Báo cào là em vừa đi xem xe xong. Nói chung là khá bất ngờ về độ cách âm của xe, mặc dù dầu nhưng trong cabin hầu như không nghe tiếng máy, êm còn hơn con CR-V của em đang chạy. Hàng ghế thứ 3 có không gian tương đối thoải mái, theo em thì hàng này ngon hơn Ỉn nhiều bác ạ vì hàng thứ 2 có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng nên tăng đc không gian cho hàng thứ 3 kha khá. Em 1m67 ngồi hàng ghế 3 chỉ cần đẩy hàng 2 lên 1 chút là có thể duỗi chân khá thoải mãi không đến nỗi gò bó quá.Em đi coi Sedona này mà thèm rỏ nước dãi. Option đụng nóc luôn, dùng để đi chơi xa thì sướng phải biết.
Tất nhiên Everest là SUV nên khả năng chạy địa hình xấu tốt hơn nhiều, tuy nhiên nếu bác không cần đến khả năng này của nó thì khỏi phí tiền.
Còn cái băng sau Everest thì chả khác đời trước mấy, ngồi cực gò bó. Còn tệ hơn Innova nữa.
Về nội thất thì nhưng bác trên, em cũng nhận xét nhìn nội thất không sang cho lắm, đc cái taplo bọc da gỡ gạc đc 1 phần, phần nhựa tapi cửa hơi thô, em dự tính sẽ lên bác 8 nệm bọc da với làm thảm da màu sáng cho nó nổi chút, ghế da hơi cứng, ko mềm và êm như con CR-V của em, có vẻ là da công nghiệp chứ không phải da xịn, tuy nhiên em đánh giá ghế êm hơn Sedona em đã xem. Màn hình 8" đẹp, nhạy ăn đứt mấy con hàng khựa lởm khởm của anh TH, 10 loa nghe khá phê nhưng éo có đầu DVD để xem Paris by Night, hệ thống tự động đỗ xe nhìn khá vui, đỗ tuy chậm hơn mình tự dỗ nhưng em khoái cái tính năng này. Xe em xem bản 2.2 Titanium ko có sunroot nên trong xe cám giác hơi ngộp.
Hàng ghế 2 ngồi thoải mái, có thể ngã ra đằng sau thêm 10-20*, em đánh cao khoảng này. Hàng ghế 3 và cốp sau gập điện khá sang chảnh. Chỗ không gian để đồ kể cả khi dùng full 3 hàng ghế vẫn còn tương đối rộng, điều hòa 2 vùng mát nhanh. Xe vứt ngoài trời nóng hực, em vào đề máy chạy chưa đến 3 ph là bắt đầu thấy lạnh rồi.
Chốt lại là em quyế định hốt em nó, giấy tờ lăn bánh luôn sale báo em 1 tỷ 492 tr, có vẻ Ford cố tình tạo cảm giác khan hiếm giả để hốt đợt khách đầu như em, xe éo có khuyễn mãi cái khỉ gì nên khá tủi thân khi so với đống khuyến mãi tận răng của anh KIA. Nhưng kệ, 1 khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, với lại mua sau này đỡ bị nghe 2 bà cằn nhằn điếc hết cả nhĩ.
Lúc đầ em cũng khá hẫng khi nhìn cái giá, nhưng sau khi xem xong thì so với Santa Fe em cho rằng thì giá này tương đối hợp lý, tuy nhiên anh Ford nên giảm 50 - 100 tr thì sẽ hút khách hơn.