Apple sắp chết với Tesla,nay thêm cái AI nữa, ôm ô tô sao nôi.Thì bạn coi giá trị của Apple so với Honda, Toyota, Mer, Bim, WV như thế nào thì hiểu mảng điện thoại cao cấp vừa coa doanh số khủng vừa mang lại dòng tiền khủng, và cong không tốn chi phí xây dựng nhà máy dây chuyền sản xuất.
Xiao mi hình như có làm chổi đốt lẫn bàn chải đánh răngThì bạn coi giá trị của Apple so với Honda, Toyota, Mer, Bim, WV như thế nào thì hiểu mảng điện thoại cao cấp vừa coa doanh số khủng vừa mang lại dòng tiền khủng, và cong không tốn chi phí xây dựng nhà máy dây chuyền sản xuất.
Bác biết cái quái gìKhác nhau cái tầm
Một bên là công ty công nghệ, có đầu tư R&D
Một bên là công ty phân lô bán nền,gom đất nhờ giải toả cưỡng chế.
Cục pin con Ó gắn vào thùng told Hoa Sen, 4 cái motor điện thế mà vẫn lỗ? Nghĩ nó cũng lạ. Bọn Mì Xào làm cái gì ra cái đó cũng chất phết.
Bác mua Xaomi đi
Xiaomi có bán ở VN đâu mà mua bạn ơi Mà có bán thì giá cũng ko rẻ, nên cũng không mua được.
Cập nhật OS đi nào, VF3 chạy nhan nhản ngoài đường kia kìa.
Rồi VF có bán cho hãng Taxi của chính chủ tịch VF tạo ra không bạn?
VF3 thì giờ có bán bao nhiêu chiếc cũng vẫn lỗ thôi, xe giá rẻ thì lợi nhuận rất thấp (Hoặc là lỗ ít hơn xe mắc tiền), không bù lỗ nổi đâu bạn.
Tesla vẫn lỗ 10 năm mới lời thôi nên cũng ko biết đc tỷ phú họ nghĩ và nhìn xa như thế nào? Chỉ cần cứ ngon bổ rẻ hàng dùng dc là đc, hãng nào thì cuối cùng người dùng là ng quyết định.
Phản biện bằng lời logic đi bạn trẻBác biết cái quái gì
Nói vu vơ như vậy vô tri lắm !
Mình chưa tới bất kỳ phòng R&D của công ty Xe hơi hoặc điện thoại lớn nào.Câu cuối sai. Điều đó có ở Eco Park.
Nhưng mùnh hiểu quy trình và sứ mạng của các phòng R&D của họ chung quy là : lên concept thiết kế sản phẩm, đánh giá phản hồi thị trường, thiết kế hoàn thiện sản phẩm và đưa ra tiêu chuẩn thực tiễn để sản xuất hàng loạt tại nhà máy của họ hoặc đối tác gia công (như Apple)
Hãng vinphec làm được bước nào của phần lớn quy trình như trên ? Hay chỉ dùng tiền phân lô bán nền đi thuê công ty khác thiết kế, rồi mua phụ tùng từ trung quốc về lắp ráp tại xưởng ở VN.
Nhà máy vinphec ở VN có R&D được hệ thống khung gầm chưa, hay sản xuất kiểu gia công từ bản vẽ thiết kế đặt hàng của công ty thiết kế xe hơi từ trung quốc !?
Phần mềm điều khiển thì tự phát triển chưa hay chỉ chỉnh sửa, local hoá phần mềm thuê từ công ty Ấn độ !?
Vin lấy đất do chính quyền cưỡng chế thu hồi giúp là có hay ko?Mình chưa tới bất kỳ phòng R&D của công ty Xe hơi hoặc điện thoại lớn nào.
Nhưng mùnh hiểu quy trình và sứ mạng của các phòng R&D của họ chung quy là : lên concept thiết kế sản phẩm, đánh giá phản hồi thị trường, thiết kế hoàn thiện sản phẩm và đưa ra tiêu chuẩn thực tiễn để sản xuất hàng loạt tại nhà máy của họ hoặc đối tác gia công (như Apple)
Hãng vinphec làm được bước nào của phần lớn quy trình như trên ? Hay chỉ dùng tiền phân lô bán nền đi thuê công ty khác thiết kế, rồi mua phụ tùng từ trung quốc về lắp ráp tại xưởng ở VN.
Nhà máy vinphec ở VN có R&D được hệ thống khung gầm chưa, hay sản xuất kiểu gia công từ bản vẽ thiết kế đặt hàng của công ty thiết kế xe hơi từ trung quốc !?
Phần mềm điều khiển thì tự phát triển chưa hay chỉ chỉnh sửa, local hoá phần mềm thuê từ công ty Ấn độ !?
Thế thôi, câu của a nói mà.