôn khá là mất mặt.
Mềnh là mềnh ko chơi với ng như vại
Sao ko phải 999tr aGiá 1.050 tỷ thì có khách hàng. Trên giá này thì căng
Mà phải là 1.050
A comment chủ quan quá, nên ngồi thực tế thì mới chính xácChiều dài trục cơ sở sẽ quyết định độ thỏa mái của ghế ngồi đó là điều ko phải bàn cãi (ghế ngồi sẽ được đặt trong chiều dài trục cơ sở chứ ko ở ngoài bánh xe) , hàng 2 crv có thể rộng hơn đám kia nhưng cái cốp còn lại thì bé hơn hẳn vì rõ ràng chiều dài trục cơ sở ngắn hơn.
Con cx5 mà a bảo thoải mái hơn crv thì tôi chịu. Cái cốp crv gập hàng 3 thì thua con nào?