Civic hạng C (ngang giá M6, CX-5, Altis 2.0, và nhiều xe khác) mà doanh số trên 200 là quá tốt, nhưng phải chờ vài tháng mới rõ.
Thaco duy trì khuyến mãi khủng nên những người mua xe lần đầu đc hưởng lợi do đó doanh số luôn cao. Giới trẻ bây giờ thành đạt sớm hơn hồi xưa nên sống cũng gấp hơn, thích hưởng thụ nhiều hơn. Có tiền thì cứ xe full options mà chơi, tranh thủ hưởng thụ khi còn có thể, chuyện ngày mai thế nào tính sau
Thì bác cứ mua thử đi! sau 1 time "trả giá" cho quyết định đó thì sẽ hiểu thôi mà. Coi như bài học nào cũng có học phí, chỉ có học phí nhiều hay ít hoy mà.Hôm bữa có đi em Mazda 3 Hatchback 1.5 thấy ngon lắm mà sao nhiều bác chê vậy nhỉ. Nhu cầu trong thành phố là chủ yếu thì Mazda 3 quá hợp lý.
chắc có 1 phần ngại vụ cá, nhưng vẫn là No1 ở VN trong phân khúc hiện nay, không rõ thế giới thì thế nào, mà bản 1.5 hình như chỉ bán ở một số thị trường thôi
Hôm bữa có đi em Mazda 3 Hatchback 1.5 thấy ngon lắm mà sao nhiều bác chê vậy nhỉ. Nhu cầu trong thành phố là chủ yếu thì Mazda 3 quá hợp lý.
16 a mua Altis 2.0 sao k chọn Civic mọe cho rồi nhỉ nếu cần tốc độ giá nó cũng xêm xêm nhau thôi mà lại là xe nhập nhỉ. Đúng khó hiểu
Tội mỗi Focus làm bất cứ phương án, chiến thuật lu xu bu gì cũng toàn áp chót và chót. Nghĩ cũng lạ Focus trang bị tận răng cứ như xe Mỹ theo chiến dịch + giảm cả trăm triệu sau khi hét giá, bồi thêm cái phiên bản giá rẻ xong tuột cmn xuống cuối luôn, chẳng lẽ chỉ vì cái hàng ghế sau chật mà e nó chết yểu dậy sao haiz
Tội mỗi Focus làm bất cứ phương án, chiến thuật lu xu bu gì cũng toàn áp chót và chót. Nghĩ cũng lạ Focus trang bị tận răng cứ như xe Mỹ theo chiến dịch + giảm cả trăm triệu sau khi hét giá, bồi thêm cái phiên bản giá rẻ xong tuột cmn xuống cuối luôn, chẳng lẽ chỉ vì cái hàng ghế sau chật mà e nó chết yểu dậy sao haiz
Trong tâm trí ng dùng số đông họ chưa tìm ra đc con Ford nào nồi đồng cối đá, vì vậy ảnh hưởng doanh số chung.16 a mua Altis 2.0 sao k chọn Civic mọe cho rồi nhỉ nếu cần tốc độ giá nó cũng xêm xêm nhau thôi mà lại là xe nhập nhỉ. Đúng khó hiểu
Tội mỗi Focus làm bất cứ phương án, chiến thuật lu xu bu gì cũng toàn áp chót và chót. Nghĩ cũng lạ Focus trang bị tận răng cứ như xe Mỹ theo chiến dịch + giảm cả trăm triệu sau khi hét giá, bồi thêm cái phiên bản giá rẻ xong tuột cmn xuống cuối luôn, chẳng lẽ chỉ vì cái hàng ghế sau chật mà e nó chết yểu dậy sao haiz
Em thấy mấy con Focus đời 2009-2011 chạy ngon mà.Trong tâm trí ng dùng số đông họ chưa tìm ra đc con Ford nào nồi đồng cối đá, vì vậy ảnh hưởng doanh số chung.
Sếp em có con chạy 4 năm cỡ 8 vạn cũng thay định kỳ với thêm cái cao su giảm chấn sau. Không biết thêm 5, 10 năm sau thì thế nào.