Riêng Focus có mấy cái dỡ, nội thất chật nhất phân khúc C, ngoại thất thì nhiều người chê (mình thì ko chê ngoại hình em nó đâu) và cái cuối cùng là giá cao quá. 3 cái nhược điểm trên nếu khắc phục đi được 2 cái thì em nó lên đời. Nhưng mà Ford chắc ko cần bán nhiều focus đâu, ranger đang trên đỉnh bảng mà
- Tags
- xe hạng c
Bác định giá hơn nặng tay, em nghĩ 800 ra biển Focus chạy đầy đường.đồng ý với bác quá. Ford định giá cao quá nếu xe ra biển 700-750 luôn thì cạnh tranh khóc liệt
Hôm rồi có bạn bên ford báo em Focus số WIN 2015 giá 790 nhưng thuế vẫn đóng trên giá 899.Ngồi tính thử thấy ra biển vào 896 triệu. Các bác thấy có cao không?
Bản Focus Trend all new ra giấy chưa được 800 đó bácBác định giá hơn nặng tay, em nghĩ 800 ra biển Focus chạy đầy đường.
799-120=679giá còn nhiêu bác? mà sao em thấy mọi người không thích focus nhỉ, xe ngon, an toàn, full option mà doanh số bèo quá
Thị trường dòng C phản ánh đúng nhất cách tiêu dùng thông minh của người Việt.
thị hiếu VN 1 phần do quảng cáo và các bài PR, review. thời điểm truớc khi mới ra cho tới lúc ra, thương hiệu Maz3 phủ sóng hầu như các mặt trận phân khúc C, cộng thiết kế kodo mới trong tầm giá hạng C lúc đó.
Nhớ lại thời Civic chục năm trước lúc mới ra cũng vậy, quảng cáo và pr rất nhiều nên doanh số được 1 mớ, vẫn là phọc đẹp trong tầm giá lúc bấy giờ, đối tượng là người trẻ từ 25 đến 40, trẻ thì quan trọng nhất là phọc có xìpo là bắt mắt, option là phụ vì nó chi tiết và râu ria, tìm hiểu sau.
Nhớ lại thời Civic chục năm trước lúc mới ra cũng vậy, quảng cáo và pr rất nhiều nên doanh số được 1 mớ, vẫn là phọc đẹp trong tầm giá lúc bấy giờ, đối tượng là người trẻ từ 25 đến 40, trẻ thì quan trọng nhất là phọc có xìpo là bắt mắt, option là phụ vì nó chi tiết và râu ria, tìm hiểu sau.
Em éo hiểu thằng ford việt nam chắc tập trung bán ranger lãi quá nên focus làm chim mồi hay sao ấy. Xe quái nào ra từ focus,fiesta đều set giá thật cao xong lại tung chiêu khuyến mãi( mà khuyến mãi thì khách nào ép thì xuống nhiều, khách im thì xuống ít). Sao ko set giá tốt luôn để khách chọn. Khách hàng khi mua xe họ nhìn giá niêm yết, nếu thấy chênh quá cao họ loại ra từ đầu và chuyển qua các hãng khác giá tốt ngay. Họ đâu rảnh đi deal khuyến mãi vơis ford( vì nghĩ đéo biết mình deal km đủ tốt chưa).Focus ế quá giảm luôn 120tr kìa. Mức giảm khủng nhất từ trước đến nay
Bệnh của mấy ông Ford là kỳ vọng quá cao vào sản phẩm, so sánh options và tính năng vận hành với các đối thủ xong tự sướng, đẩy giá cao chót vót. Đây ko phải Tây, đây là VN, mà VN xe k cần quá an toàn, nó cần đẹp từ ngoài vào trong như M3 hoặc thương hiệu tốt và rộng rãi như Toy. Ở bển, cái xe nó là phương tiện cá nhân, ngồi hàng ghế đầu là chính nên ghế sau hẹp cũng k ai quan tâm, chúng nó còn toàn mua coupe đi cho đẹp. Ở VN thì cái xe là phương tiện cho cả gia đình, ghế sau chật là chết. Focus k biết thân biết phận thì ngắc ngoải thôi.