Kia nó đâu muốn tăng, mà thực sự nó không tăng. Chỉ là người dùng phải trả thêm tiền vô chỗ khác, không vô túi Kia và đại lý của Kia.Rio tăng giá và cái kết đắng lòng
- Tags
- xe hạng b
Ai biểu có tiền mua xe hơi chi bác.Kia nó đâu muốn tăng, mà thực sự nó không tăng. Chỉ là người dùng phải trả thêm tiền vô chỗ khác, không vô túi Kia và đại lý của Kia.
Hết làm taxi là sao bác!? Altis, Cam cũn mần taxi ầm ầm mà!Vios hết làm taxi rồi mà doanh số vẫn cao nhỉ. Tội nghiệp em Fiesta nhỉ, thiết kế lại ngoại hình một xíu có khi lại thay đổi được
City ngon hơn Vios khá nhiều, nhưng tâm lý chung của nhiều người là cố gắng hạn chế tiêu hao giá trị khi bán lại nên doanh số Vios luôn cao. Thiết nghĩ tâm lý này có thể thông cảm được, nó xuất phát từ thói quen tiết kiệm, thắt lưng buộc bụng và giữ tài sản phòng hờ đã ăn quá sâu vào nếp nghĩ của dân mình nói chung và văn hoá Á Đông nói riêng (tất nhiên trừ mấy bợn phát triển thịnh vượng như Nhật, Hàn,...).
Altis hay Cam hình như chỉ chạy Uber hay Grab thôi mà bác ^_^ mà giờ bắt uber hay crab cũng khó kiếm ồi, toàn bắt phải Buổi sáng hay i10.Hết làm taxi là sao bác!? Altis, Cam cũn mần taxi ầm ầm mà!
Mai Linh, Futa chuyển i10 ráo rồi, em thấy vinasun còn giữ vios nhưng đợt xe cũ thôi. Dạo này ít đi taxi nên ko biết e thấy có đúng hem nữa.
Giờ em thấy Vios G làm taxi cũng nhiều , hôm bữa thấy mấy chiếc Vios G của MaiLinh chạy ... Chắc do dân mình càng ăn nên làm ra , do đó Thánh vẫn dẫn đầu ...Hết làm taxi là sao bác!? Altis, Cam cũn mần taxi ầm ầm mà!
Vios G là cá nhân bỏ tiền ra mua xe, rồi ký hợp đồng vs Mai Linh chạy ăn chia phần trăm thôi... có cả Morning SE bản full led chạy Mai Linh nữa, do là xe cá nhân nên chủ xe giữ xe luôn bóng đẹpGiờ em thấy Vios G làm taxi cũng nhiều , hôm bữa thấy mấy chiếc Vios G của MaiLinh chạy ... Chắc do dân mình càng ăn nên làm ra , do đó Thánh vẫn dẫn đầu ...