con Colorado này đẹp, chịu khó bổ sung thêm cân bằng điện tử như Triton mới là ngon luôn, nhưng ko đc cải lùi vụ đèn như Triton.
Nay mai nó ra luật mới cấm ô tô luôn bác à. Nó mà muốn rừng thì có khi ô tô con chết luôn. Nói chung hên xui. Mấy nay em cũng lăn tăn vụ này lung lắm đây.Đam mê bán tải lắm . Nhưng con dzo cả không chịu đi bán tải trong TP , buồn quá , bả nói kẹt xe gần chết đi chiếc xe gì to đùng, thấy góm . dợ mà quyết thì trời cải.
-Nhưng giờ mê quá không lẽ mua thêm chiếc nữa chỉ để di chơi xa. mà xiền éo có .
- Mà cách chính sách pháp luật ở xứ này nó có xuất phát từ bọn trong rừng ra . gọi là "luật rừng" nên nó đổi hoài . cũng ngán đi bán tải sợ nó đổi luật . xe cty thì ko sau . mua cho gia đình nó mà đổi luật . là ăn cám .
Nếu có doanh số của Navara thì chắc đứng thứ 2. Ra đường thấy cũng chạy nhiều.
Em đi ngoài đường thấy nhiều chỉ RAnger, sau tới Hilux và BT-50 (ở SG). Navara em chỉ thấy 2-3 xe/tuần trong đó 1 xe của chính OS đảo tới đảo luiNếu có doanh số của Navara thì chắc đứng thứ 2. Ra đường thấy cũng chạy nhiều.
Navara e đoán bán ko đc nhiều. Vi bên thread giảm giá Nissan cuối năm thì e thấy có giá cho em sản xuất 2015 luôn bác.Nếu có doanh số của Navara thì chắc đứng thứ 2. Ra đường thấy cũng chạy nhiều.
Navara cùng lắm doanh số ngang ngửa với Hilux chứ không bằng được cả BT-50 đâu, chính sách bán hàng và chương trình KM mấy hãng khác qua sao nổi TH
Ra đường theo biên độ là thấy Ranger -> BT-50 -> Hilux/Navara -> Colorado -> Triton -> D-Max và Premio (đó giờ em gặp dc đúng 1 lần Khó gặp hơn cả Lamborghi hay Ferrari)
Ra đường theo biên độ là thấy Ranger -> BT-50 -> Hilux/Navara -> Colorado -> Triton -> D-Max và Premio (đó giờ em gặp dc đúng 1 lần Khó gặp hơn cả Lamborghi hay Ferrari)
Ranger -> BT-50 -> Hilux~Navara -> Colorado -> Dmax -> Triton ; riêng Premio chưa gặp.Nếu có doanh số của Navara thì chắc đứng thứ 2. Ra đường thấy cũng chạy nhiều.