Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Đọc bài này nhìn buồn quá.
Xếp hạng
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mỹ cũng như Việt Nam ,xe thường sửa Garra ngoài là chủ yếu; trong khi các xe khác hầu như cho download manual thì Mit lại không cho, có thể đây là lý do.
 
Hạng B2
1/11/09
151
1.151
93
35
Mỹ cũng như Việt Nam ,xe thường sửa Garra ngoài là chủ yếu; trong khi các xe khác hầu như cho download manual thì Mit lại không cho, có thể đây là lý do.
Lý do gì mà Mits k cho download manual nhỉ?
 
Hạng C
17/7/11
849
1.993
93
Mit dạy cho Hyundai làm xe hơi, nay Hyundai đứng hàng thứ 3 từ trên xuống, Mit đứng hàng thứ 3 từ dưới lên.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
4/9/11
102
41
28
www.otosaigon.com
Mỹ cũng như Việt Nam ,xe thường sửa Garra ngoài là chủ yếu; trong khi các xe khác hầu như cho download manual thì Mit lại không cho, có thể đây là lý do.
mà lý do gì kì thế bác...:)...em thì nghĩ chắc mit không đóng tiền cho JD Power nó khảo sát nên lọt sổ heheh.3 vị trí đầu thì em không bàn nhưng vị trí thứ 3 trở đi thì em không tin tưởng mấy
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mình chỉ thắc mắc là các hãng xe khác không cho download ở vn như họ cho downkoad ở nước ngoài.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Có nghĩa là bài nghiên cứu sẽ lấy thông tin từ những người sở hữu các xe năm 2011. Thông tin chính là số lần trục trặc trên 100 chiếc xe loại đó. Không biết em hiểu vậy có đúng không??
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Mit là 166. Tức là trong năm rùi, trong số 100 xe Mit (đời 2011), sự cố gặp phải là 166 lần.
Trung bình hư hỏng của 1 xe trong 1 năm là: 1.67 lần.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Ở đây, đáng lẽ phải nói rõ là hư hỏng cỡ nào và do đâu (khách quan, chủ quan) thì được xem là một lần. Có như vậy sẽ công bằng hơn.
Nếu tất cả các hư hỏng (do mọi nguyên nhân) đều xem là một trục trặc, khi đó, con số 166 còn hàm ý rằng "Người đi xe Mit là người cẩu thả, không chăm sóc xe chu đáo nên xe hay bị trục trặc."