Hạng D
6/8/16
2.579
19.818
113
bao giờ Việt Nam... chứ Su toàn bán mấy con đi sau con khác thì làm gì ko biết...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/8/16
2.579
19.818
113
giá xe x 0.85 ck bán buôn x 1.7 ThuếNK x logistic 1.08 x lợi nhuận kinh doanh 1.25 x phí bảo hành 1.05 x hoa hồng đại lý 1.1 x 1.35 thuế ttdb x vat 1.1

Về đây chưa lăn bánh giá khoảng 1 tỉ. Đã lăn 1.140tr.

Em phán bừa thôi
may<1.5 thuế NK ngoài Asean có 40% thôi anh
 
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
hê, em jimny 5 chỗ đời trước đang bán ở VN 1,5 tỷ...em này 7 chỗ đời sau không dưới 2 tỷ đâu.

Em đó nhập cá nhân anh ạ. Tức là không có phần chiết khấu kinh doanh, mà mua 1 chiếc 1 thì giá phải đắt hơn là cái chắc. Hàng với nhau deal được cái giá càng thấp càng tốt, thậm chí có thể dở võ né thuế, mua xe với giá tính thuế rất thấp nhưng bằng nhiều cách vẫn chuyển đủ tiền cho bên bán thì giá sẽ còn rẻ được nữa.


may<1.5 thuế NK ngoài Asean có 40% thôi anh


Anh có nhầm không? Thuế nhập khẩu xét theo chỗ chứ đâu có theo dung tích xi lanh? Tính theo dung tích xi lanh là thuế tiêu thụ đặc biệt anh ạ.
 
  • Like
Reactions: YOLO
Hạng B1
22/12/19
71
46
18
Saigon
Su làm rất nhiều xe đẹp nhưng ở Việt Nam thì chỉ toàn thấy bán xe xấu :( hoặc nếu không xấu thì giá quá cao (Swift và Vitara) khiến doanh số èo ọt :(