Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Render đẹp ko khác lắm con Rx350. Vấn đề là bán ở Mỹ ngoài thương hiệu thì vẫn là quãng đường đi được, trạm sạc và hậu mãi.
Dân Mỹ nó rất thực dụng và sĩ cũng không ít, muốn lấy lòng của nó thì thời gian không ít nên phải kiên trì, làm thật ăn chậm, ăn ít lấy khách. TT Mỹ rộng lớn nhưng đầy cạnh tranh và khốc liệt, có thể điểm qua vài cái tên đầy...máu mặt như Tesla, Toyota, Nissan, Huyndai...ai cũng có và sẽ có xe điện ( Hybrid, EV)...
Ngoài bán xe nó còn thêm là ht trạm sạc, dealer, bảo trì, hậu mãi ... Nếu ko có thì phải thuê, mà thế thì giảm và chia lợi nhuận...đường xa là dành cho Ngựa hay và khỏe...khó lắm đấy!
Mình cũng mới đọc 1 bài nói về chuyện Vinfast phi nóng vào tt Mỹ với tittle " Đừng thấy đỏ mà tưởng chín", tuy rất mong xe Việt thành công nhưng Họ nói có lý.
Cá nhân, có thể Mình sẽ mua 1 con VF ( với giá chấp nhận) nhưng sẽ đợi ít nhất 5 năm từ lúc con xe đầu tiên ở đây lăn bánh. Còn hiện tại chỉ thấy ngoài PR ra thì chỉ có Stock.
Nên nhớ, ko ai cấm và có quyền cấm VF sau khi tạo ra 1 SP, bán Stock có giá rồi sau đó bỏ SP đó chuyển sang KD cái khác!
 
Hạng C
25/11/21
635
15.503
93
Render đẹp ko khác lắm con Rx350. Vấn đề là bán ở Mỹ ngoài thương hiệu thì vẫn là quãng đường đi được, trạm sạc và hậu mãi.
Dân Mỹ nó rất thực dụng và sĩ cũng không ít, muốn lấy lòng của nó thì thời gian không ít nên phải kiên trì, làm thật ăn chậm, ăn ít lấy khách. TT Mỹ rộng lớn nhưng đầy cạnh tranh và khốc liệt, có thể điểm qua vài cái tên đầy...máu mặt như Tesla, Toyota, Nissan, Huyndai...ai cũng có và sẽ có xe điện ( Hybrid, EV)...
Ngoài bán xe nó còn thêm là ht trạm sạc, dealer, bảo trì, hậu mãi ... Nếu ko có thì phải thuê, mà thế thì giảm và chia lợi nhuận...đường xa là dành cho Ngựa hay và khỏe...khó lắm đấy!
Mình cũng mới đọc 1 bài nói về chuyện Vinfast phi nóng vào tt Mỹ với tittle " Đừng thấy đỏ mà tưởng chín", tuy rất mong xe Việt thành công nhưng Họ nói có lý.
Cá nhân, có thể Mình sẽ mua 1 con VF ( với giá chấp nhận) nhưng sẽ đợi ít nhất 5 năm từ lúc con xe đầu tiên ở đây lăn bánh. Còn hiện tại chỉ thấy ngoài PR ra thì chỉ có Stock.
Nên nhớ, ko ai cấm và có quyền cấm VF sau khi tạo ra 1 SP, bán Stock có giá rồi sau đó bỏ SP đó chuyển sang KD cái khác!
A nào thấy Vin rầm rầm rộ rộ tiến vào Mẽo mà tưởng Vin sắp giải phóng Niu-óc tới nơi đều là sai lầm lớn, đó là chiêu lùa gà quen thuộc của Vin, tất nhiên là không phải lùa gà tây mà là lùa bọn gà tre nội địa, TT chính của Vin, kể cả TTCK và TT xe hơi đều luôn là VN và chính là VN, mọi chuyện đình đám xảy ra ở châu Âu hay Mẽo đều chỉ là làm màu để lòe bọn xứ Vịt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
21/10/11
72
64
18
A nào thấy Vin rầm rầm rộ rộ tiến vào Mẽo mà tưởng Vin sắp giải phóng Niu-óoc đều là sai lầm lớn, đó là chiêu lùa gà quen thuộc của Vin, tất nhiên là không phải lùa gà tây mà là lùa bọn gà tre nội địa, TT chính của Vin, kể cả TTCK và TT xe hơi đều luôn là VN và chính là VN, mọi chuyện màu mè xảy ra ở châu Âu hay Mẽo đều chỉ là làm màu để lòe bọn xứ Vịt.
Như hồi qc luxa,sa cũng vậy. Mang qua tận paris nhưng chỉ bán ở vn, chứ k thấy chiếc nào bán ở nn. Nên có thể nhận định tt chính của vin là trong nc, tt châu âu thì khó tính, tq thì khỏi vào luôn, xe tq nó vả k trượt phát nào, mẽo thì quá cạnh tranh và thực dụng, đủ luật dân nó kiện tụng là bay màu, với lại a múc đang trùm r từ hệ thống trạm sạc tới giá cả
 
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Con này mới là xe hạng C chứ ko phải con e34 ghẻ hạng B đang hét là xe hạng C bán ở VN :D Chắc cuối 2023 bán, tầm 700-800tr (vf8 hạng D giá 1 tỉ) thì khả năng thành xe bán chạy nhất của vin, doanh số tầm 2000-3000 xe/tháng (2 con xe ngang giá là Seltos & Cross hạng B+/C- đang bán được ở mức đấy)
 
Hạng C
11/10/16
641
784
93
37
Các cụ thong thả, sang năm nó sẽ thành bản all new của E34 :)
 
Hạng C
16/5/20
685
3.384
93
39
Ngoại thấy đẹp quá. Dẫn động 2 cầu nữa thì quá ổn.