Render đẹp ko khác lắm con Rx350. Vấn đề là bán ở Mỹ ngoài thương hiệu thì vẫn là quãng đường đi được, trạm sạc và hậu mãi.
Dân Mỹ nó rất thực dụng và sĩ cũng không ít, muốn lấy lòng của nó thì thời gian không ít nên phải kiên trì, làm thật ăn chậm, ăn ít lấy khách. TT Mỹ rộng lớn nhưng đầy cạnh tranh và khốc liệt, có thể điểm qua vài cái tên đầy...máu mặt như Tesla, Toyota, Nissan, Huyndai...ai cũng có và sẽ có xe điện ( Hybrid, EV)...
Ngoài bán xe nó còn thêm là ht trạm sạc, dealer, bảo trì, hậu mãi ... Nếu ko có thì phải thuê, mà thế thì giảm và chia lợi nhuận...đường xa là dành cho Ngựa hay và khỏe...khó lắm đấy!
Mình cũng mới đọc 1 bài nói về chuyện Vinfast phi nóng vào tt Mỹ với tittle " Đừng thấy đỏ mà tưởng chín", tuy rất mong xe Việt thành công nhưng Họ nói có lý.
Cá nhân, có thể Mình sẽ mua 1 con VF ( với giá chấp nhận) nhưng sẽ đợi ít nhất 5 năm từ lúc con xe đầu tiên ở đây lăn bánh. Còn hiện tại chỉ thấy ngoài PR ra thì chỉ có Stock.
Nên nhớ, ko ai cấm và có quyền cấm VF sau khi tạo ra 1 SP, bán Stock có giá rồi sau đó bỏ SP đó chuyển sang KD cái khác!
Dân Mỹ nó rất thực dụng và sĩ cũng không ít, muốn lấy lòng của nó thì thời gian không ít nên phải kiên trì, làm thật ăn chậm, ăn ít lấy khách. TT Mỹ rộng lớn nhưng đầy cạnh tranh và khốc liệt, có thể điểm qua vài cái tên đầy...máu mặt như Tesla, Toyota, Nissan, Huyndai...ai cũng có và sẽ có xe điện ( Hybrid, EV)...
Ngoài bán xe nó còn thêm là ht trạm sạc, dealer, bảo trì, hậu mãi ... Nếu ko có thì phải thuê, mà thế thì giảm và chia lợi nhuận...đường xa là dành cho Ngựa hay và khỏe...khó lắm đấy!
Mình cũng mới đọc 1 bài nói về chuyện Vinfast phi nóng vào tt Mỹ với tittle " Đừng thấy đỏ mà tưởng chín", tuy rất mong xe Việt thành công nhưng Họ nói có lý.
Cá nhân, có thể Mình sẽ mua 1 con VF ( với giá chấp nhận) nhưng sẽ đợi ít nhất 5 năm từ lúc con xe đầu tiên ở đây lăn bánh. Còn hiện tại chỉ thấy ngoài PR ra thì chỉ có Stock.
Nên nhớ, ko ai cấm và có quyền cấm VF sau khi tạo ra 1 SP, bán Stock có giá rồi sau đó bỏ SP đó chuyển sang KD cái khác!