RE: Xích lô đâm ô tô.
xe oto gì mà chất lựong kém mới có mấy thanh inox mà đã rtham hại thế kia hả các bác , mà bác nao post anh thì post cho rõ nhé bácpost kiểu này đánh đó bọn em phải không
xe oto gì mà chất lựong kém mới có mấy thanh inox mà đã rtham hại thế kia hả các bác , mà bác nao post anh thì post cho rõ nhé bácpost kiểu này đánh đó bọn em phải không
RE: Xích lô đâm ô tô.
đường 2 bên có rào chắn và giải phân cách bêtông thế này lấy đâu ra chỗ cho xích lô băng ngang qua đường vậy bác?
[8|]
Trích đoạn: Alexandre Ciskob
Xích lô đâm thủng tốt các bác ạ, vì nó có nhiều ống thế kia cơ mà. Ở Hn hay có trò 1 ông xích lô đèo hàng, 1 ông xe máy đi theo đẩy xích lô từ phía sau, vận tốc lên đến 50km/h thì BMW cũng thủng nói gì Cam.
Em phỏng đoán thế này: Cam đang đi trên đường, xích lô băng nhanh qua đường, phanh không kịp nên xiên ngang vào Cam từ bên hông.
Cầu nguyện cho người ngồi trên Cam
đường 2 bên có rào chắn và giải phân cách bêtông thế này lấy đâu ra chỗ cho xích lô băng ngang qua đường vậy bác?
[8|]
RE: Xích lô đâm ô tô.
Theo em thì các bác xíchlô thường gác 1 thanh sắt ngang thùng xe để 1 hoặc 2 bó ống inox vắt sang 2 bên để còn chỗ ngồi đạp xe, em CAM tránh hoặc vượt phải lao vào 1 bó ống, đầu các bó ống trựot mạnh từ nắp cabo lên xuyên thủng kính vào trong xe rồi làm tung cả nóc xe.
Theo em thì các bác xíchlô thường gác 1 thanh sắt ngang thùng xe để 1 hoặc 2 bó ống inox vắt sang 2 bên để còn chỗ ngồi đạp xe, em CAM tránh hoặc vượt phải lao vào 1 bó ống, đầu các bó ống trựot mạnh từ nắp cabo lên xuyên thủng kính vào trong xe rồi làm tung cả nóc xe.