Hạng B2
14/11/15
424
644
93
54
Ranger thể hiện sự nghiêm túc tôn trọng khách hàng của nhà sản xuất. Họ đầu tư thực sự nghiêm túc để nâng cấp chiếc xe này. Dù là xe bán tải, nhưng người mua cũng muốn chiếc xe của mình có trang bị, nội thất... sang. Gần nhà em là công an phường vẫn chạy con Ranger đời trước đi đuổi chợ, nhìn chỉ bằng 2/3 chiếc này và xấu kinh khùng.
VN không phải ai mua bán tải cũng là để "cày" đơn thuần, nó thực chất là chiếc xe đa dụng, hoặc đôi khi là cách "chơi" của 1 trào lưu mới khi mà đường xá thì xấu, phức tạp, các loại xe SUV thì quá tầm tiền, hoặc 1 cách nói: "tôi hầm hố".
Xe của Mazda, Mit, Toyota... thì trông nữ tính quá. Chiếc Toyota Hilux mới thì nội thất rẻ tiền, nhựa cứng như nhựa tái chế, làm xe công ty thì OK, nhưng nếu là người mua dùng cho công việc và gia đình lẫn lộn sẽ khó chọn, dù người Việt dù sao vẫn ưu ái Toyota.của

Câu chuyện của Ranger với mức thuế ưu đãi cho xe "tải" giống như câu chuyện của Innova những ngày đầu mới ra khi Toyota khôn khéo đăng kí nó là xe 9 chỗ và rơi vào biểu thuế trước bạ 2% thay vì 5% như các xe khác. Xe phù hợp nhu cầu sử dụng, chi phí để ra biển lợi thế hơn, giúp người mua xe quyết nhanh hơn. Các đối thủ đã sớm nhận ra điều này và như bài viết định, đúng! có thể năm nay là năm cuối cùng Ranger bay cao. Năm sau các chuyên gia lobby của VAMA sẽ bảo đảm" sự công bằng" được trả về cho... Toyota Corolla và Camry. :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Navara xét về tính năng offroad thì ngang ngửa ganger và trên hilux nhưng không rạng danh, máy móc thì hàng có tiếng như toyota còn xếp dưới 1 bậc, đường dài mới biết ngựa hay. Còn hữu dụng nhất vẫn là triton nhưng tiếc nuối là vẫn chưa dc xài máy và công nghệ mới như bên Thailand. VN là cứ xài đồ tồn kho cho hết rồi tính tiếp. Nhưng năm nay ford là doanh số vô địch rồi
 
  • Like
Reactions: Latumi