thằng Captiva cũng vậy, 1 dàn lạnh phân phối gió không đồng đềuthichmexe nói:Một dàn đúng là khó chịu lắm, hồi trước e dùng Suzuki 7c chỉ có một dàn lạnh, phía trước thì lạnh chết cha, phía sau thì nóng bà cố luôn.
cách này rẻ nè bác .. bác mua thêm 1 cây quạt giống mấy bác xe tải bác để gần cửa gió máy lạnh cho nó thổi hơi lạnh ra mấy hàng ghế sau. vừa rẻ tiền mà vẩn mát. vì bác có làm lại 2 dàn lạnh khi bán xe bác vẩn là dòng J giá trị cũng ko lên được bao nhiêu mà giờ bỏ ra hơn 20 triệu....
phuongha nói:cách này rẻ nè bác .. bác mua thêm 1 cây quạt giống mấy bác xe tải bác để gần cửa gió máy lạnh cho nó thổi hơi lạnh ra mấy hàng ghế sau. vừa rẻ tiền mà vẩn mát. vì bác có làm lại 2 dàn lạnh khi bán xe bác vẩn là dòng J giá trị cũng ko lên được bao nhiêu mà giờ bỏ ra hơn 20 triệu....
po tay bacphuongha nói:cách này rẻ nè bác .. bác mua thêm 1 cây quạt giống mấy bác xe tải bác để gần cửa gió máy lạnh cho nó thổi hơi lạnh ra mấy hàng ghế sau. vừa rẻ tiền mà vẩn mát. vì bác có làm lại 2 dàn lạnh khi bán xe bác vẩn là dòng J giá trị cũng ko lên được bao nhiêu mà giờ bỏ ra hơn 20 triệu....
khuyên bác đùng chế thêm vì nó lem nhem lắm không lạnh được như rin đâu vì nó còn liên quan đến lóc lạnh và dàn nóng nửa
- Lốc lạnh của J là loại cho 1 dàn lạnh thôi.Bác muốn lên phải làm luôn cái lốc lạnh là đúng rồi.Không thay la phông cũng được nhưng đi mua mấy cái lổ gió củ về chế vô thôi.hungphucthanh nói:khuyên bác đùng chế thêm vì nó lem nhem lắm không lạnh được như rin đâu vì nó còn liên quan đến lóc lạnh và dàn nóng nửa
Cái này e xài cho Suzuki 7C của e rồi. Thấy cũng ổn. E mua ở BigC.phuongha nói:cách này rẻ nè bác .. bác mua thêm 1 cây quạt giống mấy bác xe tải bác để gần cửa gió máy lạnh cho nó thổi hơi lạnh ra mấy hàng ghế sau. vừa rẻ tiền mà vẩn mát. vì bác có làm lại 2 dàn lạnh khi bán xe bác vẩn là dòng J giá trị cũng ko lên được bao nhiêu mà giờ bỏ ra hơn 20 triệu....
Thôi để nguyên bản đi cho lành bác ạ, nếu dưới 10t thì làm, còn ko đi tạm .
Sau đổi lên G mà chạy.
Sau đổi lên G mà chạy.