Bán tải thì nên 4x4 chứ AWD thì sao được?Amarok chỉ có 2 bản cầu sau và AWD thôi, kiểu dành cho gia đình chờ nhiều đồ hay lâu lâu cắm trại, dân chơi off-road chuyên nghiệp không thích.
không có mùi thơm, sao lại phải bỏ sức ra. Trong khi chia sẽ nền tảng bây giờ trong cn xe hơi là quá bình thường. tập trung vào chỗ khác thơm hơn có hợp lý hơn không?Bán tải Mercedes thì vay mượn Nissan Navara. Bây giờ VW vay mượn Ford. Công nghiệp ô tô hùng mạnh của Đức đâu rồi?
nó có 4x4 đó bác, nhưng gài cầu tự động và chủ động phân bổ lực kéo. có vẽ như rất thông minh. còn thực sự vận hành ntn thì chưa biết. dù gì thì nó vẫn là robot hóa thôi mà.Bán tải thì nên 4x4 chứ AWD thì sao được?
Xe bán tỏi tính thuế ttđb kiểu khác anh ơi. Con này máy 3.0 tính thuế ttđb 20%, Ranger 2.0 tính 15%. Chả hơn nhau nhiêu.Thiết kế ok nhỉ, 10 năm rồi mà nhìn vẫn ko lỗi thời mấy.
Cơ mà v6 3.5 mang về VN chắc ngang giá f150 raptor quá
Quan trọng là thuế nhập khẩu chứ không liên quan đến dung tích máy.
Bạn dùng "rebadging" sẽ hiểu tại sao ngayBán tải Mercedes thì vay mượn Nissan Navara. Bây giờ VW vay mượn Ford. Công nghiệp ô tô hùng mạnh của Đức đâu rồi?
Nó vẫn là AWD có thêm chế độ phân bổ lực thông minh thôi, chứ không phải là 4x4, mình lệ thuộc hòan tòan vào máy tính trong khi 4x4 mình làm chủ hòan tòan chiếc xe. Chiếc MG cao cấp nhất bán ở Việt Nam cũng là AWD có thêm chế độ gài cầu điện tử thông mình kiểu này, nhưng nó vẫn là AWD chứ không phải 4x4.nó có 4x4 đó bác, nhưng gài cầu tự động và chủ động phân bổ lực kéo. có vẽ như rất thông minh. còn thực sự vận hành ntn thì chưa biết. dù gì thì nó vẫn là robot hóa thôi mà.
bên úc nó có bản MT 4x4 luôn bác. hwa em mới coi lại catalogue. hì hìNó vẫn là AWD có thêm chế độ phân bổ lực thông minh thôi, chứ không phải là 4x4, mình lệ thuộc hòan tòan vào máy tính trong khi 4x4 mình làm chủ hòan tòan chiếc xe. Chiếc MG cao cấp nhất bán ở Việt Nam cũng là AWD có thêm chế độ gài cầu điện tử thông mình kiểu này, nhưng nó vẫn là AWD chứ không phải 4x4.
Attachments
-
7,6 KB Đọc: 19