Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
Đố anh Ba dám phê duyệt vụ này, tăng thế thì giá cả hàng hóa tăng theo và lạm phát nhảy 2 con số, hết nói được gì nữa, anh Ba dám quyết không?
 
Hạng C
20/5/10
670
5
18
Các bác coi chừng chiêu dương đông kích tây. Đưa ra thu phí lưu hành 20triệu/năm; Phí QL1A để thu hộ cao tốc và giờ là nâng phí QL1A... nhưng quên mất phí vào trung tâm TP 30.000đ/xe vào giờ thấp điểm thu từ 6h sáng đến 20h luôn và cái này sẽ được duyệt còn mấy cái kia bị chửi quá nên dừng rất hợp lòng dân
 
Hạng B2
28/7/11
210
4
18
thu, thu nữa, thu mãi.... chưa hết hè mà đã thấy thu. Mùa thu là mùa đẹp nhất mà (chỉ có ở HN thôi, SG chỉ có mưa và nắng), chẳng thế mà nhạc sĩ, văn sĩ toàn lấy mùa thu làm cảm hứng. Để em hát câu của jimmy nguyễn "tiền là giấy (hay lá mít), ta mất nhau từ đây":D
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
sao không thu bằng 100% vì chất lượng đường cao tốc có khác gì không cao tốc đâu.
 
Hạng C
24/12/06
759
60
28
đây có thể là trò chơi dzơ của các quan nhà ta thôi...
đưa ra 1001 lý do thu.., sau đó chỉ thu có 101 thì sẽ OK. Nếu đưa đúng 101 lý do thì kg thể nào thu đc đúng chừng ấy....
~80 triệu dân của Vịt Lam... chỉ là con chốt trong tay các quan thui....
thật kinh khủng...., sài cái gì cũng phải trả tiền, trong khi hàng tháng AE chúng ta đóng tiền thuế không ít để nuôi cả lủ đầu tôm này.....
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/12/09
453
7
18
34
năm nay đúng là năm con rồng hút Máu các bác nhể
 
Hạng B1
7/11/07
54
0
0
63
Sẽ xem xét giảm phí đường cao tốc.
http://tuoitre.vn/Chinh-t...%81-duong-cao-toc.html

Theo ông Minh, vấn đề chính là cần điều chỉnh lượng xe đi trên quốc lộ 1A với đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương. <span style=""color: #ff0000;"">Ông Minh khẳng định sẽ sớm lập trạm thu phí trên quốc lộ 1A như chỉ đạo của Thủ tướng. </span>“Một lần nữa, chúng tôi cho rằng việc đưa xe vào lưu thông trên đường cao tốc rất có lợi về bài toán kinh tế, vì tuyến đường rút ngắn hơn 11km so với quốc lộ 1A và thời gian xe lưu thông nhanh hơn. Trong khi đó, xe lưu thông trên quốc lộ 1A không đảm bảo an toàn giao thông và môi trường cho cộng đồng dân cư trên tuyến quốc lộ này” - ông Minh nói.
Ông Minh còn cho biết CIPM đang cùng với lực lượng cảnh sát giao thông các địa phương khảo sát đánh giá tình hình xe lưu thông trên quốc lộ 1A. CIPM cũng đang nghiên cứu xem xét ý kiến của dư luận báo chí và của các tổ chức kinh tế, hiệp hội vận tải <span style=""color: #ff0000;"">về việc giảm mức phí đường cao tốc để báo cáo Bộ Giao thông vận tải xem xét điều chỉnh mức phí hợp lý.</span>
Trong một diễn biến khác, ông Lương Hoàng Trung (phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP.HCM) nói: “Đến nay, các cơ quan thẩm quyền chưa có văn bản trả lời Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP về kiến nghị giảm mức thu phí đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Hiện phần lớn xe tải vẫn đi trên quốc lộ 1A do mức phí đường cao tốc quá cao. Hiệp hội sẽ tiếp tục kiến nghị giảm mức phí đường cao tốc, đặc biệt là mức phí đối với nhóm 3, nhóm 4 và nhóm 5 là các loại xe chở khách từ 31 ghế trở lên, các loại xe tải trên 10 tấn và xe container”.