Công nhận Cruze màu đen nhìn rất đẹp. Cho thêm cái Cân bằng điện tử vào bán còn chạy nữa. Còn Focus thì chắc khó mà ngóc đầu lên đc nếu ko giảm giá sâu. Nhìn Mazda 3 đấy mặc dù lỗi Cá vàng nhưng ngoại hình đẹp nên dân vẫn mua ầm ầm. Sunny ở hạng B tốt toàn diện là thế nhưng do bị chê xấu nên doanh số tháng nào cũng lẹt đẹt nhóm cuối bảng xếp hạng. Túm cái váy lại là bây giờ muốn bán chạy ở VN thì xe phải có thiết kế đẹp, xe xấu mời sang nước khác mà bán
- Tags
- xếp hạng xe hạng c
Vì Altis có nhiều phiên bản nên em muốn nói giá khoảng 850 trở xuống thôi. Chứ Civic mới cũng ngon thật. Nhưng nó phù hợp với người trẻ hơn, mà người trẻ thường ít tiền và mới mua xe lần đầu đang bị hấp dẫn bởi kiểu dáng trẻ và giá Mazda 3.Em nhớ không lầm thì Altis 2.0 933 còn Civic 950. Tam tiền này đã có thể nghĩ đến hạng D rồi.
Thị trường oto bây h đến cuối năm còn thảm hơn nữa do tâm lý đợi năm 2018 thuế NK từ các nước ĐNA bằng 0%. Do vậy h đến cuối năm giá xe còn giảm hơn nữa. Nên có khi cuối năm nay mua xe còn rẽ hơn năm 2018 vì các bác nhà ta sẽ tăng các loại thuế khác lên bù vào thất thoát thuế NK này.
Riêng e Hoda Civic nói thật tầm giá đó người ta mua Camry 2.0 chạy xướng và sang chảnh hơn nhiều. Honda VN sắp tới phải giảm giá xuống mai ra còn bán đc xe nếu ko thì ế dài dài.
Riêng e Hoda Civic nói thật tầm giá đó người ta mua Camry 2.0 chạy xướng và sang chảnh hơn nhiều. Honda VN sắp tới phải giảm giá xuống mai ra còn bán đc xe nếu ko thì ế dài dài.
CV định giá cao quá, tầm tiền mua Sonata chạy thoải mái hơn. Bài học từ Altis rớt doanh số thê thảm mà Honda VN không nhìn ra được. Xe Hàn bây giờ tốt còn hơn xe Nhật.
Ờ, xe Hàn còn tốt hơn xe Nhật ah. Ngồi đếm ốp rồi suy ra tốt hả bác. Hay suy ra từ việc nó sx xe 45 chổ chạy dầu nên máy dầu nó tốt.
Tôi sẽ mua xe Hàn nếu nó rẽ hơn 20%, cao hơn mức đó thì cho qua.
Hàng hiếm thì sau này phụ tùng phụ kiện cũng hiếm theo, khó mua và có thể phải chờ đợi lâu....Càng bán ít thì các bác đi bảo dưỡng Honda đỡ phải chờ lâu. Fan Honda thích điều này...
Geneva auto show, xem Civic Type R
https://www.cnet.com/roadshow/video...-r-or-ford-focus-rs-the-better-hot-hatchback/
https://www.cnet.com/roadshow/video...-r-or-ford-focus-rs-the-better-hot-hatchback/
điều này cũng hết sức binh thường, ko gì bất ngơ. e civic đã nhận cọc từ tháng 11 nên khi về lô hàng đầu tiên T1 ẵm gọn 232 chiếc . nếu chia ra đều làm 3 tháng ( từ T11/2016- T1/2017 ) chỉ là 77 xe mỗi tháng ( 1 con số khá khá rồi đấy ) cũng chỉ là ruồi muỗi nếu so với doanh số Cerato , Mazda 3, Cruze hay thánh Altis ( hạng C hết đấy ).
Bỏ 1 tỉ 40 triệu ra chỉ để lấy cái cảm giác lái và cái bề ngoài đẹp mã , thôi thì e đi săn con BMW 320i đời cuối 2013 còn cứng NHẬP GERMANY về chạy sướng gấp 250 lần. mà giá lại rẻ hơn cả 30,40 triệu đồng dư tiền đổ xăng trong 2 năm đầu, còn tiền dãn bạn bè gái gú vi vu ăn nhậu cho sướng đời trai
chính cái giá là rào cản vô hình lớn nhất đối với user . chứ ko phải mình chê civic kém. giờ tất cả các hãng người ta giảm giá từ vài chục đến hơn trăm triệu còn chưa thấm vào đâu so với thánh Toyota. Honda hão huyền quá nên cứ ở trên cao cho gió mát sướng nhé ( đỡ xài máy lạnh )
Bỏ 1 tỉ 40 triệu ra chỉ để lấy cái cảm giác lái và cái bề ngoài đẹp mã , thôi thì e đi săn con BMW 320i đời cuối 2013 còn cứng NHẬP GERMANY về chạy sướng gấp 250 lần. mà giá lại rẻ hơn cả 30,40 triệu đồng dư tiền đổ xăng trong 2 năm đầu, còn tiền dãn bạn bè gái gú vi vu ăn nhậu cho sướng đời trai
chính cái giá là rào cản vô hình lớn nhất đối với user . chứ ko phải mình chê civic kém. giờ tất cả các hãng người ta giảm giá từ vài chục đến hơn trăm triệu còn chưa thấm vào đâu so với thánh Toyota. Honda hão huyền quá nên cứ ở trên cao cho gió mát sướng nhé ( đỡ xài máy lạnh )