Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Tại Thái Lan Hilux và Dmax là vua bán tải, tại VN Hilux vào cuộc chơi trễ nên cần có thời gian để chứng minh thực lực, Ranger chỉ được cái bóng bẩy thôi chứ không tinh tế như Dmax (Dmax tại Thái Lan sử dụng máy dầu hoàn toàn mới 1.9L cho công suất ngang ngửa máy 3.0) và không trâu bò như Hilux :D :D :D
Doanh số xe bán tải tháng 12/2015 tại nước bạn Thái Lan
pickup_dec15.jpg
Ở VN thì D-Max chẳng là gì so với Ranger, nhưng ở Thái thì ngược lại. Isuzu làm ăn ở Thái được ghê
 
Hạng B2
22/7/15
106
51
28
35
Cái con premio gì gì ấy sao có số tự động mà em cày nát trên mạng chỉ thấy mỗi số sabf... hay nhà sản xuất chơi đểu vậy
 
Hạng B2
14/12/15
117
113
43
Ranger đã ở vn lâu rồi và đã khai phá dòng xe này ở vn. Bây giờ là lúc e nó hái quả ngọt cũng đúng thôi.
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
Bên Mỹ nó xếp TOP 1 với hơn 300.000 xe đó bác :D

Nó là trùm Mỹ mà bác, nhưng cái số 300.000 xe của bác hình như không ăn nhậu vào đâu hết, 2015 F150 bán 780.000 xe ở Mỹ ah bác.
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Tại Thái Lan Hilux và Dmax là vua bán tải, tại VN Hilux vào cuộc chơi trễ nên cần có thời gian để chứng minh thực lực, Ranger chỉ được cái bóng bẩy thôi chứ không tinh tế như Dmax (Dmax tại Thái Lan sử dụng máy dầu hoàn toàn mới 1.9L cho công suất ngang ngửa máy 3.0) và không trâu bò như Hilux :D :D :D
Doanh số xe bán tải tháng 12/2015 tại nước bạn Thái Lan
pickup_dec15.jpg
bác cần biết là bên Thái bán tải nó cho chở người, những thằng như Dmax hay Hilux nó bán chạy nhất là bản single cab gầm thấp như này:
03.jpg

Chưa kể mấy thằng này còn có trò bán rời chassis để dân tự đóng thùng làm xe xe tuc tuc nữa.
Còn Ford nó tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu One Ford nên ko chơi kiểu kia được, Ranger bán ở Thái chỉ duy nhất 1 form DOuble Cab nên ko thể chiến lại tụi kia về doanh số.
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
bác cần biết là bên Thái bán tải nó cho chở người, những thằng như Dmax hay Hilux nó bán chạy nhất là bản single cab gầm thấp như này:

Chưa kể mấy thằng này còn có trò bán rời chassis để dân tự đóng thùng làm xe xe tuc tuc nữa.
Còn Ford nó tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu One Ford nên ko chơi kiểu kia được, Ranger bán ở Thái chỉ duy nhất 1 form DOuble Cab nên ko thể chiến lại tụi kia về doanh số.


Một chiếc bán tải, trước tiên nó là một chiếc... xe tải với tính năng chở hàng, chở đồ, việc mua bán tải để chở hàng là điều đương nhiên mà bác hoặc các bác thích phượt thì ok, trừ một số bác thần tượng bán tải quá mua dùng uống cafe.
Dmax hay Hilux nó bán chạy nhất là bản single cab gầm thấp là đúng. Thế bản form Double Cab của nó bán được nhiêu bác có biết không? nếu chỉ tính các bản form Double Cab thì danh số nó vẫn cao hơn thôi bác. Doanh số của nó không chỉ hơn 1 vài ngàn chiếc bác, nó hơn tới mấy lần lận bác. Một thị trường doanh số bán tải hơn 300 ngàn xe 1 năm (Dmax hay Hilux chiếm hết 240 ngàn xe) phải có cái nhìn chuẩn hơn 1 thị trường thần tượng bán tải được vài tháng bác.
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Một chiếc bán tải, trước tiên nó là một chiếc... xe tải với tính năng chở hàng, chở đồ, việc mua bán tải để chở hàng là điều đương nhiên mà bác hoặc các bác thích phượt thì ok, trừ một số bác thần tượng bán tải quá mua dùng uống cafe.
Dmax hay Hilux nó bán chạy nhất là bản single cab gầm thấp là đúng. Thế bản form Double Cab của nó bán được nhiêu bác có biết không? nếu chỉ tính các bản form Double Cab thì danh số nó vẫn cao hơn thôi bác. Doanh số của nó không chỉ hơn 1 vài ngàn chiếc bác, nó hơn tới mấy lần lận bác. Một thị trường doanh số bán tải hơn 300 ngàn xe 1 năm (Dmax hay Hilux chiếm hết 240 ngàn xe) phải có cái nhìn chuẩn hơn 1 thị trường thần tượng bán tải được vài tháng bác.
vâng ý em là đừng vội nhìn cái bảng kia để cho rằng Hilux hay Dmax gấp vài lần Ranger, mà cần tìm hiểu sâu xa hơn của nó :) em ko có số liệu cụ thể của double cab mấy chú kia để khẳng định ai hơn ai, nhưng có lẽ Ranger ko thua nhiều được
 
Hạng D
20/7/07
1.063
1.630
113
bác cần biết là bên Thái bán tải nó cho chở người, những thằng như Dmax hay Hilux nó bán chạy nhất là bản single cab gầm thấp như này:
03.jpg

Chưa kể mấy thằng này còn có trò bán rời chassis để dân tự đóng thùng làm xe xe tuc tuc nữa.
Còn Ford nó tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu One Ford nên ko chơi kiểu kia được, Ranger bán ở Thái chỉ duy nhất 1 form DOuble Cab nên ko thể chiến lại tụi kia về doanh số.
Ford ở Thái vẫn có single cab mà bác. Có hãng nào bên thái bán pickup mà ko có lựa chọn vậy đâu. Người ta mua cabin đơn nhiều hơn để bán hàng hoặc chở người là chủ yếu.