Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Nhân tiện 3 mạng người ---> 200m để dc bãi nại, em thấy hơi bị bất hợp lý à
Trước tiên xin cảm ơn bác chủ đã cảnh báo, nhưng sau khi đọc xong thì bác là em miên man wá, 2 câu tô vàng của bác là 2 ý hoàn toàn trái ngược nhau, bác đã khẳng định ko tài nào né dc, vậy thì dù có cẩn thận hay ko cẩn thận gì thì cũng vào nhà đá thôi.tnvt01 nói:Kính các bác ! Đây là chuyện thực 100% và người bạn thân của em đang vướng vòng lao lý dù đã ....tốn kém cho nhiều ...nguồn đến nổi tán gia bại sản . Cái đau là quá oan . Vẫn biết hai mạng người là rất lớn và bản thân em cũng rất đau xót nhưng ngẫm lại nếu người điều khiển xe máy quá say , lại không có bằng lái , chở theo hai con nhỏ rồi bất ngờ đâm qua giao lộ , cắt mặt làn xe ô tô một cách bất ngờ gây tai nạn thì bạn em phải là nạn nhân mới đúng . Em không bào chữa vì bạn em cũng có lỗi nhưng <span style=""background-color: #ffff00;"">nếu tất cả chúng ta dù có cẩn thận đến mấy , dù có lão luyện tay lái đến mấy cũng không tránh kịp nếu gặp tình huống này . </span>
Điều em buồn nhất ở đây là VKS khăng khăng cáo buộc bạn em ở khung hình phạt cao nhất : 3 cho đến 10 năm vì những lý do tế nhị . Em chẳng có ý gì khi lên đây chia sẻ cùng các bác . <span style=""background-color: #ffff00;"">Qua câu chuyện này mong sao anh em trong OS luôn cẩn thận khi điều khiển phương tiện vì cho dù có đúng , chúng ta vẫn phải tốn kém rất nhiều và nếu không biết đường chung chi có khi vẫn phải vào nhà đá một cách rất oan uổng vì tiền mất tật mang . </span>
Xin nói rõ là bạn em chạy xe 52 chỗ , khi tai nạn xãy ra vẫn giữ đúng lane , đúng tốc độ . Lỗi ghi trong cáo trạng là : thiếu quan sát và không giữ tốc độ khi qua giao lộ ( cái này em cũng không biết là bao nhiêu so với 40km trong nội ô và nằm ở điều nào trong luật GTDB ).
Sorry nếu có làm mất thời gian của các bác .
Nhân tiện 3 mạng người ---> 200m để dc bãi nại, em thấy hơi bị bất hợp lý à
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Cám ơn bác chủ, dù đọc tới CM thứ 2 của bác mới hiểu hết.
Khi chạy xe bình thương ko sao, tai nạn xảy ra rồi thì tan nhà nát cửa, tù tội, khổ đau... chúng ta lấy đây làm bài học, chạy xe hết sức khiêm nhường và thận trọng ạ.
Cám ơn bác chủ, dù đọc tới CM thứ 2 của bác mới hiểu hết.
Khi chạy xe bình thương ko sao, tai nạn xảy ra rồi thì tan nhà nát cửa, tù tội, khổ đau... chúng ta lấy đây làm bài học, chạy xe hết sức khiêm nhường và thận trọng ạ.
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Bán rẻ thì kêu em, em mua để đó khi nào xăng xuống mọi người lại mua thì em bán lại kiếm lời mua sữa cho conmaylangthang nói:Cái gì lần đầu cũng thích phải không các bác như : Nụ hôn đầu....
Hồi nhỏ đi học toàn đi bộ đến khi có được cái xe đạp cũ để đến trường , cảm giác lần đầu tiên rất sung sướng em chạy xe trên đường từ nhà đến trường mà cứ ngó ngang ngó dọc xem có ai để mình cho quá giang .
Rồi đi làm có tiền mua 1 chiếc xe máy, chẳng có việc đi đâu cứ đổ xăng chạy vòng vòng khắp nơi cho oai , thâm chí có thể chạy 1 phát ra Vũng Tàu nhìn biển uống cà phê Bạch Dinh rồi về mà không biết mệt, tiền xăng chỉ là chuyện nhỏ như con muỗi.
Sau nhiều năm lăn lộn chợ đời thì cũng sắm được 4b cho bằng chị bằng em nhưng lúc này đã lớn tuổi kg còn sung nửa nhưng thời gian đầu vẫn thích chạy xe còn bây giờ thì em chỉ muốn ngồi cho người khác chở.Chuyện xăng cộ lúc này kg còn nhỏ như muỗi mà đã to như con voi.
Tóm lại em kg còn thấy sung sướng khi cầm vô lăng . Đường đông , xxx đứng như quân Nguyên chỉ chuyên gài bẫy và bắt láo , lỡ gây tai nạn thì rách việc , bị làm tiền cả phía nạn nhân lẫn xxx.
Một sáng thức dậy lại nhận thêm hung tin thêm phí này phí nọ của #, rồi xăng tăng ...
Suy nghĩ kỹ rồi , em đang chuẩn bị bán xe cho phẻ các bác ạ
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Giãi quyết tai nạn giao thông ở nước ta:
1) Biết điều được chìu,gặp nhiều may mắn..
2)Cảm tính đi trước,luật pháp theo sau(phép vua thua lệ làng..)
3)Cãi càng đúng càng hăng,càng gây rối trật tự công cộng,mất quan điểm của quan..
4)...Nhất thân,nhì thế,tam tài,tứ chế...thì hãy đi 04 bánh,còn k nên đi bộ..
Lời quê góp nhật dông dài,đã muốn chọi đá thì đừng nương tay..
Giãi quyết tai nạn giao thông ở nước ta:
1) Biết điều được chìu,gặp nhiều may mắn..
2)Cảm tính đi trước,luật pháp theo sau(phép vua thua lệ làng..)
3)Cãi càng đúng càng hăng,càng gây rối trật tự công cộng,mất quan điểm của quan..
4)...Nhất thân,nhì thế,tam tài,tứ chế...thì hãy đi 04 bánh,còn k nên đi bộ..
Lời quê góp nhật dông dài,đã muốn chọi đá thì đừng nương tay..
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Chẳng biết các Bác sao chứ em chẳng sung sướng gì khi ngồi sau vô lăng, chẳng qua nó là cái phương tiện để mình đi thôi. Em luôn tự dặn mình phải cẩn trọng sau tay lái nhưng khi xem thêm tình huống này:
http://m.dantri.com.vn/su...ao-gam-o-to-713651.htm
thì cùng phải chấp nhận yếu tố may rủi khi lưu thông ở VN dù bất kì phương tiện nào, chia buồn cùng bạn bác chủ.
Chẳng biết các Bác sao chứ em chẳng sung sướng gì khi ngồi sau vô lăng, chẳng qua nó là cái phương tiện để mình đi thôi. Em luôn tự dặn mình phải cẩn trọng sau tay lái nhưng khi xem thêm tình huống này:
http://m.dantri.com.vn/su...ao-gam-o-to-713651.htm
thì cùng phải chấp nhận yếu tố may rủi khi lưu thông ở VN dù bất kì phương tiện nào, chia buồn cùng bạn bác chủ.
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
e cũng dzị đó, chẳng sung sướng gì khi lái xe. thoáng mất tập trung 1 tí là có chuyện ngay.innova2222 nói:Chẳng biết các Bác sao chứ em chẳng sung sướng gì khi ngồi sau vô lăng, chẳng qua nó là cái phương tiện để mình đi thôi. Em luôn tự dặn mình phải cẩn trọng sau tay lái nhưng khi xem thêm tình huống này:
thì cùng phải chấp nhận yếu tố may rủi khi lưu thông ở VN dù bất kì phương tiện nào, chia buồn cùng bạn bác chủ.
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Thành thật chia buồn cùng bạn bác chủ. [/]
Thành thật chia buồn cùng bạn bác chủ. [/]
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Cầm tài chở khách lại còn nhiều áp lực hơn. Như câu chuyện em nghe ở bàn nhậu. Một bác tài chạy 16 chỗ khi thấy một tay say rượu vượt đèn đỏ băng qua đường đã lấn trái để né. nhưng có xe đi ngược chiều nên quay về lane mình và đụng chết tay say rượu ấy. Cuối cùng kết quả cũng bị tòa phạt, nhưng giải thích rằng tình huống ấy phải nghĩ đến những hành khách trên xe của mình, không được lấn qua bên trái. Còn những lý do tế nhị của tòa án thì có thể nghĩ đến việc người say kia ra sao. Nhưng nếu vẫn còn hi vọng khi kháng án ở tòa án tối cao, quãng đường còn dài mấy bác ạ.
Cầm tài chở khách lại còn nhiều áp lực hơn. Như câu chuyện em nghe ở bàn nhậu. Một bác tài chạy 16 chỗ khi thấy một tay say rượu vượt đèn đỏ băng qua đường đã lấn trái để né. nhưng có xe đi ngược chiều nên quay về lane mình và đụng chết tay say rượu ấy. Cuối cùng kết quả cũng bị tòa phạt, nhưng giải thích rằng tình huống ấy phải nghĩ đến những hành khách trên xe của mình, không được lấn qua bên trái. Còn những lý do tế nhị của tòa án thì có thể nghĩ đến việc người say kia ra sao. Nhưng nếu vẫn còn hi vọng khi kháng án ở tòa án tối cao, quãng đường còn dài mấy bác ạ.
Re:Xin các bác chia sẻ .... Sung sướng gì khi ngồi sau tay lái !
Sung sướng gì ngồi sau tay lái ư? nếu không có cảm giác "sung sướng" thì người ta đâu có bỏ cả núi tiền để mua. Mất tiền, tán gia bại sản, tai vạ, tù tội. nguy cơ trở thành kẻ giết người như vậyngưòi người ta không biết sợ. Có những người Không đủ tỉnh táo, không đủ kỹ năng điều khiển nhưng vẫn leo lên lái xe, biến xe thành "xe điên" chứng tỏ là sau tay lái phải có cái "sung sướng", sung sướng của kẻ sĩ diện, coi thường mạng sống, sức khỏe và tài sản của những người khác.
Trở lại trường hợp của bạn bác em có ý kiến:
-Nếu bạn bác không sai, khi giải quyết tai nạn, chắc là hãng BH của bạn bác phải có tham gia bảo vệ vì điều đó quyết định việc hãng BH đó phải bỏ ra hàng trăm triệu để đền bù hay không. Tại sao bạn bác phải bỏ tiền ra?
- Về hình phạt: nếu lái xe gây tai nạn. BH chi trả thiệt hại trách nhiệm dân sự(về người và của) nhưng bản thân tài xế phải chịu trách nhiệm hình sự. Bỏ tiền ra để tránh tội, ở những trường hợp nhất định, làm mất tính răn đe của luật pháp, nếu cái gì cũng vậy thì hóa ra luật là của người có tiền?
Sung sướng gì ngồi sau tay lái ư? nếu không có cảm giác "sung sướng" thì người ta đâu có bỏ cả núi tiền để mua. Mất tiền, tán gia bại sản, tai vạ, tù tội. nguy cơ trở thành kẻ giết người như vậyngưòi người ta không biết sợ. Có những người Không đủ tỉnh táo, không đủ kỹ năng điều khiển nhưng vẫn leo lên lái xe, biến xe thành "xe điên" chứng tỏ là sau tay lái phải có cái "sung sướng", sung sướng của kẻ sĩ diện, coi thường mạng sống, sức khỏe và tài sản của những người khác.
Trở lại trường hợp của bạn bác em có ý kiến:
-Nếu bạn bác không sai, khi giải quyết tai nạn, chắc là hãng BH của bạn bác phải có tham gia bảo vệ vì điều đó quyết định việc hãng BH đó phải bỏ ra hàng trăm triệu để đền bù hay không. Tại sao bạn bác phải bỏ tiền ra?
- Về hình phạt: nếu lái xe gây tai nạn. BH chi trả thiệt hại trách nhiệm dân sự(về người và của) nhưng bản thân tài xế phải chịu trách nhiệm hình sự. Bỏ tiền ra để tránh tội, ở những trường hợp nhất định, làm mất tính răn đe của luật pháp, nếu cái gì cũng vậy thì hóa ra luật là của người có tiền?
Last edited by a moderator: