Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Ông này đi đâu cũng lôi xe KIA cháy vào, tui nghi ông đốt quá

Haha chắc đúng rồi đó bác, đốt hơn chục chiếc.
11/6 đốt em Morning va em Rio.
13/6 đốt thêm em Rio nữa
Hổng chừng mai tui đốt tiếp cặp oanh đó bác.
Sao bác không đặt câu hỏi sao nó cháy nhiều vậy, bác lại đưa ra vấn đề nghi ngờ tôi
:)
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Cái bảng có 2 vấn đề:
1 ở vị trí số 6 và số 5
2 Yaris, i20 phân khúc B sao k đưa vô.
 
  • Like
Reactions: xe_ko89
Hạng B2
28/7/14
166
108
43
Trái Đất
Em có cầm lái vài vòng nhưng ko nhiều, bác nào lái city và fiesta rồi có kinh nghiệm cho em biết xe nào ngồi lái kích thích hơn (tăng tốc - bám đường - độ đầm)
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Haha chắc đúng rồi đó bác, đốt hơn chục chiếc.
11/6 đốt em Morning va em Rio.
13/6 đốt thêm em Rio nữa
Hổng chừng mai tui đốt tiếp cặp oanh đó bác.
Sao bác không đặt câu hỏi sao nó cháy nhiều vậy, bác lại đưa ra vấn đề nghi ngờ tôi
:)

VN mà cụ, mấy cái thứ không rõ ràng là bỏ qua, ngay vụ cá chết hàng loạt, ai cũng biết, ai cũng hiểu mà có thấy động tĩnh gì đâu.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Em có cầm lái vài vòng nhưng ko nhiều, bác nào lái city và fiesta rồi có kinh nghiệm cho em biết xe nào ngồi lái kích thích hơn (tăng tốc - bám đường - độ đầm)
Về độ đầm: Vì Honda City dài hơn (4440 mm) so với Ford Fiesta (4320) và chiều dài cơ sở cũng dài hơn (2600 so với 2489) nên về cơ bản chắc chắn City sẽ đầm và êm hơn Fiesta.
Độ cách âm: Fiesta tốt hơn (cái này cầm lái vài trăm mét là thấy ngay).
Tăng tốc: Momen xoắn của City: 145/4600
Fiesta: 140/4400
Ecoboots: 170/1400-4500
(thông số của các hộp số tự động)
Nếu chọn Fiesta thường so với City thì 2 xe xêm xêm. Còn chọn Fiesta Ecoboots thì một trời một vực vì ưu điểm của Ecoboots là khả năng bứt tốc. Bác có thể thấy momen xoắn khá cao 170 tại vòng tua thấp 1400, mớm ga thôi là nó vọt rồi.
Bám đường: Chắc không phải bàn vì Fiesta chạy >80 bình thường còn City thì khó nói lắm.
Nếu sự kích thích của bác là bứt tốc nhanh, xe bốc, chạy tốc độ cao thì chọn Fiesta Ecoboots hợp lý nhất.
 
Chỉnh sửa cuối: