Tui nghĩ các Bác cứ bình tĩnh chả cái gì phải nóng vụ Mazda3.
1/ Xe này Cục nó cấp giấy chứng nhận an toàn nên mấy cái vụ lỗi liếc này nọ nó nhanh lắm, nếu không ổn là nó tưng bừng lên roài.
2/ Theo ngu kiến của em vị "cá vàng" nỗi lên đích thị do xăng, vì nếu bị do động cơ em dám chắc tỷ lệ phải trên 50% chứ có lèo tèo mấy xe đâu trong khi từ khi nó bán ra đến nay cả mấy ngàn xe rồi. Với lại cái động cơ nhỏ mà công suất lớn Skyactiv gì gì đó nó đòi hỏi nhiên liệu phải cao câps lắm. thế giới đi a98 cả rồi VN mình còn A92 mà.
3/ Xe tại Mão thu hồi gì đó chắc chỉ tại đó thoai, vì China, Mexico, C.Âu, Japan, MãLai, Thái ... các nhà máy tại các nơi này có thu hồi đâu. Tui nghĩ do nhà cung cấp ở Bắc Mỹ có vấn đề. Xe VN mình đa phần từ anh Thái về mà.
Với lại em thấy ở NN xe bị thu hồi là chuyện bình thường như cơm bữa, quan trọng chúng ta bình tĩnh thôi. Có cái Hãng nào mà chả có vài vụ thu hồi xe.
Thaco suy cho cùng cũng mua về ráp vô thôi chứ có biết mô tê gì lỗi đó đâu, chờ mấy chú kỹ sư Japan qua thoai. Mà TT VN nhỏ như lỗ muỗi con muỗi nên họ cũng chả vội đâu. thích thì cứ mua thoai.