Hạng B1
29/5/15
54
148
33
36
Em đi coi Sedona này mà thèm rỏ nước dãi. Option đụng nóc luôn, dùng để đi chơi xa thì sướng phải biết.
Tất nhiên Everest là SUV nên khả năng chạy địa hình xấu tốt hơn nhiều, tuy nhiên nếu bác không cần đến khả năng này của nó thì khỏi phí tiền.
Còn cái băng sau Everest thì chả khác đời trước mấy, ngồi cực gò bó. Còn tệ hơn Innova nữa.
Báo cào là em vừa đi xem xe xong. Nói chung là khá bất ngờ về độ cách âm của xe, mặc dù dầu nhưng trong cabin hầu như không nghe tiếng máy, êm còn hơn con CR-V của em đang chạy. Hàng ghế thứ 3 có không gian tương đối thoải mái, theo em thì hàng này ngon hơn Ỉn nhiều bác ạ vì hàng thứ 2 có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng nên tăng đc không gian cho hàng thứ 3 kha khá. Em 1m67 ngồi hàng ghế 3 chỉ cần đẩy hàng 2 lên 1 chút là có thể duỗi chân khá thoải mãi không đến nỗi gò bó quá.

Về nội thất thì nhưng bác trên, em cũng nhận xét nhìn nội thất không sang cho lắm, đc cái taplo bọc da gỡ gạc đc 1 phần, phần nhựa tapi cửa hơi thô, em dự tính sẽ lên bác 8 nệm bọc da với làm thảm da màu sáng cho nó nổi chút, ghế da hơi cứng, ko mềm và êm như con CR-V của em, có vẻ là da công nghiệp chứ không phải da xịn, tuy nhiên em đánh giá ghế êm hơn Sedona em đã xem. Màn hình 8" đẹp, nhạy ăn đứt mấy con hàng khựa lởm khởm của anh TH, 10 loa nghe khá phê nhưng éo có đầu DVD để xem Paris by Night, hệ thống tự động đỗ xe nhìn khá vui, đỗ tuy chậm hơn mình tự dỗ nhưng em khoái cái tính năng này. Xe em xem bản 2.2 Titanium ko có sunroot nên trong xe cám giác hơi ngộp.

Hàng ghế 2 ngồi thoải mái, có thể ngã ra đằng sau thêm 10-20*, em đánh cao khoảng này. Hàng ghế 3 và cốp sau gập điện khá sang chảnh. Chỗ không gian để đồ kể cả khi dùng full 3 hàng ghế vẫn còn tương đối rộng, điều hòa 2 vùng mát nhanh. Xe vứt ngoài trời nóng hực, em vào đề máy chạy chưa đến 3 ph là bắt đầu thấy lạnh rồi.

Chốt lại là em quyế định hốt em nó, giấy tờ lăn bánh luôn sale báo em 1 tỷ 492 tr, có vẻ Ford cố tình tạo cảm giác khan hiếm giả để hốt đợt khách đầu như em, xe éo có khuyễn mãi cái khỉ gì nên khá tủi thân khi so với đống khuyến mãi tận răng của anh KIA. Nhưng kệ, 1 khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, với lại mua sau này đỡ bị nghe 2 bà cằn nhằn điếc hết cả nhĩ.

Lúc đầ em cũng khá hẫng khi nhìn cái giá, nhưng sau khi xem xong thì so với Santa Fe em cho rằng thì giá này tương đối hợp lý, tuy nhiên anh Ford nên giảm 50 - 100 tr thì sẽ hút khách hơn.
 
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Về vụ xe tự độ chậm là do người điều khiển chân phanh hơi cẩn thận thôi. Chắc sale nên ko dám quá. Nhanh hay chậm là do người khiển chân phanh mà cụ.
cách âm thì crv không có tuổi so đâu. Mỗi tội đúng là nội thất hơi kém chút.
 
Tập Lái
5/2/16
40
35
18
38
Báo cào là em vừa đi xem xe xong. Nói chung là khá bất ngờ về độ cách âm của xe, mặc dù dầu nhưng trong cabin hầu như không nghe tiếng máy, êm còn hơn con CR-V của em đang chạy. Hàng ghế thứ 3 có không gian tương đối thoải mái, theo em thì hàng này ngon hơn Ỉn nhiều bác ạ vì hàng thứ 2 có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng nên tăng đc không gian cho hàng thứ 3 kha khá. Em 1m67 ngồi hàng ghế 3 chỉ cần đẩy hàng 2 lên 1 chút là có thể duỗi chân khá thoải mãi không đến nỗi gò bó quá.

Về nội thất thì nhưng bác trên, em cũng nhận xét nhìn nội thất không sang cho lắm, đc cái taplo bọc da gỡ gạc đc 1 phần, phần nhựa tapi cửa hơi thô, em dự tính sẽ lên bác 8 nệm bọc da với làm thảm da màu sáng cho nó nổi chút, ghế da hơi cứng, ko mềm và êm như con CR-V của em, có vẻ là da công nghiệp chứ không phải da xịn, tuy nhiên em đánh giá ghế êm hơn Sedona em đã xem. Màn hình 8" đẹp, nhạy ăn đứt mấy con hàng khựa lởm khởm của anh TH, 10 loa nghe khá phê nhưng éo có đầu DVD để xem Paris by Night, hệ thống tự động đỗ xe nhìn khá vui, đỗ tuy chậm hơn mình tự dỗ nhưng em khoái cái tính năng này. Xe em xem bản 2.2 Titanium ko có sunroot nên trong xe cám giác hơi ngộp.

Hàng ghế 2 ngồi thoải mái, có thể ngã ra đằng sau thêm 10-20*, em đánh cao khoảng này. Hàng ghế 3 và cốp sau gập điện khá sang chảnh. Chỗ không gian để đồ kể cả khi dùng full 3 hàng ghế vẫn còn tương đối rộng, điều hòa 2 vùng mát nhanh. Xe vứt ngoài trời nóng hực, em vào đề máy chạy chưa đến 3 ph là bắt đầu thấy lạnh rồi.

Chốt lại là em quyế định hốt em nó, giấy tờ lăn bánh luôn sale báo em 1 tỷ 492 tr, có vẻ Ford cố tình tạo cảm giác khan hiếm giả để hốt đợt khách đầu như em, xe éo có khuyễn mãi cái khỉ gì nên khá tủi thân khi so với đống khuyến mãi tận răng của anh KIA. Nhưng kệ, 1 khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, với lại mua sau này đỡ bị nghe 2 bà cằn nhằn điếc hết cả nhĩ.

Lúc đầ em cũng khá hẫng khi nhìn cái giá, nhưng sau khi xem xong thì so với Santa Fe em cho rằng thì giá này tương đối hợp lý, tuy nhiên anh Ford nên giảm 50 - 100 tr thì sẽ hút khách hơn.

chúc mừng bác đã quyết cưới vợ 2 :))Nội thất em này chán hơn santafe.về cơ bản em cũng kết em 3.2 Titanium lắm mà thấy giá cao quá nên chưa có mần ăn gì được.
 
Hạng B1
29/5/15
54
148
33
36
Giá cả xe ở đâu thấy kì kèo lên giá chứ Cần Thơ thì các bác cứ Kí Hợp đồng đặt cọc chờ xe thì đúng giá thôi.
Nếu giờ ký lấy con 2.2 Titan màu Đỏ Bordeaux thì chính xác tháng mấy em có xe chạy, nếu bác có khả năng giao cho em trong khoảng giữa tháng 3 thì em ráng xuống CT mua luôn, Ford em định ký trên SG nó bảo đến tháng 4 mới có xe cho em ...
 
Hạng D
13/2/09
3.393
20.086
113
Bình Dương
Hót hót cái con khỉ, nhìn thấy thộ kệch, cục mịch gần chết, tuy ghét Toyota nhưng công nhận Fotunet 2016 nhìn hấp dẫn hơn hẳn mấy con còn lại trong cùng phân khúc từ PajeroSport, Captiva... cho tới con Everest này
 
Hạng B2
24/5/11
156
81
28
Nếu giờ ký lấy con 2.2 Titan màu Đỏ Bordeaux thì chính xác tháng mấy em có xe chạy, nếu bác có khả năng giao cho em trong khoảng giữa tháng 3 thì em ráng xuống CT mua luôn, Ford em định ký trên SG nó bảo đến tháng 4 mới có xe cho em ...
Đỏ Bordeaux có 1 xe giao tháng 3 đó bác.
 
Hạng B1
29/5/15
54
148
33
36
Hót hót cái con khỉ, nhìn thấy thộ kệch, cục mịch gần chết, tuy ghét Toyota nhưng công nhận Fotunet 2016 nhìn hấp dẫn hơn hẳn mấy con còn lại trong cùng phân khúc từ PajeroSport, Captiva... cho tới con Everest này
Em lại éo thích con Fortune đời mới, SUV mà nhìn ẻo lả vãi ra, con đời cũ thì quá cục súc. Nội thất xem mấy video review thì lại càng không thích, nhìn rẻ tiền hơn cả con EV này.
 
Hạng B2
24/2/16
124
101
43
SG-LA
Tiện thể cho em hỏi ké là nếu màu trắng thì tầm khi nào có xe để còn cân nhắc lúa thóc nữa mấy bác :)
 
Tập Lái
1/3/16
21
4
3
37
Như tít ạ, gia đình em giờ đông lên nên đang có nhu cầu chuyển từ CRV sang 1 chiếc 7 chỗ nào rộng rãi chút, đi lòng vòng thì ưng đc 2 con Sedona và Everest này nên có bác sale nào đi ngang cho em cái bản giá chi tiết với các option tặng kèm giúp để em lựa chọn 1 trong 2 bé nó.
Em tính lấy màu xanh dương luôn nên các bác báo giúp em là có xe lấy ngay không hay phải chờ với, em tính đầu tháng sau lấy xe.
Hiện này hầu như các đại lý xe trên toàn quốc làm chương trình cho xe Everest cực ít vì hàng đang rat khan hiếm.
Gía xe Everest 4x4 3.2Tita 1ty629
Everest 4x4 2.2 Tita 1ty329
Everest 4x2 2.2 Trend 1ty249
Còn vấn đề băng ghế sau t3 của Everest thì bác yên tâm.Dòng xe mới đã cải tiến ghế sau có độ nghiêng và có gối tựa đầu nên ngồi không còn cảm giác mỏi lưng như các dòng Everest cũ.
Nếu cần hỗ trợ gì thêm bác cứ liên hệ với em.
Trần Quốc Việt - 0935.74.48.48
 
Hạng B2
15/10/08
141
412
63
Nếu đã lấy bản 2.2 thì sao không lấy luôn bản Trend rẻ hơi cả 100 chai?