Giá bảo trì và thay phụ tùng xe có mắc lắm kg bác?e đang đi xe hiêu hyunhdai,e nghe nói phí bảo dưởng và phụ tùng cũa ford mắc lắm,e củng ngại khoảng này,e củng đang nghía e ford focus,các bác nói luôn giá tiền và bảo dưởng cho a e tham khão luôn ahXe em 5D 2010, gần 46k
Chủ yếu bảo dưỡng, thay dầu nhớt, lọc... định kỳ 6 tháng và đổ xăng chạy thôi, còn lại không lỗi lầm gì, xe đi đầm và chắc xe.
Em mới làm bảo dưỡng cấp 40 và 50k trong 6 tháng rồi, ngoài dầu mỡ thì chỉ có thay 4 bugi, vệ sinh bướm gas, bơm xăng, thay cao su chân máy, cao su càng A hay thay cao su cân bằng sau nữa thì phải, vì đi thây lục khục dưới gầm, thay xong ngon lành luôn.
em mới xem lại phiếu bảo dưỡng cấp 40k tháng 7/2016 gần đây:Giá bảo trì và thay phụ tùng xe có mắc lắm kg bác?e đang đi xe hiêu hyunhdai,e nghe nói phí bảo dưởng và phụ tùng cũa ford mắc lắm,e củng ngại khoảng này,e củng đang nghía e ford focus,các bác nói luôn giá tiền và bảo dưởng cho a e tham khão luôn ah
Phần bảo dưỡng 3,3 trd gồm: nhớt động cơ, lọc nhớt, lọc gió, dầu thắng, nước làm mát, dầu trợ lực lái, vệ sinh thắng, riêng công bảo dưỡng 660k trong phần này,
Phần lạnh 2 trd gồm vệ sinh dàn lạnh, gas lạnh, dầu lạnh...
Phần thay thế:
- Dây curoa lốc lạnh 1,4tr
- Dây curoa máy phát 451k
- Tăng đơ curoa 2,2 trd
- Công thay 440k
tuần trước mới vào hãng làm bảo dưỡng cấp 50 thì ít tiền hơn (hình như 1,6 trd) do em mới làm cấp 40k khá kỹ ở trên trong tháng 7/2016, có thay thêm phần 1 cụm hay cục cao su chân máy - nghe nói trợ lực dầu hay như nào e không hiểu hết 3,5 trđ
Xe em 5D, 1/2011 chạy gần 45,000km, danh mục thay thế và sửa chữa như sau:
1. Ắc quy 2 cái --> có lẽ do xe ít chạy
2. Phuộc trước 2 cái --> bị xì dầu
3. Cao su cân bằng sau --> bị bể
4. Làm lại cục nhựa dây cáp gài số ở hộp số --> bị lỏng và không vào số được
5. Bảo dưỡng định kỳ chỉ thay nhớt máy, lọc nhớt và 1 lần thay dầu phanh--> các thứ còn lại trong danh mục bảo dưỡng em không làm vì thấy chưa cần thiết
6. Vệ sinh dàn lạnh 1 lần --> bằng cách vệ sinh nội soi, không tháo dàn lạnh ra ngoài
7. Cao su gạt mưa 1 bộ
Báo cáo hết.
1. Ắc quy 2 cái --> có lẽ do xe ít chạy
2. Phuộc trước 2 cái --> bị xì dầu
3. Cao su cân bằng sau --> bị bể
4. Làm lại cục nhựa dây cáp gài số ở hộp số --> bị lỏng và không vào số được
5. Bảo dưỡng định kỳ chỉ thay nhớt máy, lọc nhớt và 1 lần thay dầu phanh--> các thứ còn lại trong danh mục bảo dưỡng em không làm vì thấy chưa cần thiết
6. Vệ sinh dàn lạnh 1 lần --> bằng cách vệ sinh nội soi, không tháo dàn lạnh ra ngoài
7. Cao su gạt mưa 1 bộ
Báo cáo hết.
Xe bác có ecoboot ko bác?Xe em ít đi quá (Focus sedan Titanium 2015 màu đỏ đậm) , bác có muốn vợ 2 không ? Em gả luôn cho bác
Các bác thấy nhiều quá làm em lo.
Em đang đi Ford focus 2008, 53k km
Em chỉ mới thay nhớt, acquy và các thứ theo lịch bảo dưỡng.
Ngoài ra thì chưa thay gì cả, thấy các bác thay nhiều quá không biết có nên đi thay không. Nhưng mà chưa thấy có vấn đề gì hết.
Em đang đi Ford focus 2008, 53k km
Em chỉ mới thay nhớt, acquy và các thứ theo lịch bảo dưỡng.
Ngoài ra thì chưa thay gì cả, thấy các bác thay nhiều quá không biết có nên đi thay không. Nhưng mà chưa thấy có vấn đề gì hết.
cũng ngon đấy các bác nhỉ. Các bác cho em hỏi thêm em muốn mua 1 con 5 cửa 1.8 số sàn tầm 400tr thì được đời bao nhiêu các bác nhỉ??
Có gì đâu mà phải lo lắng nếu xe không có vấn đề gì về hỏng hócCác bác thấy nhiều quá làm em lo.
Em đang đi Ford focus 2008, 53k km
Em chỉ mới thay nhớt, acquy và các thứ theo lịch bảo dưỡng.
Ngoài ra thì chưa thay gì cả, thấy các bác thay nhiều quá không biết có nên đi thay không. Nhưng mà chưa thấy có vấn đề gì hết.
theo mình biết thì 5 cửa số sàn không có mà chỉ số ATcũng ngon đấy các bác nhỉ. Các bác cho em hỏi thêm em muốn mua 1 con 5 cửa 1.8 số sàn tầm 400tr thì được đời bao nhiêu các bác nhỉ??