Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Mit là 166. Tức là trong năm rùi, trong số 100 xe Mit (đời 2011), sự cố gặp phải là 166 lần.
Trung bình hư hỏng của 1 xe trong 1 năm là: 1.67 lần.
Mấy ông kỹ tính hở tí đi sửa ấy mà.... còn mấy thằng Như BMW hay Mer nó sợ quá... nên lâu lâu mới dám đi một lần...
Cái thống kê này phải nói về sửa cái gì... ví dụ về máy móc hay gầm bệ....... chứ nói chung chung vầy...... xe em bị gẩy chắn bùn em cũng vào hãng thì .... heheheheheh
 
Hạng B1
16/6/09
85
9
8
Sai Gon
Em la em chả hiểu mấy cái thống kê này. Hyundai đứng thứ 4 trong IQS thì giờ phọt lên đứng ngay sau Mit trong VDS. Nhưng mà được cái Mit rất nhất quán, cái study nào Mit cũng issues vãi ...

Đã thế cái APEAL study thì hạng bét. Cái này ở xứ người, không phải xứ ta. Không nên cố giải thích hay biện hộ cho Mit làm gì.
http://www.jdpower.com/press-releas...-performance-execution-and-layout-apeal-study
 
Chỉnh sửa cuối:
N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
44
USA
cái này nó khảo sát các xe đời 2011 thôi nhé mấy bác, còn các đời mới sau này (2013, 2014) chưa biết ai hơn ai, nhiều khi Mit lội ngược dòng thì sao :3dcuoi:
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Ở đây, đáng lẽ phải nói rõ là hư hỏng cỡ nào và do đâu (khách quan, chủ quan) thì được xem là một lần. Có như vậy sẽ công bằng hơn.
Nếu tất cả các hư hỏng (do mọi nguyên nhân) đều xem là một trục trặc, khi đó, con số 166 còn hàm ý rằng "Người đi xe Mit là người cẩu thả, không chăm sóc xe chu đáo nên xe hay bị trục trặc."
Hay, nhưng nếu nói chủ xe Mit là chăm sóc xe kém thì tình hình cũng khó.
 
Hạng C
17/7/11
849
1.993
93
Hay, nhưng nếu nói chủ xe Mit là chăm sóc xe kém thì tình hình cũng khó.
Nếu là người kinh doanh giỏi và đúng cách thì không nên và không bao giờ đổ lỗi cho khách hàng được đâu.